Một
Hàm quang bút ký xăng xào tôm 03-06
----
Hôm nay trời hơi sáng, ta liền trộm rời giường đi gõ long nhát gan trúc môn, nhưng mẫu thân vẫn chưa ứng ta.
Huynh trưởng lặng lẽ mang ta từ nơi đó rời đi, tùy hắn một đạo trở về phòng tập viết. Cơm trưa sau, tập tân kiếm thức khi, thúc phụ lại đây lược ngồi một lát, hai ngọn trà uống bãi, liền mệnh ta sao chép quy phạm tập.
Quả nhiên lại bị hắn phát hiện, kia cha biết không?
Nhị
Hàm quang bút ký xăng xào tôm 03-06
Sau núi rừng trúc lầm xông một con hàn quạ, ta thực thích, cho nên lấy khăn bao chút sinh mễ trộm uy mấy ngày. Nhưng có một ngày ta lại đi khi, nó không thấy.
Là nhớ nhà sao? Ta đột nhiên nghĩ đến, nó cũng không phải trời sinh trời nuôi, tự nhiên có cha mẹ.
Ta trong ấn tượng, phụ thân từ trước đến nay thân thể không tốt, có lẽ là lần này hắn lại bế quan nguyên nhân.
Bế quan tu luyện, tĩnh tâm chữa thương. Hắn thương khả năng thật sự thực trọng, cho nên liền suối nước lạnh cũng đối hắn tác dụng không lớn.
Ta hỏi mẫu thân, nhưng mẫu thân lại không nói lời nào, chỉ là vuốt ta đầu lưu nước mắt, nàng nói vậy cũng là thực lo lắng phụ thân.
Ta cũng muốn hiểu chuyện một ít.
Kia chỉ hàn quạ nếu lại đến, ta liền nói cho đại ca đi.
Tam
Hàm quang bút ký xăng xào tôm 03-07
Nhập hạ lúc sau, mẫu thân sinh bệnh, triền miên hơn tháng cũng không gặp hảo. Tới rồi sơ sáu ngày ấy ta quỳ xuống cầu phụ thân, chính là vô dụng.
Hắn không muốn làm chúng ta lại đi long nhát gan trúc.
Đại ca nói, làm mẫu thân người bị bệnh, cũng có chúng ta hai cái phân. Hắn sẽ không tha chúng ta quá mức tới gần mẫu thân.
Ta không hiểu, hỏi vì cái gì, đại ca cuối cùng cũng không trả lời. Sau lại ta quên hắn khóc vẫn là không khóc, chỉ nhớ rõ hắn ôm ta thực khẩn, ta nhiệt một thân hãn.
Lại sau lại kia mấy ngày, thúc phụ biểu tình càng thêm nghiêm túc, lệnh chúng ta sao chép công khóa cũng thêm thật nhiều. Là ta không nên đi thăm mẫu thân sao? Nhưng ta cảm thấy chính mình không sai.
Ta nhớ tới mẫu thân hàng năm đều sinh bệnh, phụ thân thân thể cũng không tốt. Đã quên là nào bổn y thư thượng nhớ, cha mẹ hai bên thân thể không tốt, thông thường hài tử thể trạng cũng sẽ không quá hảo.
Ta có chút lo lắng đại ca.
Trong khoảng thời gian này, đại ca trên mặt cười cùng phụ thân càng ngày càng giống, cũng cho ta càng ngày càng xem không hiểu. Chỉ mong là ta đa tâm, thật hy vọng mẫu thân có thể mau tốt hơn lên.
Nếu lần sau nàng lại đến xoa ta mặt, ta nhất định không né nàng.
Bốn
Hàm quang bút ký xăng xào tôm 03-07
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng] Hàm Quang bút kí
Historia CortaTóm tắt: Tình không phụ vật, vật há ngại người. Trạm trừng, hàm tiện trừng cập đại tam giác, thận nhập Link: https://www.ihuaben.com/book/10271515.html