[15]-End-

3.7K 222 30
                                    

"Kaiser...Dậy đi ăn sáng nào..."

"Ness, tao muốn ngủ nữa.."

"Ai bảo cậu dậy sớm quá làm gì, gần 7 giờ rồi, dậy thôi"

"Nhưng mà tao buồn ngủ...Em hết thương tao rồi à?"

'Kaiser...Dậy nào.Cậu mà không dậy đúng giờ để đi tập thì anh Noa sẽ nổi đoá đó."

"Ừm..."

Hắn gượng dậy, mắt nhắm mắt mở bước vào nhà tắm rồi vệ sinh cá nhân. Bằng giờ này hơn 2 tiếng trước, mặt mũi tỉnh bơ còn đứng đây soi gương, bây giờ thì mồm ngáp ngắn ngáp dài đi đánh răng rửa mặt. Ness thì vẫn còn tỉnh lắm, ngồi thơ thẩn trên giường chờ người thương đi ra. 

"Kaiser, cậu xong chưa?"

"..."

"Kaiserrr~"

"...."

"Lại định đùa mình nữa đấy à?"

//Cạch//

"Kaiser, không s-"

Trước mắt em là hình ảnh một gã đàn ông vừa ngủ gật, vừa mặc đồ ngủ và vừa đánh răng. Chẳng biết chả ngủ từ lúc nào, kem đánh răng dính đầy khóe miệng, đầu thì gục vào cái bồn rửa mặt. Thế mà cũng ngủ được, tài thật chứ! Skill này chắc chỉ có mỗi Kaiser biết cách thức sử dùng được thôi. Đúng là hết thuốc chữa mà..

'Kaiser à, dậy thôi nào, gà gật hoài à.."

---------------------------------------------------------------------

Để lôi được Kaiser đang gà gật ấy ra khỏi phòng tắm và đến phòng ăn quả là một quá trình gian nan của Ness. Dỗ mãi người thương mới chịu vác xác ra đến tận đây, chắc ra đến nơi còn phải đút cho chả ăn nữa chứ.

"À, Kaiser này,"

"Hả?"

"Louis hôm nay bay về nước ấy. Cậu ấy là một thực tập sinh, trình độ quá hoàn hảo nên được cử đến Bastard của chúng ta để giao lưu với các cầu thủ, nói là chiêu mộ vậy thôi chứ thực ra là vậy đó."

"Sao em biết hay vậy?"

"Thì cậu ấy nói cho mỗi tớ mà. Cậu ấy còn bảo là phải giữ bí mật nữa đó. Nhưng giờ thì không cần nữa rồi, vì hôm nay sẽ là buổi tập cuối cùng của Louis với nhóm chúng ta. Chắc lát nữa anh Noa cũng sẽ thông báo đến cả nhóm thôi."

"Ờ...Vậy à" Hahaha, mày về nước cũng được, bố càng mừng.

"Ah, Kaiser, qua kia ngồi đi." - Em chỉ tay về góc trong cùng của nhà ăn. Nơi đó là nơi mà trước đây em và hắn thường xuyên đi ăn cùng nhau, và hôm nay lại lặp lại quá khứ ấy. 

"Nhớ chỗ này chứ?"

"Tất nhiên là tao nhớ rồi, sáng nào em chả lôi tao đến đó bằng được."

"Hì hì, Kaiser nhớ tốt nhỉ."

"Thôi đi lấy đồ ăn nhanh nào, ra chậm thì ông Noa cạp đầu cho coi."

"Dạ~"

---------------------------------

"Đây là thông báo mới đến toàn đội: Hôm nay Louis chính thức bay về nước, cậu ấy là một thực tập sinh do chính tay tôi chọn để luyện tập cho đội, thời gian đã hết, chiều tối nay chuyến bay sẽ cất cánh, ai muốn tiễn cậu ấy có thể đi."

[KaiNess] [Hoàn] Món đồ chơi? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ