【all trừng 】 xuyên thành hào môn vạn nhân mê ôm sai đệ đệ
Loại hình: Hiện đại một thuần ái
Thị giác: Chủ chịu
Số lượng từ: Xem tình huống
Cất chứa: Ai biết được
Dinh dưỡng dịch: Đủ uống là được, ta thực hảo dưỡng
Đổi mới: Chính mình lay một chút di động nhìn liếc mắt một cái, ngươi thấy ngày nào đó liền ngày nào đó
Ký hợp đồng: Ký hợp đồng là không có khả năng ký hợp đồng, còn không có lãng đủ đâu
Tóm tắt:
Giang Trừng xuyên tiến một quyển sách, thành bên trong cùng vạn nhân mê ôm sai cùng chính mình trùng tên trùng họ ác độc vai ác Giang Trừng.
Nguyên chủ mười sáu tuổi hôm nay bị dưỡng phụ mẫu đóng gói đưa đi kinh thành đệ nhất hào môn Giang gia, nguyên lai hắn là bị ôm sai hào môn tiểu công tử. Nguyên chủ Giang Trừng vui vẻ cực kỳ, cho rằng sẽ được đến thân sinh cha mẹ yêu thương, nhưng là không như mong muốn, nguyên chủ cha mẹ tỏ vẻ, cho dù A Tiện không phải chúng ta thân sinh, chúng ta cũng yêu thương hắn. Vạn nhân mê bên người nam nhân đối nguyên chủ chán ghét cực kỳ, nguyên chủ từ nguyên lai cẩn thận chặt chẽ thành ghen ghét đối nghịch, cuối cùng thành nguyên văn sớm chết pháo hôi.
Tay cầm kịch bản Giang Trừng quyết định cẩu trụ mạng nhỏ, quyết định chủ động lấy lòng vạn nhân mê, trở thành hắn trung thực tiểu đệ.
Sau đó không lâu, hắn ngoài ý muốn phát hiện sự tình có điểm không đúng.
Vạn nhân mê cả ngày dính ở trên người hắn: Trừng Trừng là của ta, ta mới là chính cung, các ngươi một đám cặn bã ly ta bảo bối xa một chút
Vạn nhân mê quan xứng công: Ta! Không được!
Vạn nhân mê số 2 công: Bảo bối, miễn phí phụ đạo công khóa, muốn sao?
Vạn nhân mê số 3 công: Là ta chính mình muốn cho ngươi tới! ( đầy mặt đỏ bừng )
Vạn nhân mê số 4 công: A Trừng, tân một kỳ thoại bản nga ~
Vạn nhân mê số 5 công: A Trừng, tới nếm thử ta tân nghiên cứu điểm tâm ngọt.
Giang gia phụ mẫu: Ta nhãi con chịu khổ, phải hảo hảo bồi thường nhà ta nhãi con,! Các ngươi mấy cái nhãi ranh ly nhà ta bảo bối xa một chút! Còn có ngươi Ngụy Vô Tiện ngươi đừng lay nhà ta bảo bối!
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Xuyên thành hào môn vạn nhân mê ôm sai đệ đệ
Short StoryTóm tắt: Xuyên thành hào môn bị ôm sai tiểu công tử, trở lại xa lạ trong nhà, Là minh thương dễ tránh ám tiễn khó phòng vẫn là lung tung rối loạn gà bay chó sủa đâu Link: https://www.ihuaben.com/book/8455530.html