1.

2K 143 4
                                    

Thời tiết đẹp như hôm nay thật đúng là thích hợp cho một chuyến đi biển. Noh Taeyoon mặc lên người bộ đồ màu vàng, tay ôm theo một cái ô gập màu đỏ với một túi đồ chơi bãi biển. Bảo Taeyoon lớn thì cũng chẳng đúng đâu vì tên ngốc này lúc nào cũng như trẻ con, thích mấy thứ trẻ con và nói chuyện cũng trẻ con nốt.

- KIM JUNGHYEON!! NHANH CÁI CHÂN LÊNNN!!!

Noh Taeyoon ngồi xổm trước cửa phòng của Junghyeon mà nói vọng vào, ra vẻ gấp gáp.

- Đi biển thôi mà mày làm như cháy đồi vậy!

Junghyeon ra khỏi phòng, đá vào mông của Taeyoon một cái làm thằng bé tí thì ngã nhào về phía trước. Nó đứng dậy lườm nguýt thằng bạn đang khóa cửa, còn giơ tay ra như vận động viên quyền anh để dọa nạt.

Cái nết "dọa đấm" này của Taeyoon thì Junghyeon quá quen rồi, ngày phải ba đến năm lần giơ "măng cụt" ra chứ chả ít. Có thằng bạn như thế quả là rắc rối mà!

Ra tới nơi, Taeyoon chạy như bay từ bãi cát ra biển để tận hưởng cảm giác mát lạnh của làn nước trong xanh. Nó cứ vừa đi dọc eo biển vừa nhặt vỏ ốc nhét vào túi áo. Cái thằng này con trai mà cứ có mấy cái thói quen y như con gái vậy.

Ngược lại với sự tinh nghịch, chạy nhảy luôn chân của Taeyoon, Junghyeon chọn nằm dài trên ghế để tắm nắng. Cậu để lộ thân hình cường tráng khó tin của mình, một cơ thể đẹp "điên đảo" mà bình thường bộ đồng phục đã phần nào che giấu đi.

- KIM JUNGHYEON!! RA CHỤP ẢNH CHO TAO ĐIII!!!

Noh Taeyoon lại dùng cái giọng cao chót vót của mình phá hỏng sự thư giãn của thằng bạn. Anh bạn đang tắm nắng uể oải ngồi dậy khỏi ghế, thao tác chậm như thể cả thế kỉ mới ra đến chỗ của tên kia.

Tay cầm máy ảnh, Junghyeon chẳng nói chẳng rằng, nháy một phát 10 tấm rồi dí máy vào người của Taeyoon. Taeyoon ra vẻ nũng nịu, hờn dỗi khi thấy góc chụp dìm mình, nhõng nhẽo Junghyeon đòi chụp lại. Kim Junghyeon chẳng chịu nổi cái giọng èo à ẽo ợt đó của Taeyoon nên cũng đành cầm lấy máy rồi chụp theo chỉ dẫn của nó.

- Nhìn kìa, là hải âu đấy!

Một nhóm người nói chuyện với nhau gần chỗ hai đứa chụp ảnh, Taeyoon nghe thấy liền thích thú ngó nghênh.

- Eo ôi hải âu hay hải ly mà béo thế nhỉ?

Junghyeon vừa nhìn vừa trầm trồ trước mấy con chim mập ú. Câu nói của cậu khiến Taeyoon cười sặc, nó cứ nhìn Junghyeon mà cười tít cả mắt lại. Junghyeon cũng nhìn lại nó, nó cười đẹp thật. Cậu nhanh tay đưa máy lên, chụp ba bốn tấm rồi lại hạ máy, vờ như không có chuyện gì.

Đến tối cả hai rủ nhau đi ăn buffet rồi lại ra bãi biển đi dạo. Junghyeon ăn ít lắm vì đang trong chế độ tập luyện nên phải để ý cái mồm một chút. Noh Taeyoon cũng tập gym đấy nhưng nó ăn thôi rồi, chả kiêng cữ bất cứ món nào. Nguyên một bàn đồ ăn thì hết hai phần ba là đồ nhỏ Nấm đem về. Junghyeon nhìn bạn ăn mà "sợ" luôn, không còn lời nào với ông bạn này.

Đánh chén xong thì cả hai đi bộ với nhau trên bãi cát ven biển. Taeyoon cứ hít lấy hít để cái không khí nơi này, ít khi nào nó được đi chơi nên nó khoái lắm, chắc ở nhà cũng bí bách. Junghyeon thì im lặng, chốc chốc lại nhìn Taeyoon rồi lập tức quay đi khi đối phương nhìn lại.

- Này tao hỏi thật nhá, mày trả lời thật nhá? - Taeyoon đột nhiên quay sang

- Ờ...Mày hỏi đi.

- Tao bị lộ nọng phải không?

- HẢ? ĐIÊN À???

- KHÔNG PHẢI SAO MÀY CỨ NHÌN TAO?

Noh Taeyoon ra vẻ nghiêm trọng lắm, té ra chỉ là anh chàng sợ bị lộ nọng, một câu hỏi không thể củ chuối hơn được. Kim Junghyeon tí thì bị dọa sợ rồi. Hai đứa lại chí chóe nhau trên bãi biển, người này xô người kia như hai đứa trẻ con lên ba lên bốn.

Sau màn "body samsung" thì hai ông tướng nằm ườn trên bãi cát ngắm trăng ngắm sao cứ như hai ông bạn già lâu ngày không gặp. Taeyoon hở ra là ngáp, thằng này chẳng có chút tinh tế nào cả.

- Này Taeyoon.

- Gì?

- Tao nói này, nhưng mày phải hứa mày không ghét tao nhé?

- Gì ghê vậy cha, cha nói đi con nghe xem nào.

Junghyeon im lặng một lúc rồi ngồi dậy, Taeyoon thấy thế cũng dậy theo.

- Thế chú em làm sao, ai bắt nạt mày à? Nói đi tao xử cho?

- Không phải thế...

- Thế thì làm sa...

Chưa kịp nói hết câu Taeyoon đã bị Junghyeon khóa môi, cậu trai sững người, mắt mở to hết cỡ nhìn thằng bạn. Nó bất ngờ đến nỗi cứng đơ người một lúc rồi mới sợ hãi đẩy thằng kia ra.

- M... mày... mày làm gì thế?

- Hôn mày.

- Sao mày có thể thản nhiên như thế được, tao chưa hôn ai bao giờ đâu đấy! Mày dám cướp nụ hôn đầu của tao.

Junghyeon bật cười thành tiếng khi nhìn bộ dạng ngại ngùng, ấp úng của Taeyoon. Cậu lại nằm xuống bãi cát, nhìn lên bầu trời đầy sao.

- N... này... mày để ý tao đấy à?

- Ờ.

- Eo, mày nghiêm túc đấy à?

- Tất nhiên!

- Nhưng mà, nhỡ tao từ chối mày thì sao?

- Dễ ợt, tao dẫn mày đi ăn buffet rồi đi mua đồ chơi là được chứ gì.

- Này Kim Junghyeon, tao dễ thương chứ không dễ dãi nha!

- Mày cũng biết mày dễ thương cơ à? Khá đấy.

- Mày thì sao, làm như tao không biết mày chụp trộm tao ở bãi biển.

- Ờ, tao có chối đâu. Thế là hòa nhé?

Hai thanh niên "tranh luận" chán chê rồi lại nằm xuống cạnh nhau, thưởng ngoạn khung cảnh lãng mạn này. Noh Taeyoon cứ tủm tỉm cười, thằng ngố này cũng có lúc đáng yêu đến thế nhỉ. Junghyeon nhấc một tay đang gối trên đầu xuống nắm lấy tay của Taeyoon nhưng mắt vẫn nhìn trời, tên này quả thật là xấu xa. Giờ thì Noh Nấm cũng đã ngẫm ra lí do tên này cứ đòi đi du lịch hai người với mình rồi.

- Mày mới là đồ trẻ con, Junghyeon ạ!

WILLBUR | Yêu như trẻ conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ