Đêm trước ngày sinh nhật của Trịnh Đan Ny. Em đang zhibo thì thấy tin nhắn của Trần Kha, nàng nói:
"Chị ra ngoài một chút. Em cùng mọi người nói chuyện đi."
Ánh mắt Trịnh Đan Ny hơi rũ xuống, đạn mạc lại xuất hiện vô số những dòng chữ "Làm sao đấy?", "Đan Ny bảo bối sao vậy?", "Bảo bối buồn sao?", "Kha Kha không ở bên cạnh em sao?",...
"Ah, em không có sao, không có buồn. Kha Kha nói có việc bận, ra ngoài rồi."
Đúng 0 giờ, Trần Kha mở cửa phòng cầm theo báng kem.
"Đan Ny, sinh nhật 17 tuổi vui vẻ ~"
"Hiện tại Đan Ny 17 tuổi, hiện tại chị 22 tuổi. Vẫn là chị lớn hơn em a ~"
"Xùy...! Chị ấu trĩ!" Trịnh Đan Ny bỉu môi, mắng nàng một câu.
Đạn mạc:
"Đan Ny bảo bảo, sinh nhật vui vẻ a ~"_
Đêm trước sinh nhật Trần Kha, nàng cùng Trịnh Đan Ny cãi nhau, em bỏ ra ngoài. Trần Kha đau lòng vô cùng, nàng muốn khóc, nhưng không thể. Tối đó, nàng cũng zhibo.Trịnh Đan Ny ở bên phòng Từ Sở Văn.
"Văn Văn, chị chuẩn bị xong hết chưa?"
"Xong hết rồi. Đợi đến lúc là mình làm thôi."
"Tốt!"
23 giờ 55 phút, trước cửa phòng Trần Kha vang lên 3 tiếng *Cốc ... cốc ... cốc*. Nàng ra mở cửa.
"Văn Văn?"
Trần Kha có chút hụt hẫn.
"Sao vậy? Không tiếp em sao?"
"Không có. Em vào trong đi, chị đang zhibo."
"Được!"
Đúng 0 giờ, Từ Sở Văn lại gần, dùng tay che mắt Trần Kha.
"Chị đoán xem, em tặng chị cái gì?"
"Chị không biết."
Trịnh Đan Ny vừa lúc mở cửa, tay cầm bánh kem tay cầm quà. Em mở cửa đi vào, thay Từ Sở Văn tiếp lời nàng.
"Tặng cho chị một soái khí đại lão công a ~"
Từ Sở Văn cũng lấy tay ra, Trần Kha vừa nhìn thấy bánh kem và quà ở trước mặt, còn thấy cả Trịnh Đan Ny. Nàng quên mất cả việc mình đang zhibo, đứng dậy ôm chầm lấy em. Nghe câu nói của Trịnh Đan Ny, Trần Kha lại bị Trịnh Đan Ny chọc cho ngại ngùng.
"Ăn nói xà lơ!"
"Haha, em đùa thôi."
"Kha Kha, sinh nhật 23 tuổi vui vẻ ~"
"Hiện tại chị 23 tuổi, Đan Ny 17 tuổi. Chị vẫn lớn hơn em nha ~"
"Ấu trĩ!" Trịnh Đan Ny lại bỉu môi, mắng nàng một câu.
Đạn mạc:
"Kha Kha tỷ tỷ, sinh nhật vui vẻ a ~"// Dù có ra sao thì mỗi dịp sinh nhật đều là kinh hỷ. //
__
"Kha Kha, chúng ta đi ra ngoài chơi đi.""Hửm? Đi đâu a?"
"Em thấy bên ngoài hình như có hội, chúng ta cũng ra tham gia đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đản Xác】Lời Hứa Không Thể Thực Hiện
Fanfiction"Nhiều năm trôi qua như vậy, nhiều lần như vậy, Trần Kha vẫn luôn chỉ có một nguyện vọng ngày sinh nhật." P/s: - Truyện viết theo cảm tính, hoàn toàn là hư cấu. Có thể đọc, có thể không đọc. - Vui lòng không mang truyện đi bất kỳ nơi nào khác. Truyệ...