Tóm tắt

249 28 2
                                    

[ToQger Fanfiction] Z × Right

Nhân vật chính: Z, Suzuki Right.

Nhân vật phụ: Tokashiki Haru, Natsume Mio, Nonomura Hikari, Izumi Kagura, Nijino Akira.

🚩🚩Warning: 16+, có yếu tố chiếm hữu, kết hôn đồng giới, nam mang thai, con giáp thứ mười ba, đầu thai chuyển kiếp.

🚩🚩Đã gắn cờ đỏ, ai bị dị ứng tất cả các thể loại trên vui lòng rời đi mà không buông lời cay đắng.

🚩🚩Truyện 100% là trí tưởng tượng, là hư cấu. Không thuộc về bất cứ một giáo phái nào hay sự thật lịch sử nào.

🚩🚩Tôn trọng OTP của tác giả

🚩🚩Tôn trọng OTP của tác giả

🚩🚩Tôn trọng OTP của tác giả

Tóm tắt cốt truyện:

Z trôi nổi giữa bóng tối và ánh sáng.

Đối với một gã hoàng đế độc ác, đây mới chính là hình phạt thích đáng nhất mà địa ngục có thể đưa ra cho hắn.

Hắn không thể chạm vào thứ mà hắn ao ước, cũng không thể sống ở nơi mà đáng nhẽ ra hắn nên thuộc về.

Nhưng có vẻ điều đó chưa thực sự khiến linh hồn hắn đau đớn tan ra thành trăm mảnh, phải chịu đựng sự trừng phạt của thần linh. Bởi thứ đang tra tấn hắn mỗi ngày nơi địa ngục, chính là thứ tình yêu lạc loài dơ bẩn bị ngăn cấm.

Hắn nhớ em phát điên.

Z vẫn nhớ ánh mắt của Gritta sau khi đưa linh hồn hắn trở về Shadow line. Hắn nghĩ rằng cô thực sự sẽ cứu hắn, sẽ đưa hắn trở lại thế giới này một lần nữa. Thế nhưng không, Gritta dùng tất cả sức mạnh mà mình có, ném cả đoàn tàu cùng với vị hoàng đế và cả chính mình vào trong ngọn lửa của địa ngục.

Đồng quy vô tận.

Mọi thứ dường như dừng lại, và khi Z mở mắt ra, một ánh sáng lạ xuất hiện trước mắt hắn.

Thần linh đã nhìn thấy thứ thực sự có thể hành hạ một ác quỷ. Họ sẽ đưa hắn đi về phía bên kia cánh cửa, nơi có thể đầu thai trở thành một kiếp người. Hắn sẽ được nhìn thấy người hắn yêu, có thể làm những gì hắn thích, nhưng tất nhiên là thần linh sẽ giữ lại kí ức của hắn, sẽ quan sát và sẽ đánh giá.

Họ luôn có một đức tin, rằng ác quỷ thì bản chất vẫn mãi là ác quỷ, kể cả khi có khoan hồng, thì chúng vẫn giữ mãi cái tâm địa độc ác mà làm hại chúng sinh.

Họ hồi sinh hắn như một trò chơi tiêu khiển.

Còn hắn lại coi đó là món quà của chúa.

Z đánh đổi cả nửa linh hồn bán cho thần linh, đổi lấy một kiếp người ngắn ngủi, chỉ cần nhìn thấy em, chạm vào em, và yêu được em.

Hắn ôm lấy nửa linh hồn mờ nhạt của mình, dùng chút hơi tàn bước qua cánh cửa. Z thấy đầu mình choáng váng, cả cơ thể như bị đốt cháy. Hắn chỉ kịp gào lên một tiếng thảm thiết, rồi biến thành tro tàn sau khi cánh cửa đóng lại.

Hắn thực sự đã đầu thai.

"Ta tìm được em rồi, lấp lánh của ta"

=======================================
*xuất hiện lấp lánh*

Xin chào, Kuumei.sayheiii đây.

Tôi chỉ chui lên đây để nói một điều duy nhất.

🚩🚩Tôn trọng OTP của tác giả

🚩🚩Tôn trọng OTP của tác giả

🚩🚩Tôn trọng OTP của tác giả

Nhắc rồi đấy, ở trên cũng nhắc rồi đấy. Thế này mà ai còn nhảy vào đây nói đại loại như là "A×B real hơn" hay "kinh tởm" v.v thì tôi cũng xin phép là cho kút, dù bạn có ủng hộ tôi đến đâu đi chăng nữa.

Hôm nay đăng tạm cái giới thiệu, ít nữa đăng chương đầu tiên. Nết tác giả bị kì chắc ai theo dõi lâu cũng biết, chỉ đăng ban đêm, và nếu thấy truyện kết thúc ở ngay chương 3 hay chương 5 thì cũng không có gì là lạ. Kết thúc sớm gáy OTP sớm.

Chờ tôi nhé, tôi sẽ lên gáy sớm thôi.

adieu~

*Biến mất lấp lánh*

[ToQger fanfiction] Z × RightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ