➫⓵: Tiền sắc giao dịch - Ngã Ái Cật Băng Bổng
Tình trạng nguyên tác: Hoàn thành (99 chương + 11 PN)
Tình trạng edit: Đang tiến hành
Thể loại: Đam mỹ, Tương lai, HE, cao H, Song tính, Vườn trường, NP (Có đam mê biến thái, xấu xa, một bầy chó điên công x Thể chất chuyên môn hấp dẫn biến thái thụ), Chủ thụ, Tra thụ, Bắt cá nhiều tay, Nhóm công nói chuyện dơ (Dirty Talk)
Nguồn QT: o0okakanao0o (koanchay)
CẢNH BÁO: NP, Song tính, Không sinh con, Không dzú to, Thô bạo, Thịt nhiều, Tu la tràng (mấy thằng công tranh sủng đấm nhau đùng đùng), Các loại trừng phạt play.---------
Kha Ninh, người thi đậu học viện quý tộc với thành tích cực tốt, đang vô cùng cẩn thận duy trì quan hệ ám muội cùng lúc với vài ba gã quý tộc.
Kha Ninh chẳng hề chột dạ. Từ đầu vốn đã không nói đến tình cảm, giữa bọn họ chỉ đơn giản là làm một cuộc giao dịch giữa tiền và sắc. Vậy nên sao cậu có thể cho phép bọn họ "lựa chọn rồi chơi", còn bản thân thì lại không thể "chơi rồi lựa chọn" chứ?
---------------------------------------------
Ở trên là phần giới thiệu đến từ nhà vuonnambexinh và cũng là nhà đang edit bộ này.
Giờ là phần cảm nhận riêng của tui đối với bộ này!!
Nội dung:
Như tên truyện lun, đối với em thụ thì mối quan hệ với mấy anh công chỉ là giao dịch. Nhưng công thì không nghĩ như thế, mấy ảnh cứ nghĩ mình đang yêu đương với ẻm nhưng đâu biết trên đầu mọc mấy cái sừng 2m rồi. Thật ra thì H không thì đã chiếm hết mịa 70% truyện, còn lại là nội dung siêu bánh cuốn.
Nhân vật:
Thụ 9: Kha Ninh - tra thụ hàng thật giá thật, tui hay gọi ẻm là Tra Ninh. Ẻm kiểu "Tôi không sinh ra để bị trap, bạn cũng dị", nên ẻm đi trap người ta quá trời! Tất nhiên là không phải tra từ lúc sinh ra, hoàn cảnh và dòng đời đưa đẩy khiến em thành như bây giờ. Em cũng từng muốn yêu đương nghiêm túc nhưng sự cố với công 3 khiến em không tin tưởng vào tình yêu của quý tộc, ẻm xem những mối quan hệ với công là giao dịch nhưng vì sự xinh đẹp, yêu kiều của mình khiến công nghĩ rằng họ đang yêu nhau. Theo tui thì ẻm không tra khi nghĩ đó là giao dịch, ẻm tra ở chỗ "em muốn hết..", mà tham thì thâm thui, bị dujj quá trời quá đất. Thật ra là do công níu kéo dữ dội quá, nên em quyết định lấy hết thui. Em có yêu công không, thì là có, nhưng không đủ nhiều, ẻm sống rất là lý trí. Chính vì cái tra của ẻm khiến tui đọc hết bộ này, cuốn vl. Kiểu ẻm tra nhưng tui không thể nào ghét được lun. Có lẽ đây là em thụ tra nhất tui từng đọc trên KAC lun í.
Công 1: Tân Tả- chánh cung, nếu kết 1x1 thì tui nghĩ Ninh Ninh sẽ về với anh này. Vì seo? Vì ảnh không có tra, siêu dịu dàng với ẻm lun, tại vì ảnh biết gu Ninh Ninh là boy dịu dàng, nhưng lên giường thì ko nha, như lật mặt dị đóa. Thật ra thì thái độ của ảnh đối với người khác gọi là đúng mực đạo đức thui, đôi khi hơi cọc với lạnh lùng. Riêng đối với em bé thì rất nà khác bọt. Khi mà chán nản muốn dứt áo với ẻm, ảnh vẫn quan tâm em trong âm thầm, kiểu em mún gì anh cũng làm bằng được dù chúng ta không là gì của nhau. Cơ mà ảnh lụy ẻm lắm (thật ra ai cũng lụy, tui cũng dị). Cảnh ấn tượng thì chắc là lúc tặng khuy áo cho ẻm (đọc truyện để biết ý nghĩa nhoa) và lúc anh ăn cơm thừa của bé, rồi hỏi bé đói hông, ảnh nấu cái mới cho. Thề, mỗi lần đọc tới ổng là thấy cả một bầu trời soft. H của ảnh cháy miễn bàn, như đã nói ở trên, lật mặt vl.
Công 2: Hoắc Trạch Hạo, ấn tượng của tui đối với anh này là cuto á mấy má, nhắc tới thấy đau loz giùm em bé lun í. Anh này thì dạng mỏ hỗn nhưng vẫn yêu em, trai quân đội nhớ, size gap đồ đóa, nói chung là ngon. Tính anh hơi cọc nhưng vẫn yêu em vl ra, ổng yêu bé mún cưới bé lun, dẫn về gặp ba má nữa, bị đánh thảm lắm, khổ cái Ninh tra vl. Mặc dù trong quá khứ cũng làm chuyện có lỗi với bé, nhưng không là dì với độ tra của ẻm. Ảnh còn có màn bấm khuyên zú cho bé siêu cháy-cái khuyên gây ra bao sóng gió cho (cái zú của) ẻm. Nói chung là tui thích cảnh H của ông này í, cứ bị ngon (chắc do gu của mỗi người). Ổng mạnh bạo tới độ mà bé không dám nói chia tay lun í, sợ bị dij chớt.
Lời thì thầm của tui: có cảnh 3p của 2 công trên cũng ngon, đọc xong tội cái lôz của em bé lắm lun í!
Công 3: Giải Du- giảng viên (hiệu trưởng tương lai), à thì ấn tượng của tui là sinh viên ghét ổng lắm, là tui thì cũng ghét nha má, ai cũng quất con C, riêng em bé full A. Cơ mà để có được sự thiên vị này thì ẻm phải bán răm (hơi thô nhưng thật). Ông này thì là tình đầu của bé ó, và cũng là một phần lý do ẻm tra như bây giờ, thấy ổng bị ngược cũng dừa. Ông nì thì là kiểu "bố đường", xưng hô chú- em đồ đóa. Lên giường mà bé nó cứ gọi chú ơi, chú à, thầy ơi các kiểu thì ai chịu nỗi, kết quả thì biết rồi đó. Mà ổng điên lắm giam cầm ẻm bắt ẻm sinh con nữa, nhưng ko seo bé nó còn cao tay hơn nữa, đọc để cảm nhận đi các chị em. Cảnh H thì ngon miễn bàn.
Công 4: Kỷ Thâm-nết như tên, đã thâm còn có máu trà xanh, ảnh hay gọi bé là "bạn trai nhỏ" í, cũng dễ thương. Cơ mà ấn tượng ban đầu về ảnh không được tốt lắm. Sở trường chắc là làm bộ đáng thương, nghe miêu tả thì ảnh rất là đẹp, đẹp kiểu nữ tính í, mà bé thì thích người đẹp, sau này ảnh còn để tóc dài vì ẻm thích. Lên làm hội trưởng chỉ để thiên vị cho em bé. Cảnh ấn tượng với tui thì là lúc em bé mất trí nhớ tạm thời và ở cùng với ảnh. Còn tại sao ấn tượng thì quên mất tiêu rùi. Ngoài ra ảnh còn là cháu của công 3, cái nết thích giam cầm cũng giống nhau lắm! Nói chung thì tui không ấn tượng nhiều với công 4, được cái H vẫn cứ là ngon, thêm màn 3P siêu mlem, chú cháu đòi Tra Ninh sinh em bé cho mình. Hên là hông có tag sinh tử, không là nguyên đội bóng rùi đấy!
Túm cái quần lại là H cháy miễn bàn, 3P, 5P, song long,... đồ đóa, về nội dung có não hay không thì có nha, nhiều khi tui còn lướt H qua đọc cốt truyện lun í. Điểm trừ thì là H quá nhiều, có lúc tui nghĩ công chỉ thích dujj thụ thui, tại mỗi lần đọc H xong thương cái loz của ẻm lắm. Với tui cũng không thích tag song tính, mà bộ này thì cuốn quá, kệ mịa lôi lun. So sánh với dàn H văn mất não trong KAC thì bộ đỉnh lắm lun í. Thật ra tui đọc bộ này lâu rùi, giờ có nhà edit nên đọc lại, vẫn hay như lúc mới đọc.
Chấm điểm : 9/10 , rất nà đề cử cho chụy em bạn dì nhá!
Quên mất, vào nhà vuonnambexinh để ủng hộ nhà edit hoặc đọc QT ở KAC, đừng tốn tiền để đọc wed lậu nha mọi người, mãi iu!!
Nếu mún tui review thêm thì mn nhớ thả sao để ủng hộ nhoa 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
(CAO H) Review list truyện cao H có não (hoặc không) -.-
Sonstiges𝕃àm vì mục đích lưu giữ cảm xúc 𝔸i đang thiếu H thì vào nha ℂhủ yếu review các bộ trên Koanchay, nếu tìm thấy bản đã edit tui sẽ note cho mn nha! ℂhỉ là cảm nhận cá nhân của tui nên nếu bạn nào đã đọc rồi thì đừng ngại cmt cảm nhận của bản thân...