#1

643 84 1
                                    

"Tuyệt thật đấy, Isagi!!"

Ngay khi Blue Lock vừa kết thúc buổi phỏng vấn trực tiếp ở đài truyền hình, Bachira đã hồ hởi kẹp lấy cổ của Isagi, tay còn lại của hắn xoa đầu cậu ta thật mạnh, vừa cười vừa nói.

"Tớ đứng trong trường quay to còn rén muốn chết, thế mà cậu còn bình thản tuyên bố hùng hồn đến vậy, chia sẻ tí bí quyết đi!"

Vì sức lực của Bachira rất lớn, nhất thời Isagi không thể thoát ra, cậu chỉ có thể lúng túng túm lấy bàn tay đang xoa đầu mình của cậu ta, sau đó chậc một tiếng.

"Bí quyết ở đằng sau tôi đấy!"

Bachira tuy chẳng hiểu gì, thế nhưng vẫn theo quán tính quay đầu về phía sau. Để rồi, hắn có thể thấy mấy cặp mắt cực nóng đang đổ dồn về phía mình, à, hay nói chính xác hơn là hướng về phía Isagi.

Rõ ràng nhìn qua thì những cặp mắt này vô cùng bình thường, thế nhưng Bachira lại cảm tưởng như chủ nhân của nó đang muốn đốt cháy lấy người ta vậy.

Bachira biết Isagi luôn là tâm điểm của Blue Lock sau trận bóng với U20. Nhưng dường như từ khi sang đội Đức, những cặp mắt như thế này càng ngày càng có vẻ nhiều hơn một chút.

So với mấy cái máy quay, thì quả thật ánh nhìn từ những đôi mắt đấy áp lực hơn rất nhiều.

Cánh tay đang kẹp lấy cổ Isagi của Bachira rụt lại, đội thành cái vỗ vai đầy cảm thông.

"Làm trái tim của Blue Lock mệt thật đấy nhỉ?"

Rốt cuộc thời gian ở Bastard cậu đã làm cái quái gì thế hả chiến hữu của tớ?

[NON CP] Isagi và những câu chuyện nhỏ tại Blue LockNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ