- warning: ooc, 17+- tui không đu cp này nên không biết viết H sao nữa, sorry...
__________________________________
Bakugou và Tenya hiện đang hẹn hò.
Đây chính là tin chấn động nhất trong cuối năm ngoái mà lớp 1A nhận được. Một tên thì nghiêm túc, luôn mang tư tưởng hoàn hảo, còn một tên thì lại là chúa ghét luật lệ, ông hoàng TAOwork. Thế éo nào mà hai thái cực nước-lửa này lại về một nhà. Nhưng với tư cách là bạn bè, lớp 1A đã tiếp nhận và nhiệt liệt chúc phúc.
Mặc dù yêu nhau, tin tưởng nhau là thế. Bakugou cũng vô cùng trân trọng người bạn trai này, mặc dù có hơi cứng nhắc nhưng vô cùng quan tâm và tôn trọng cậu. Nghe thì có vẻ rất hoàn hảo nhưng có một vấn đề khiến cậu vô cùng bất mẫn, xin thưa đấy chính là chuyện GIƯỜNG CHIẾU!
Tại sao lại là chuyện đó? Nhìn thì cao lớn vậy thôi chứ Tenya chính xác là một tên nhát cáy, đặc biệt là trong mối quan hệ yêu đương. Nâng niu người thương thì là một điều tốt nhưng quá cố thì lại khác... Nhớ một lần, cả hai quyết định sẽ tiến đến việc làm tình. Hôn hít, cởi quần cởi áo, dạo đầu điều đã xong xuôi hết rồi. Nhưng thế đéo nào mà khi đâm vô một nửa, Bakugou hơi kêu đau một tí thì tên đó lại rút ra. Ôm cậu miệng không ngừng xin lỗi. Sau lần đó thì cả hai không đụng chạm đến bước đó luôn, cậu đề cập đến thì anh lại né tránh bảo rằng không muốn cậu bị đau.
Bakugou thật sự muốn thốt lên ĐMM.
Bakugou cậu cũng không phải loại người yêu cầu quá nhiều về tình dục. Nhưng đã là người yêu không lẽ không tính đến chuyện đấy. Lỡ như vì không làm tới bước đó nên tên khốn mắt kính đó ra ngoài tìm đứa khác thì sao? Không được!!! Bakugou phải lên kế hoạch, không thể để cho qua chuyện này được. Nhất định phải đâm lút cán.
Thế là một ý nghĩ táo bạo hiện lên.
Tối hôm đó vẫn như thường, Tenya về đến nhà với mong muốn được gặp người yêu sớm nhất có thể. Nhưng khi bước vào thì thấy nhà tối om, xung quanh cũng im ắng lạ kỳ. Katsuki đâu? Tanya có chút hoang mang, cởi bỏ chiếc vest bên ngoài. Anh đi khắp nơi tìm cậu, vẫn không thấy đâu. Khi bước đến phòng ngủ của cả hai, không hiểu sao anh lại có chút hồi hộp. Dường như sau cánh cửa này là một điều gì đó đang đợi anh. Tenya đẩy cửa ra.
Quả nhiên là cậu ở đây, nhưng đến khi nhìn kĩ lại thì Tenya đứng hình. Kinh hoàng nhìn lại một lần nữa, chỉ sợ điều đấy là anh nhìn nhầm. Trước mắt anh là Bakugou đang ngồi bắt chéo chân gần cửa sổ, trên tay là ly rượu vang đỏ thẫm. Đặc biệt ở chỗ cậu không mặc những trang phục thường ngày mà chỉ mặc vỏn vẹn một chiếc áo sơ mi trắng, vừa đủ che đến mông. Nhìn kỹ lại thì đây chẳng phải áo của anh hay sao? Đầu óc Tanya ngay tức khắc nổ tung, năm giác quan trên người như thể đã dồn hết vào mắt để anh chiêm ngưỡng rõ cảnh tượng này. Tenya khó khăn mở miệng.
"Katsuki à..."
"Về rồi đấy à.", Bakugou đặt ly rượu vang xuống, xoay người tiến trước mặt anh.
"Katsuki, c-cái này là...", đến anh còn tự bất ngờ trước giọng của mình, nó khàn hơn rất nhiều. Tenya cũng cảm thấy một ngọn lửa trong anh đang dần bùng phát.
Bakugou tiến đến áp sát lên người anh, hai tay liền vòng sang sau gáy. Giọng nói nhẹ nhàng có chút dụ hoặc.
"Sao? Nhìn được không?"
"Đ-được...Katsuki lúc nào cũng OK hết."
Ồ?
"Tốt."
Bakugou trực tiếp đẩy ngã anh xuống giường. Cả người liền ngồi lên người anh, cố tình cọ xát với bộ phận đang ngủ đông kia. Cậu cúi đầu hôn xuống, chủ động tách mở đôi môi kia, tự thân càn quét. Mà Tenya chịu thua thì mất mặt quá, cũng bắt đầu tiếp sự dây dưa khó đỡ này. Cho đến cậu sắp hết dưỡng khí thì anh biết điều liền dứt ra. Bakugou hơi ngửa cổ thở dốc, vì vận động nhiều lên cổ áo đã tuột xuống một bên làm lộ ra chiếc cổ và xương quai xanh trắng ngần gợi cảm. Tenya nhìn một màn này thì "ực", cả người bắt đầu có chút khó chịu.
Chết tiệt! Lúc trước nhịn được sao hôm nay lại thế. Trong đầu bật ra một câu chửi hiếm có. Tenya cảm thấy Bakugou hôm nay vô cùng kỳ lạ. Bản thân cũng vô cùng kỳ lạ thi anh nhận ra mình yêu thích việc Bakugou như thế này...
Theo thói quen, Tenya liền thuận thế lật kèo, ngay phút chốc cả hai đã hoán đổi vị trí cho nhau. Anh liền có được thế làm chủ. Đối diện với một Katsuki câu dẫn như thế thì làm sao đây?? Tenya không ngừng gào thét trong lòng.
Bakugou cũng biết anh đang chiến đấu với suy nghĩ của mình nên liền đưa tay áp vào má anh. Kéo anh lại gần mình một chúng, cho đến khi chóp mũi cả hai gần chạm nhìn thì cậu nhìn anh cười nhẹ một cái.
"Tới giờ này còn nhịn làm gì."
Phựt.
Thôi xong, dây thần kinh lí trí của anh chính thức bị Bakugou cắt mất. Tenya có chút sợ khi nghĩ về hôm đó, nhớ đến cảnh Bakugou đau đến cắn chặt môi khiến anh xót không thể tả. Tenya cũng muốn lắm nhưng nhìn cậu đau anh liền không nở.
"Không cần phải lo lắng, nới lỏng một tí là được."
Tenya giật mình nhìn cậu, thì ra cậu biết anh đang suy nghĩ gì. Thôi thì phóng lao thì theo lao vậy. Tenya nhanh chóng cởi bỏ đi lớp quần áo rờm rà.
"Có đau thì kêu tớ dừng lại nhé."
"Biết rồi."
"Còn mày mà tự ý dừng lại thì tao không để yên đâu."
• • •
__________________________________
- vote cho chap sau hen, làm all char x baku rồi chuyển sang only dkbk.
(1) Aibaku
(2) MonoBaku ( Monoma)
(3) Dabi x Baku
BẠN ĐANG ĐỌC
allbaku | 1 0 0 1 câu chuyện
Fanfic- all char x bakugou - vui lòng không reup truyện. - muốn lấy idea hãy xin phép tôi, cảm ơn. author: res