21 - 26 (hết)

84 7 0
                                    

【all trừng 】 xuyên thành hào môn vạn nhân mê ôm sai đệ đệ 21

Xuyên thành hào môn vạn nhân mê ôm sai đệ đệ ấu tỷ 2022-12-28

Ta đem trước văn đều hơi chút tu một chút, không có gì quá lớn biến động.

Sau đó kết cục càng khuynh hướng OE

Biết vì sao không, vì phòng ngừa các ngươi muốn phiên ngoại, hắc hắc

✪ω✪

——————————————

Ta viết kiếp trước là một nhân vật một đoạn ký ức, nhưng là bọn họ là có thể xâu lên tới, nói có chút ngốc tiểu bằng hữu hẳn là không có đem bọn họ xâu lên tới.

"Không biết lam đại công tử hôm nay tìm ta có chuyện gì đâu?"

Ngụy Vô Tiện không kiên nhẫn nhìn đối diện người.

"Giang trừng trước đó vài ngày đi tìm ta."

Lam hi thần từ từ mở miệng.

Ngụy Vô Tiện trầm con ngươi.

"Tiếp theo nói."

"Lam gia đai buộc trán đối Lam gia người ý nghĩa trọng đại, phi cha mẹ thê nhi không thể giải. Trước đó vài ngày A Trừng thấy được ta đai buộc trán, sau đó hắn thực vui vẻ lấy ra một cái giống nhau như đúc làm ta xem. Nhưng là ta chưa từng đã cho bất luận kẻ nào Lam gia đai buộc trán."

Lam hi thần chậm rì rì nâng chung trà lên, nhẹ nhấp một ngụm.

A.

Thật lâu sau, Ngụy Vô Tiện cười nhạo một tiếng, giống như thực khó hiểu hỏi,

"Nghe nói lam phu nhân là vì cứu tiểu nhi tử bất hạnh qua đời, tự kia về sau, Lam tiên sinh liền bệnh nặng không dậy nổi, cũng đem tiểu nhi tử đưa đến hắn đệ đệ ngươi thân thúc thúc trong nhà. Không biết là vì sao?"

"Lúc ấy xác thật là đối này lòng mang oán hận, cảm thấy mẫu thân thật vất vả cởi bỏ khúc mắc hạ quyết tâm cùng chúng ta hảo hảo sinh hoạt, nhưng là lại bởi vì quên cơ mà rách nát. Ta cùng phụ thân đem sở hữu sai đều quy kết đến vô tội ấu tử trên người, còn vì thế đem hắn tiễn đi, đúng là không khôn ngoan. Nhưng muốn đền bù hết sức lại vì khi đã muộn, đến tận đây vẫn là lòng mang áy náy."

"Nga ~ lại là như thế a, kia thật là tiếc nuối đâu."

Ngụy Vô Tiện hài hước biểu tình làm lam hi thần hơi hơi không vui.

"Quên cơ là cái thực cố chấp hài tử, cho nên hắn mới có thể đối khi còn bé tiểu ân nhân cứu mạng nhớ mãi không quên. Hơn nữa cố chấp người thường thường thực chán ghét lừa gạt. Nếu hắn biết đến lời nói......"

"Sai rồi, lam đại công tử, ta đối Lam Vong Cơ không có gì hứng thú, ngươi còn không biết đi, Lam Vong Cơ cố chấp tìm giang trừng nguyên nhân còn có một cái, đó chính là hôn ước, ngươi thúc thúc cùng giang trừng dưỡng phụ mẫu đính xuống hôn ước. Từ nào đó ý nghĩa thượng giảng, bọn họ hiện tại là vị hôn phu thê quan hệ. Nhưng là, giang trừng hắn, chỉ có thể là của ta."

Ngụy Vô Tiện phong khinh vân đạm nói ra làm lam hi thần không thể tưởng tượng sự thật.

"Lam đại công tử, ngươi tìm ta đơn giản là sợ ta giả mạo giang trừng đối Lam Vong Cơ bất lợi, ta có thể minh xác nói cho ngươi, ta chỉ là muốn cho Lam Vong Cơ nhìn không thấy giang trừng, chờ đến thích hợp thời cơ, ta sẽ cùng hắn tách ra. Cho nên giang trừng bên kia liền yêu cầu lam đại công tử phối hợp."

[All Trừng] Xuyên thành hào môn vạn nhân mê ôm sai đệ đệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ