Chương 3: Bí Mật Của Riêng Chúng Ta & Lời An Ủi Ôn Nhu Nhất

174 13 0
                                    

"Kha Kha!"

"Kha Kha!"

"Chị xem em mang về cái gì."

Trịnh Đan Ny còn chưa thấy mặt đã nghe tiếng. Em mở cửa phòng liên tục gọi "Kha Kha".

Trần Kha hiểu rõ tính cách của Trịnh Đan Ny. Em ấy lúc nào mà chẳng hớt ha hớt hải như vậy. Nhưng mà Trần Kha đối với Trịnh Đan Ny vẫn luôn có sự cưng chiều đó. Nàng vẫn ôn nhu nở nụ cười, ngước mắt nhìn em.

"Cái gì vậy?"

"Cái này là sổ tay a. Sau này mỗi công diễn sinh nhật của chị em sẽ viết thư vào đây, sau đó chị cũng sẽ viết thư vào đây cho em."

"Được!"

Cho nên về sau, mỗi một công diễn sinh nhật của đối phương đều nhất định sẽ có mặt trên sân khấu. Thư viết trên công diễn sinh nhật, đều được cẩn thận viết vào một cuốn sổ tay nhỏ.

Thư tay của Kha Kha, bắt đầu sẽ là:

"Hello, cô gái hoa hướng dương."

Trong bức thư đầu tiên đọc cho em nghe trên sân khấu sau những năm tháng tránh mặt nhau dài dằng dẵng, nàng viết:

"Trước tiên, chị muốn cảm ơn em vì đã đi cùng chị trong những năm qua."

"Em nói rằng, ở nơi đây, tại thời điểm này, em muốn lưu lại nhiều kỉ niệm hơn để tương lai cùng nhau nhớ lại."

"Từ lúc nào em đã trở thành không thể thay thế trong trái tim chị."

"Dù cho không cùng đội, chị vẫn mong được gặp em sau mỗi giờ tan học. Hoặc những lúc nhìn trộm buổi diễn tập của em qua khe cửa và giả vờ bình tĩnh khi gặp em."

"Em đã ở bên chị và lồng bản thân vào lời bài hát 'chỉ có em hiểu chị...'"

"Mặc cho người khác có khiêu khích như thế nào, em vẫn đứng về phía chị vô điều kiện. Dù chị có nói lảm nhảm những lời vô nghĩa, em vẫn kiên nhẫn lắng nghe và trả lời chị."

"Em cùng chị nuôi mèo, cùng viết ra những điều chị nói, cùng khóc, cùng cười, lưu lại những khoảng khắc không thể công khai của cuộc sống thường ngày."

"Hay là em sẽ nhắc nhở chị, nếu không thể chữa lành vết sẹo hãy quên nổi đau đi."

"Khi chị nghi ngờ bản thân, em cũng là người đầu tiên gửi lại khẳng định và động viên chị."

"Là em hiểu được chị muốn nói lại thôi."

"Chúng ta là người thân không cùng huyết thống. Là bạn thân nhất, là đồng đội, là tri kỉ, là tỷ muội, là khuê mật, là chỗ dựa của nhau. Cũng là liều thuốc để xua đi những cảm xúc tiêu cực."

"Ngay cả khi nhìn thấy mặt tối của đối phương, nhìn rõ bên trong của đối phương cũng sẽ lựa chọn bao dung."

"Là mối quan hệ dù cho bất cứ khi nào quay đầu lại, người kia vẫn ở đó."

"Chúng ta vừa gặp nhau đã may mắn hòa hợp."

"Chị thích mọi thứ đơn giản và sạch sẽ như trời và biển vì không cần suy đoán chúng ta đang nghĩ gì."

【Đản Xác】Lời Hứa Không Thể Thực HiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ