Hoàn

55 6 0
                                    

【 tiểu thuyết download đều ở cặp sách CC

Tên sách: [ Kuroko No Basket ] cùng ngày nhiên ngốc xuyên thành Kuroko Tetsuya?!

Tác giả: Tham ăn bảo bảo

Tấn Giang 14.05.17 chính văn + phiên ngoại kết thúc

Phi V chương tổng điểm đánh số: 161958 tổng số bình luận: 266 số lần bị cất chứa cho đến nay: 1781 văn chương tích phân: 12,926,009

Văn án:

Mặc Vũ mở to mắt khi phát hiện chính mình thu nhỏ.

"Hảo phiền toái, lại đến một lần nữa trưởng thành." Mặc Vũ nhìn liền nắm đều nắm không đứng dậy tay nhỏ, rối rắm nghĩ.

Ma ma, vấn đề là cái này sao?!

Khi còn nhỏ:

Cái này thoạt nhìn đen như mực gia hỏa chính là ba ba nói bằng hữu gia nhi tử?

Nhi đồng bản Aomine đĩnh đạc cười: "Kuroko, cùng nhau đi ra ngoài chơi không.".

Kuroko nhìn trước mắt đồng dạng đen như mực tay nhỏ, do dự do dự một lát, tính, chính mình đã là đại nhân, là đại nhân liền không nên cùng tiểu hài tử so đo nhiều như vậy? Vì thế, vươn trắng nõn tích, nộn nộn tay nhỏ, che lại đi lên.

Là như thế này tự hỏi sao? Vì cái gì cảm giác logic không đúng?!

Aomine nắm chặt so với chính mình tiểu nhân tay nhỏ, cười đến đôi mắt đều cong lên.

Sơ trung:

Vì cái gì ba ba cùng Aomine đều hy vọng hắn đi bóng rổ bộ đâu, rõ ràng hắn một chút đều không thích hợp bóng rổ loại này đổ mồ hôi vận động.

Bất quá, bóng rổ bộ đội viên đều ngoài ý muốn thực hảo? Ở chung đâu, tính, xem ở giao cho một đám hảo đồng bọn phân thượng, chơi bóng rổ liền chơi bóng rổ đi.

Tâm tư không thuần, thực hảo ở chung? Kỳ tích chúng:......

Khác: Cảm ơn quan minh quân bìa mặt, rất có ái ~

Kise nheo lại đôi mắt: Hừ hừ, không hề phòng bị Kurokocchi thật là quá đáng yêu, mau tới làm ta ăn luôn đi!

Akashi: Kuroko là của ta, bất luận cái gì cùng ta đoạt người đều phải chết!

Midorima: Là ngươi làm ta thói quen bói toán, cho nên, ngươi phải đối ta phụ trách!

Murasakibara: Ngô, Kurokocchi bạch bạch, nho nhỏ một cái, thoạt nhìn ăn rất ngon bộ dáng...

Aomine cắn răng: Sớm biết rằng liền không cho Kuroko tới bóng rổ bộ, các ngươi nhóm người này sói đói, đều cút xéo cho ta!

CP All Kuro, cũng có khả năng phân kết cục, ái muội hướng.

Đây là một cái quay chung quanh ngốc manh dị thứ nguyên tư duy manh kỳ tiểu hài tử sinh ra một loạt phân loạn rối rắm sử Mặc Vũ bản Kurokocchi chuyện xưa.

Thích thân nhóm thỉnh nhiều hơn duy trì! (^o^)/

Tag: Xuyên qua thời không thanh mai trúc mã hoan hỉ oan gia cạnh kỹ

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kuroko Tetsuya ( Mặc Vũ ) ┃ vai phụ: Kuroko bóng rổ chúng ┃ cái khác: All Kuro dị thứ nguyên manh

[KNB] Thiên nhiên ngốc xuyên thành Kuroko TetsuyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ