taehyun thích một bạn học chung lớp chủ nghĩa xã hội khoa học sáng thứ tư.
bạn đó tên kai họ là huening, học ngành quản trị kinh doanh, là thành viên câu lạc bộ văn nghệ. kai thích uống sữa nho, biết chơi đàn hát cũng rất hay nữa, bạn còn thích xem anime nữa nên kai thân với anh soobin lắm
phải mất cả nữa kỳ học taehyun mới làm thân được với bạn đấy. một phần vì ở trên lớp bạn luôn mang một vẻ ngoài hơi khó gần, đôi lúc lại hơi dè dặt với người lạ, trên mạng xã hội cũng "chìa khoá thấp" chẳng kém gì ngoài đời.
phải cảm ơn cô Jung vì đã xếp em cùng nhóm với bạn, nên em mới có lý do (trao đổi bài) để bạn chấp nhận theo dõi trên mạng xã hội. thế mà khi được tiếp xúc gần với bạn, taehyun mới thấy bạn thật sự là một người rất thân thiện khác với vẻ dè dặt ban đầu. đôi khi kai còn làm những cử chỉ rất ấm áp đối với taehyun làm em nhiều lần bồn chồn rung động bởi những hành động ân cần ấy.
bạn thích gấu bông, thích lắm. bạn còn dành tình yêu thương đặc biệt đến người bạn bông tên là molang, từ ảnh đại diện cho đến những dòng story nổi bật đều dính dáng một chút đến bạn bông ấy.
bạn kai này còn thích mấy thứ dễ thương nữa, dễ thấy nhất đó là bạn rất hay dùng mấy cái icon dễ thương để nhắn tin, tuy là taehyun chẳng thích mấy cái mềm xèo đáng yêu đó đâu nhưng mà chẳng biết sao trái tim này lại mềm xèo trước bạn này nữa.
chuyện gì đến cũng phải đến, vào một ngày nắng đẹp, taehyun cảm thấy mình cần phải làm gì đó với mớ cảm xúc bên trong mình. em chẳng thể ngăn lại trái tim cứ gào khóc mỗi khi đi cạnh bạn, bàn tay này chẳng thể chờ đến lúc được đan vào bàn tay ấm của người kia nữa. đúng vậy, em cần có một kế hoạch để cưa đổ bạn kai, em phải cho cả trường x biết cậu guitarist của câu lạc bộ văn nghệ là của em!!
"tyun à, mày thích thằng nhỏ thật ấy hả, huening kai...?? ấy"
em không nói, chỉ gật đầu rồi nốc cạn ly soju trước mặt. như biết trước ba ông anh họ choi sẽ hỏi mình điều gì, gắp một miếng thịt bò được cắt thành miếng nhỏ cho vào miệng rồi rầu rĩ cất tiếng "em cũng đã nghĩ đến chuyện tỏ tình với kai rồi mà em thấy phần trăm được bạn đồng ý em là ít lắm anh ạ"
yeonjun tặc lưỡi một tiếng "đừng có overthinking coi, chưa thử thì sao mà biết"
"đúng, đúng phải thử rồi mới biết thế nào chứ." beomgyu gật gù tán thành, rồi chợt nãy lên như có gì đó sượt ngang qua đầu, mắt anh sáng rực như nãy ra đại sáng kiến, liền gục đầu làm ra dáng vẻ đàn anh giang hồ chợ búa, ngoắc ngoắc tay lôi kéo sự chú ý của cả ba "giờ em có ý này nè nhóc tyun với hai ông anh thấy được không"
nhìn loạt dáng vẻ không biết uy tín ở đâu chỉ thấy thừa đánh, mà cũng vì tò mò nên yeonjun chụp đầu vào nghe xem thế nào rồi anh tính đến chuyện cốc đầu nhóc đấy sau cũng được "sao? triễn ý nghe coi coi"
không để soobin cũng như yeonjun và taehyun đợi lâu, beomgyu nói ra 'đại sáng kiến' vừa nãy ra trong đầu mình "bây giờ thế này nhá. mấy ông biết câu mượn rượu tỏ tình không? bây giờ ba mình chuồn về hết xong để nhóc tyun ở lại đây thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
drunk || kaihyun [Oneshot]
Fanfictionooc; lowercase mượn rượu tỏ tình thử đi, biết đâu dính thì sao