chủ nhật.
chiều đến, cả đám đã đông đủ tại nhà của gyuvin, có cả chương hạo, jiwoong và seobin đến cùng.
"hai đứa nhớ, phải luôn để mắt tới yujin."
"em có thể tự bảo vệ được mình."
nhóc con nói, nó không phải là một đứa yếu đuối, yujin có thể tự vệ thế nhưng nó vẫn chỉ là đứa nhỏ trong mắt của mấy anh. sự bảo bọc này lớn đến mức đôi khi yujin thấy nghẹt thở, nhưng lại không khỏi thấy hạnh phúc.
"nhưng anh không muốn mất dấu em, nếu nó lên kế hoạch bắt cóc em, sẽ chẳng biết nó sẽ đem em đến đâu, bọn anh sợ sẽ không xoay sở kịp."
im lặng một lúc, keita lên tiếng: "nhưng không phải đây chỉ là một thằng biến thái thích rình mò thôi à?"
"không, bọn em dường như đã biết tên đó là ai, chỉ cần bắt nó thôi." taerae nói.
"ai cơ?", ricky nghệch ra.
"còn nhớ thằng lian bị gyuvin tẩn cho một trận năm ngoái không?"
cả đám dường như ồ ra: "vãi cả là nó à?"
gunwook gật đầu: "em chưa dám chắc, nhưng một đàn anh ở ktx đã nói cho em biết là dạo gần đây lian hay về khuya lắm."
"nếu nó theo dõi yujin vì mục đích biến thái thì dễ giải quyết, nhưng nếu nó vì trả thù gyuvin thì khó đấy!"
jiwoong gật đầu: "cứ bắt nó rồi tống thẳng lên đồn thôi."
chương hạo nhìn đồng hồ: "đến giờ rồi, mấy đứa đi đi, nhớ giữ an toàn."
anh nhìn hanbin, hanbin xoa đầu anh mỉm cười rồi sau đó dẫn đầu dắt mấy đứa nhỏ rời đi.
cả bọn chia ra 3 phe: gyuvin, keita, hanbin thì đi trước đến nhà kho để chuẩn bị cái bẫy - nơi mà theo lời chương hạo là rất ít ai đến vì nó khá đáng sợ, nhóm thứ hai là ricky và gunwook giả trang theo sau để bảo vệ yujin từ xa, cuối cùng là taerae với chiếc mái ảnh trong vai một sinh viên ngành nhiếp ảnh đầy đam mê.
yujin di chuyển từ cổng ktx, không ngoài dự đoán, có một kẻ mặc áo đen đã luôn đi theo em. ricky và gunwook phát giác được điều đó, tên đó ngu ngốc đến mức biến thành cái bộ dạng khả nghi nhất, có lẽ hắn cho rằng thời điểm vắng vẻ này sẽ không ai phát hiện ra.
yujin cũng nhận ra được có ai đang đi theo mình, nhưng nhóc con không sợ nữa, vì sau lưng nhóc có anh gunwook và anh ricky mà. nó làm theo kế hoạch của bọn họ, nó về ktx để lấy ít đồ, sau đó lại phải đi xuống thang máy để đến khu vực nhà kho.
kẻ đó không vào thẳng thang máy cùng yujin, hắn quyết định đi thang bộ, trong khi ricky và gunwook sẽ đợi thang máy tiếp sau yujin. còn taerae núp ở một vài chỗ và chụp được một số ảnh cần thiết.
yujin cố tỏ ra bình tĩnh, nhóc không nhìn thấy hai anh nữa, nó chần chừ một lúc, chầm chậm gõ mật khẩu phòng rồi mở cửa, thế nhưng khoảnh khắc đó, nó cảm nhận được một thanh kim loại đang dí vào eo nó, yujin biết.
đó là một con dao, kẻ đó đã nhanh hơn họ một bước, hắn đang đứng ở ngay sau lưng yujin và dí con dao vào người để uy hiếp nó.
"ngoan ngoãn làm theo lời tao nếu như mày không muốn chết."
yujin ở trong thế bị động, nhóc con kinh hãi lắm, nhưng nó vẫn cố tỏ ra bình tĩnh hết mức có thể, chậm chạp làm theo lời hắn, mở cửa vào ktx.
đến khi taerae, ricky và gunwook đến nơi thì đã không thấy yujin nữa.
"yujin đâu?"
"không thấy, cả tên đó cũng không?"
ricky và gunwook nhìn nhau, cả hai lập tức hiểu ra vấn đề.
"chết mẹ rồi, chúng ta chậm rồi."
taerae từ đâu chạy lại hớt hãi.
"có lẽ yujin bị nó ép vào trong phòng rồi, gọi cho gyuvin ngay đi, báo kế hoạch đi tong rồi, tất cả tập hợp lên đây."
ricky nói, sau đó gunwook lập tức lôi điện thoại ra.
và âm thanh vang lên là tiếng chửi thề của gyuvin, sau đó là cúp máy.
"không được manh động, chúng ta cứ đợi ở cửa xem tình hình đã, anh thấy nó có mang theo dao đấy."
taerae đưa máy ảnh ra, trên hình là tên áo đen với chuôi dao vắt bên người.
"chết tiệt thật chứ!", gunwook tức giận đấm vào tường.
"không sao, hắn vào ktx coi như tự chôn mình, chúng ta đông như vậy chẳng lẽ không áp đảo được?"
"cũng không thể gọi báo cảnh sát được vì là sinh viên trong trường."
"chúng ta cứ bắt nó thôi."
tiếng ầm ầm vang lên, gyuvin, hanbin và keita từ xa hớt hãi chạy đến, đôi mắt gyuvin đỏ ngầu lên, cứ như sắp điên máu đến nơi.
"yujin đâu?"
"bình tĩnh đi kim gyuvin, yujin đang bị hắn uy hiếp ở trong phòng. nhưng chúng ta không được bức dây động rừng, phải quay lại được cảnh nó uy hiếp yujin thì mới mong truy tố được." taerae đẩy gọng kính, đặt tay lên vai thằng em trai.
gyuvin vò đầu bức tóc, ngồi thụp xuống.
"yujin phải an toàn!"
"anh chắc chắn với mày, yujin sẽ an toàn."
hanbin nói, tay đặt lên vai của gyuvin.
_
cô gái bị bí idea do không biết viết tình tiết như thế nào tiếp, tình tiết có xà lơ ae đừng chê 😭
BẠN ĐANG ĐỌC
gyujin - narak ✓
Fanfiction"bé ơi cho anh nựng mín" "khum" "bé ơi hun hun" "khum" "bé ơi anh cắn cái" "khum" "bé ơi-" "khum" 🥇#kimgyuvin 🥇#hanyujin 🥇#keita 🥈#zhanghao 🥇#jeongri end. gyujin. binhao. written by miky.