#3 Isagi hóa nhỏ (2)

294 59 1
                                    

"Đam mê bóng đá của cậu ấy mãnh liệt quá nhỉ?"

Yukimiya thấy cảnh như vậy thì phì cười. Cũng nhờ một màn này mà không khí trong phòng bớt căng thẳng hơn rất nhiều. Nagi chỉ đành thả Isagi xuống đất, để cậu tự đi đến chỗ quả bóng kia.

Isagi dù là đứa trẻ nhát người, nhưng niềm yêu thích với quả bóng lại mãnh liệt hơn cả. Vậy nên nhóc con bước từng bước một, chậm rãi đến gần quả bóng và  ôm ghì lấy nó không buông.

Nagi nhìn một màn này, lập tức lôi điện thoại ra chụp tanh tách một đống ảnh. Mặc kệ những thành viên còn lại trong phòng nhìn cậu với ánh mắt kỳ lạ. Chigiri là người lên tiếng đầu tiên, cậu ta đi đến bên cạnh Nagi nhìn hắn hành nghề, bỗng dưng nói.

"Này, Nagi, gửi mấy tấm này qua LINE cho tôi đi!"

"Hả? Không."

Nagi thấy có điềm thì ngay lập tức dúi điện thoại vào túi quần. Cả cái Blue Lock này chẳng có ai đam mê điện thoại như Nagi cả, ai mà biết được cái vật dụng kia lại hữu ích bây giờ chứ.

Chigiri đưa tay đặt lên một bên vai của Nagi, nở một nụ cười vô cùng thân thiện, đấy là nếu như không nhìn đến gân xanh đang nổi trên trán của cậu ta.

"Xem một mình mọc lẹo mắt đó cái thằng này"

"Mọc lẹo, mọc lẹo"_ Kurona ló mặt vào phụ họa_ "Gửi cho cả tôi nữa"

Dĩ nhiên mấy lời này chẳng hề có tác dụng, Nagi tóm chặt lấy túi quần, một bộ có chết tôi cũng không đưa cho mấy cậu. Thế nên Chigiri hơi hất cằm, nói với Kurona.

"Kurona, giữ lấy Nagi"

"Này, không phải chứ, các cậu tính gây lộn thật à?"

Reo thấy ánh mắt Nagi nhìn mình cầu giúp đỡ thì vỗ trán một cái, cuối cùng chẳng thể không nhào vào cái hội đang gây lộn kia để can với Hiori. Yukimiya tháo mắt kính, dùng tay day mi tâm đầy bất lực.

Cái lũ này.

Thế nhưng cuộc gây lộn còn chưa đến hồi ngã ngũ thì tiếng gõ cửa bất chợt đã khiến tất cả dừng lại. Chẳng biết từ lúc nào, cửa phòng ngủ đã có đến hai người đứng chắn. Người lên tiếng trước là Ness, cậu ta híp mắt nở nụ cười, nhìn đám người đang vật lộn với nhau như nhìn một lũ ngốc.

"Blue Lock lúc nào cũng vui vẻ quá nhỉ, Kaiser"

Chàng trai người Đức tên Kaiser thì đang tựa vào cửa phòng, nghe vậy cũng chỉ nhếch môi cười nhạt. Gã không đáp lời Ness mà hỏi thẳng vào trọng tâm.

"Tôi nghe bảo Yoichi bị ốm nên tới thăm, thế cậu ấy đâu rồi?"

Ai xem Blue Lock TV cũng biết, Kaiser và Isagi chẳng hề có mối quan hệ tốt, hay nói thẳng ra thì chỉ muốn đấm vào mặt nhau một cái. Ấy thế mà cái tên này lại bảo đến thăm bệnh Isagi, có khi chỉ là muốn cười vào mặt người ta thì có.

Mấy thành viên trong Blue Lock cũng biết sương sương mối quan hệ của họ khá tệ, vậy nên chẳng ai nói gì cả. Thay vào đó, họ vô thức nhìn sang chỗ Isagi đang cố ôm quả bóng ở trên nền nhà.

Kaiser rất tinh mắt, đương nhiên là thấy được biểu hiện này của họ. Gã bước hẳn vào phòng, quả nhiên thấy "con mồi" của gã đã trở thành một thằng nhãi nhỏ xíu chẳng bõ dính răng.

Ness đi vào cùng Kaiser nhìn thấy vậy cũng cực kỳ ngạc nhiên, hai mắt hơi mở lớn. Dù trước đó đã nghe Noa nói sơ qua về chuyện kỳ lạ xảy ra với Isagi Yoichi, nhưng mà nhìn tận mắt vẫn khiến người ta cảm thấy sốc. Trong đầu cậu ta bỗng chốc hiện lên một suy nghĩ hoang đường.

Người Nhật Bản quả thực có siêu năng lực?

Kaiser thì không rõ biểu hiện trên mặt, ngược lại sau vài giây ngạc nhiên, trên gương mặt quay lại với nụ cười quen thuộc.

Gã đưa cánh tay, tóm lấy phần lưng áo của Isagi xách lên, y như là túm con chó con mèo.

"Yoichi đấy à?"

Isagi dĩ nhiên chẳng thể trả lời câu hỏi này của Kaiser. Nhất là khi cả tôm bông và quả bóng đều rớt trên mặt đất, người thì bị xách lên cực kỳ khó chịu như thế. Đôi mắt Isagi lại bắt đầu rơm rớm, từ góc độ của Kaiser, gã có thể thấy đôi mắt này giống như những viên sapphire bị nước mắt làm cho lấp la lấp lánh.

"Này, anh làm gì vậy hả?"

Chigiri là người phản ứng đầu tiên. Cậu bước đến, tính lấy lại Isagi từ tay Kaiser, thế nhưng gã ta lại nhanh hơn. Chỉ thấy gã đưa tay bế bổng Isagi, rồi để mặt thằng nhóc tỳ lên vai mình, đoạn lùi một bước để thoát khỏi bàn tay của Chigiri.

"Ngài Noa bảo tôi mang Yoichi đến phòng   ngài ấy, nếu các cậu không tin thì có thể hỏi Ego"

Sau khi bảo Ness nhặt con tôm bông lên, Kaiser mới quay sang giải thích một câu như thế.

"Tại sao lại là anh, chúng tôi ai cũng có thể bế cậu ấy đến mà?"

Yukimiya cau mày, rõ ràng không muốn tin. Nhưng Kaiser chẳng hề để tâm, hắn ta quay người đi, để lại một câu trả lời nghe tức chết người.

"Do tôi thích thế đấy"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NON CP] Isagi và những câu chuyện nhỏ tại Blue LockNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ