kim gyuvin tức tốc chạy đến quán cà phê của kim jiwoong, anh jiwoong vẫn đang dọn bàn ghế ở trước tiệm, thấy kim gyuvin đến liền đánh mắt cho nó vào trong quán.
nhưng vừa vào được cửa liền ngay lập tức bị yoon seobin chặn lại.
"còn dám tới đây hả thằng nhóc thúi?"
kim gyuvin lúng túng tìm người yêu mình: "em sẽ vào giải thích với yujin, anh jiwoong sẽ nói với anh mọi chuyện sau, làm ơn cho em vào."
đây là lần đầu tiên họ thấy kim gyuvin khẩn thiết đến vậy.
"nó ở trong phòng anh, lo mà dỗ đi."
nghe xong, nó lập tức tháo giày ném đi, chạy như bay lên tầng hai, cứ như sợ trễ chút nữa han yujin sẽ bay mất vậy.
yujin ngồi ở trong phòng, chân đá qua đá lại trái bóng, mặt mài bí xị mà mắt còn đỏ ửng.
"yujin à-"
yujin nhìn thấy gyuvin đến liền vô cùng kinh ngạc mà đứng phắt dậy, không may lại trượt quả bóng ngã chúi người. kim gyuvin phản xạ nhanh, lập tức lao đến đỡ em người yêu.
yujin nhỏ bé ở trong lòng anh, mặt thì đỏ, môi thì chu, trông rất dỗi rất uất ức.
"sao anh biết em ở đây?"
"anh jiwoong nói đó."
yujin lẩm bẩm, chuyến này phải méc anh seobin rằng hôm kia anh jiwoong mới mua máy chơi game 5 củ mới được.
"mấy hôm nay sao lại không về nhà, bé dỗi anh hả?"
yujin đẩy anh ra, chun mũi lắc đầu: "không dỗi."
tất nhiên nhóc con đã biết chuyện, nhưng nhóc con chẳng hiểu sao bản thân rất khó chịu trong khi rõ ràng bản thân nhóc biết người yêu nhóc không làm vậy. yujin không hiểu sao mình lại thấy dỗi giận.
"dỗi rồi kìa, em biết anh chỉ thích bé má đào thôi mà."
"em biết."
nhóc con biết, em tin tưởng hoàn toàn vào gyuvin của em, nhưng em dỗi.
"vậy sao lại không nhìn anh?"
nhóc con chẳng biết phải nói gì, em chỉ thấy trong lòng rất khó chịu.
"em ghen à?"
ghen?
từ khi yêu gyuvin đến bây giờ, em đã đặt sự tin tưởng hoàn toàn vào anh, thế nên chưa bao giờ em tỏ ra ghen tức với ai cả, kể cả người yêu cũ em cũng cho qua.nhưng em vẫn thấy rất khó chịu. hoá ra là do em ghen à?
"em không biết, em thấy khó chịu, em trốn anh không phải vì giận anh mà là em không biết phải đối diện thế nào, em không thể tươi cười như không có gì nhưng cũng không muốn thể hiện bản thân xấu tính."
kim gyuvin ôm hai má đỏ lựng của bé con, muốn em nhìn thẳng vào mắt mình.
"nghe này, anh vui lắm đấy, em đang thể hiện cảm xúc ghen tuông của mình cho anh xem."
nhóc con ngơ ra: "sao lại vui ạ?"
"em đã mở lòng với anh hơn rồi, anh biết từ trước đến giờ em luôn thể hiện mình là một bé con hiểu chuyện ngoan ngoãn, nhưng anh là người yêu em mà, đôi lúc em cũng hãy thể hiện tật xấu của em cho anh xem nữa nhé?"
"nhưng nếu anh không thích bé nữa-"
gyuvin hôn chụt lên môi bé: "không có chuyện đó đâu, sao anh lại không thích bé nữa chỉ vì bé mở lòng thể hiện bản thân với anh?"
hai mắt yujin đỏ lên, nó hơi rưng rưng muốn khóc nhưng lại cố nín nhịn.
"bé con à, yếu đuối với anh đi."
lập tức, bé con chui vào lòng anh mà khóc huhu.
"em thấy khó chịu lắm, em tức giận lắm, em ghen lắm!"
gyuvin bật cười, cách thể hiện tình cảm của bé con dễ thương quá đáng.
"anh với cô ta không có gì cả, anh luôn rất thẳng thừng từ chối cô ta, anh chưa bao giờ nói dối em mà."
yujin khịt mũi: "em biết rồi, nhưng nếu để cô ta cứ lộng hành vậy thì không ổn đâu."
kim gyuvin nhướng mài, thích chú nhìn nhóc con suy tư: "làm gì vậy bé má đào?"
"cô ta đụng đến người yêu em, hãy để chính thất xử lý tiểu tam!"
kim gyuvin bật cười, cũng chẳng hiểu nhóc con muốn làm gì. mà kệ đi, bé muốn làm gì cũng được, anh đều sẽ ở bên em.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyujin - narak ✓
Fanfiction"bé ơi cho anh nựng mín" "khum" "bé ơi hun hun" "khum" "bé ơi anh cắn cái" "khum" "bé ơi-" "khum" 🥇#kimgyuvin 🥇#hanyujin 🥇#keita 🥈#zhanghao 🥇#jeongri end. gyujin. binhao. written by miky.