[P13]

3K 217 19
                                    

Ooc.

Lệch nguyên tác.

-------------------------------------------------------------

" Hơ...Kai...Gì vậy, s-s-sao cậu.."

" Kaiser, sao cậu lại nghe lén chúng tôi chứ? Đó là chuyện riêng giữa tôi và cậu ấy mà?"

"Haha, tao không nghe lén thì làm sao mới biết được sự thật..Mà còn nữa, hai đứa tụi mày còn có cả chuyện riêng cơ à, Ness, tao vừa cho mày 'Một trận' xong mà còn chưa chừa sao, lại còn sắp hôn nó nữa chứ."

"K-không...Kaiser..không...Cậu đừng nói nữa!!!"

Ness bật dậy. Em không thể chịu nổi thêm một lúc nào nữa. Bất kể khi nào, Ness đều bị cuốn vào trong vòng xoáy của chuyện này mà không thể tìm lối ra. Cả hai con người này, luôn đem lại rắc rối cho em. Sức chịu đựng của con người có giới hạn, em không thể lúc nào cũng cam chịu như này mãi được. Ness đứng lên, đẩy tay Louis ra, chạy ra khỏi cửa. Kaiser đưa tay ra níu em lại, nhưng em cũng giật ra.

"Mày...Tao đang hỏi mày mà chạy đi đâu vậy?"

"Bỏ tớ ra...Tớ không muốn thấy cả hai nữa..."

"Này!!"

Ness lết thân mình mà chạy từng chút về phía hành lang sâu hun hút. Eo thì đau nhức, chân mềm nhũn như bún, ấy vậy mà vẫn phải gắng chạy đi, để trốn thoát khỏi hai con người này.

Louis cũng chạy ra, cậu ta cũng không ngờ rằng mối quan hệ của cả hai bây giờ lại tệ đến vậy. 'Không muốn nhìn thấy cả hai...Nghĩa là có cả mình à? Tưởng có mỗi Kaiser thôi chứ?'

"Oi, Ness đâu rồi?''

''Chạy rồi."

"Sao cậu không giữ cậu ấy lại?"

"Tsk, kệ tao. Nó muốn chạy thì cứ để nó chạy. Không muốn nhìn mặt tao nữa thì thôi."- Kaiser nói với vẻ hậm hực. Hắn vô cùng ngạc nhiên khi nghe em không muốn gặp hắn và cả Louis nữa. Nếu là bình thường, Ness sẽ không bao giờ dám hét lên trước mặt hắn hay nói những lời lẽ như vậy. Em ghét hắn thật rồi à?

"Nói chuyện chút đi Kaiser."

"Thằng này đếch có chuyện gì để nói với mày cả."

"Cậu không nhưng tôi có."

"Đcm vậy sủa nhanh đi cho tao đi ngủ."

'Tên này...Cọc gớm. Chưa làm cái mẹ gì đã chửi rồi là sao' Louis nghĩ thầm. Chẳng biết cọc như này có nên nói cho hắn ta biết sự thật ban nãy không?

"Ness...đã từng nói với tôi rằng cậu ấy rất...thích cậu. Cậu ấy muốn được bên cậu, dù cho cậu có đối xử tệ với Ness đến nhường nào. Nhưng mà theo tôi cảm nhận thì...Ness đã không muốn như thế nữa rồi."

Nghe đến đây Kaiser đứng hình. Hắn sững sờ khi biết Ness thích mình. Hắn cứ ngỡ rằng sự quan tâm của em bấy lâu nay dành cho hắn đều là giả tạo. Bởi trong mắt hắn, em chẳng qua chỉ là một kẻ hầu cận trung thành, quan tâm hắn đương nhiên là bổn phận của em. Nhưng không phải..Hắn nhầm rồi...Người mà hắn thương nhớ bao lâu nay đã bị hắn vô tình chà đạp lên, vô tình gieo vào bao sự đau đớn, tổn thương. Hắn thực sự yêu em, nhưng chỉ vì suy nghĩ sai lệch của bản thân đã khiến hắn đối xử với em như vậy.

[KaiNess] [Hoàn] Món đồ chơi? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ