Xuyên thành hào môn vạn nhân mê ôm sai đệ đệ một
Chính văn đi
Này đạp mã là nơi nào tới tiểu tiên tử, a, này đáng chết tâm động.
Giờ này khắc này Ngụy Vô Tiện như lang tựa hổ hận không thể ăn luôn trước mặt người biểu tình làm Giang Trừng tâm can run lên.
Đây là sống vạn nhân mê? Như thế nào cùng nguyên tác viết không giống nhau a, này vẻ mặt vặn vẹo bộ dáng hù chết cá nhân, cốt truyện đại thần, ngươi trả ta thiên chân thuần khiết bạch liên hoa vạn nhân mê.
Đối, không sai, Giang Trừng là một cái xuyên thư giả, liền rất khuôn sáo cũ thức đêm xem xong một quyển tiểu thuyết sau chết đột ngột xuyên qua đến cùng chính mình trùng tên trùng họ ác độc pháo hôi trên người! Hiện tại xuyên qua đã là trào lưu sao? Làm ta trở về, ta không cần theo kịp trào lưu!
Giang Trừng nội tâm hò hét, trên mặt chậm rãi lộ ra một cái ngượng ngùng cười.
A! Tiểu tiên tử đối ta cười! Hắn cười! Hắn cười rộ lên thật là đẹp mắt! Ta hảo tưởng thân hắn!
Ngụy Vô Tiện hít hà một hơi, nội tâm thổ bát thử thét chói tai.
"Ngươi hảo, ta kêu Giang Trừng. Cái kia, ngươi biết ta đi, cái kia, ngươi yên tâm, ta sẽ không theo ngươi đoạt thứ gì, chúng ta về sau có thể hoà bình ở chung sao?"
"Trời ạ, ta đáng thương bảo bối, hắn ở khẩn cầu ta, ta như thế nào có thể như vậy hư, làm ta bảo bối bên ngoài lưu lạc mười sáu năm, ta tâm hảo đau."
Ngụy Vô Tiện đối với Giang Trừng tự mang mỹ nhan lự kính cao quang bối cảnh, nhìn này chỉ tiểu đáng thương, Ngụy Vô Tiện khắc sâu khiển trách chính mình.
"Ngươi yên tâm, ta sẽ hảo hảo bồi thường ngươi, về sau của ta chính là của ngươi, của ngươi chính là của ta." Trải qua khắc sâu ( cũng không ) tỉnh lại sau, Ngụy Vô Tiện quyết định lấy thân tương thường ( không cần, cảm ơn! )
"Gì Σ(゚д゚lll)" Giang Trừng vẻ mặt ngốc, vừa mới vạn nhân mê nói gì.
"A?! Áo, ta là nói, Trừng Trừng ngươi yên tâm, ta về sau sẽ hảo hảo chiếu cố ngươi."
Ngụy Vô Tiện vỗ bộ ngực nói.
"Kia thật tốt quá, cảm ơn ngươi, Ngụy Vô Tiện."
"Hắn nói cảm ơn ta, ý tứ chính là hắn đồng ý!!"
Ta đi, rõ ràng hắn cha họ Giang mẹ nó họ Ngu, sao tích sinh cái hài tử họ Ngụy a, còn có này nguyên chủ hắn cha họ Ngụy mẹ nó họ tàng, nguyên chủ họ Giang? Chẳng lẽ đây là cốt truyện đại thần lực lượng sao? Không chỗ không ở phục bút.
Giang Trừng nội tâm phun tào, này cẩu huyết Mary Sue cốt truyện.
——————————————
Nga, ngắn nhỏ một chương, ta cảm thấy ta có điểm cảm giác, ta đi tồn cảo Ծ‸Ծ
Bãi bạch
Xuyên thành hào môn vạn nhân mê ôm sai đệ đệ nhị
Xuyên thành hào môn vạn nhân mê ôm sai đệ đệ ấu tỷ 2022-06-02
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Xuyên thành hào môn vạn nhân mê ôm sai đệ đệ
Short StoryTóm tắt: Xuyên thành hào môn bị ôm sai tiểu công tử, trở lại xa lạ trong nhà, Là minh thương dễ tránh ám tiễn khó phòng vẫn là lung tung rối loạn gà bay chó sủa đâu Link: https://www.ihuaben.com/book/8455530.html