ꃅℍ𝖍⓶➬

374 8 0
                                    

➫⓵ : Mạt thế quyển dưỡng - Ngã Ái Cật Băng Bổng

Tình trạng: Hoàn thành (56 chương + 5PN)

Thể loại: Ngyên sang, đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, mạt thế, H văn, song tính, cường cường, 1v 1.

Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / cường công cường thụ

Ở mạt thế, người đẹp dù thế nào cũng sẽ trở thành đồ chơi.

Trì Yến vẫn luôn cho rằng bản thân đang dùng thân thể để đổi lấy đồ ăn. Mỗi đêm bị nam nhân cao lớn lăn qua lộn lại mà gian lộng, bị chơi đến khóc lóc bò đi, lại bị bắt lấy cổ chân kéo về trên giường, ép tới cậu không thở nổi.

Bỗng nhiên có một ngày kim chủ lại nói thích cậu.

Quan Hạo từ ánh mắt đầu tiên nhìn thấy Trì Yến liền biết chính mình tài (tốn tiền?).

Nhưng là, nam nhân ngậm thuốc lá, vẻ mặt lạnh nhạt nghĩ, cũng không thể quá chiều cậu, áo trong không có thì thôi, mặt mũi vẫn là muốn giữ lại một chút.

【 công cho rằng bản thân nhặt được vợ, nhưng thụ cho rằng bản thân bị bao nuôi 】

CP: Trà xanh câu hệ thụ VS nhìn thấu không nói toạc khốc ca công

Tận thế quyển dưỡng ngạnh, 1v1, thụ là song tính, vú là về từ nhỏ chơi đến đại chuyện xưa

Kỳ thật là ngọt văn đóa ~

Nguồn QT: DuFengYu (KAC)

----------------------------------------------------

Văn án như trên, đã được tui edit sương sương!

Nội dung:

Như văn án thoi, thật ra nội dung chính thì vẫn là H, nhưng vẫn có cốt truyện một chút, nội dung dựng lên để hỗ trợ cho sự tình thú của nhân vật chính. Với tui thì điểm cộng là bối cảnh mạt thế, đơn giản là vì my gu, điểm trừ là song tính. Thụ hệ trà xanh dùng mặt kiếm cơm, dù có dị năng nhưng không dám dùng, thụ thích "câu cá" và câu trúng công. Lúc muốn bỏ thì bỏ không kịp rùi. Nói chung thuộc tính công thụ rất nà ngon.

Nhân vật:

Thụ 9: Trì Yến - siêu cấp trà xanh, câu con nào trúng con đó, mỗi tội câu nhằm công. Không những trà mà còn tra, chán là bỏ. Ẻm rất thích chọc điên công, đi dụ anh này tới anh khác, bị lôi về duj bò không nổi, kiểu em xin lỗi nhưng lần sau em vẫn dám làm tiếp. Nhiều khi thấy thụ quá lý trí vì ẻm không tin rằng công thật sự yêu ẻm, có cơ hội là bỏ trốn, trốn không được thì chọc điên công tiếp, rùi làm nũng xin lỗi, với tui thì ẻm khá là đáng yêu í. Sau này bỏ trốn được thì lại ghen khi thấy công thân thiết với em khác. Có lẽ nhiều bạn sẽ ko thích tính cách của ẻm, nhưng tui thấy ổn. Em có dị năng tự chữa trị nhưng ko dám cho công biết, lý do thì ai cx biết mà!

Công 9: Quan Hạo - tinh hoa vũ trụ, toi rất mê, tui cảm thấy ảnh như phụ huynh của em bé í, nghiêm khắc nhưng lại rất cưng chiều. Như cái tag, nhìn thấu em thụ, nhưng ko nói chỉ dùng hành động phạt ẻm thui. Thụ gặp ảnh đúng kiểu "quả quýt dày có móng tay nhọn". Ảnh thuộc style "đạo tàn bụ" đóa, thêm thụ có dị năng tự chữa trị nữa 🙂. Lúc đầu anh cũng ko định có quan hệ gì với em bé hết, mà ẻm tâm cơ trà xanh quá nên ảnh bị dính thính, dính như keo 502 lun, hết cứu. Điều khiến ảnh khác biệt với người cũ của thụ là ảnh là người điều khiển được mối quan hệ, không lụy tình ra mặt, túm quần lại là cũng tâm cơ nhưng không thể hiện ra bên ngoài. Người cũ của thụ thường sẽ lụy ẻm ra mặt lun, kiểu "mất đi em, anh cũng không thiết sống". Ảnh cưng em bé lắm lun, tui nhớ có chi tiết em bé thích tinh hạch (pha lê trong não mấy con zombie), ảnh lặng lẽ đi giết zombie lấy tinh hạch về cho ẻm chơi, mà bối cảnh mạt thế thì đâu phải dễ dàng đâu, và rất nhiều cái soft khác làm tui mê ảnh vl. 

Nhân vật phụ: Cặp phụ thì theo motip máo chó "em hay sự nghiệp" và vì chọn sự nghiệp nên công8 tổn thương thụ8, phiên ngoại truy thê thấy mịa, thấy cũng tội mà cũng dừa. Có mấy cảnh thụ9 với thụ8 cũng dễ thương. Ngoài ra còn nhân vật người yêu cũ của thụ9 làm tui cũng ấn tượng. tại ảnh tốt vl, mà ảnh lụy quá, nên ẻm bỏ ảnh, cái này thì phải công nhận ẻm tra thiệt sự.

Tổng kết thì H ngon, mà hơi tàn bạo. nội dung thì cũng có mà H chiếm đa số. Bộ này cùng tác giả bộ Giao dịch tiền sắc nên cũng ngon không kém và cũng thương cai loz của thụ nữa, style bả kiểu đạo tàn bụ hay sao í, mà ngon được rồi. Tui thì mê tuyến tình cảm của bộ này hơn tí. Trừ lôi song tính thì còn lại gu tui. Bộ này tui đọc ngay sau GDTS nên cũng lâu rồi, đọc lại vẫn như lúc đầu, vẫn hay nên nó sẽ nằm trong list H văn có não trong Koanchay.

Chấm điểm: 8.75/10, siêu đề cử!

Hiện tại chưa có nhà edit, khi nào có tui sẽ cập nhật!

Thả sao để có thêm nhiều bài review khác nhoa 😘

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(CAO H) Review list truyện cao H có não (hoặc không) -.-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ