Chương 2

21 1 0
                                    

Trong lúc Kyoko kể , Muichiro đã bắt đầu hồi tưởng lại quá khứ đã bị "chôn vùi" dần dần hiện lên trong kí ức của bộ não của anh .  

Ký ức của Muichiro và là hồi ức của Kyoko , cô và anh bắt đầu đắm chìm trong không gian ký ức rộng lớn của hai người ....

Trong quá khứ, anh và người anh trai song sinh tên là Yuichiro Tokito đã được sinh ra bởi một một cặp vợ chồng làm nghề tiều phu ở trên. Khi cả hai vừa tròn 10 tuổi, bà mẹ của hai anh em bị nhiễm phong hàn. Do bà đã cố tình giấu nên bệnh tình của bà ngày một nặng hơn, biến chứng thành viêm phế quản và qua đời trên giường bệnh. Cũng trong ngày hôm đó, cha của Muichiro bất chấp giông bão để đi tìm dược thảo làm thuốc cho bà, nhưng không may bị ngã chết ở một vách đá cao hiểm trở . 

Gia đình chỉ còn lại hai anh em sống sót và nương tựa vào nhau. Trong khi anh , Muichiro có bản chất nhạy cảm và tốt bụng giống với người cha , thì Yuichiro lại là một người lạnh lùng và bướng bỉnh vì cái chết của cha mẹ họ. Anh ấy luôn luôn cho rằng khi ta giúp đỡ một ai đó, thì đến một lúc nào đó họ sẽ giúp lại mình giống như người cha có tấm lòng lương thiện đã nói. Còn Yuichiro thì ngược lại, cậu cho rằng lời nói của cha , một người đã hy sinh vì giúp đỡ, chăm sóc cho mẹ cậu và hai anh em là một điều ngu ngốc và sai lầm. 

Nếu cha của anh không đi tìm thảo dược trên vách đá cao, trong cơn bão, thứ đã vốn dĩ không thể giúp được bất kì điều gì cho người mẹ trong tình trạng bệnh đã rất nặng , có lẽ, người ra đi chỉ có mẹ của anh mà thôi. Cả hai anh em đã có màn tranh cãi gay gắt vì vấn đề này. Trong lúc nóng giận Yuichiro đã thốt lên chữ "Mu" trong tên của Muichiro là "Vô" mang ý nghĩa là "Vô Giá Trị" để chỉ trích em mình. Kể từ đó , Kyoko đã nhìn thấy anh dường như sống trong địa ngục cùng với người anh trai song sinh của mình và luôn luôn có cảm giác bất ổn với người anh của Muichiro  . 

Vào mùa xuân năm sau, một người phụ nữ tự xưng là vợ của Oyakata-sama – vị phu nhân Amane đến để mời hai anh em vào Sát Quỷ Đội . Bà ấy đã tiết lộ rằng tổ tiên của hai người , chính là những kiếm sĩ tài giỏi và rất có thể hai người sẽ sử dụng được chiêu thức Hơi Thở Khởi Nguyên - Hơi thở gây sát thương cực kỳ mạnh nhất cho Quỷ . Kyoko đã lén lút nhìn ngoài cửa , cô thấy Muichiro đang cực kì vô cùng phấn khích trước lời đề nghị này nhưng anh trai Yuichiro lại phản ứng trái ngược hoàn toàn. Trong một lần tức giận, anh Yuichiro cho rằng cái chết của cha mẹ về bản chất là do chính sự lương thiện và hi sinh vì gia đình nhưng điều đó chỉ có thể dành cho những người được chọn, những người có năng lực, còn những người yếu đuối, còn trẻ con như họ chỉ nên lo cho bản thân mình mà thôi. Tuy vậy, Amane vẫn tiếp tục đến thăm nom hai anh em họ nhiều lần sau đó. Mỗi lần thăm, bà đều bị người anh trai song sinh của Muichiro - Yuichiro đuổi đi, thậm chí là hắt nước lạnh vào người bà. 

Vào một mùa hè , hai anh em Muichiro và Yuichiro đã quên đóng cửa nhà khi đi ngủ buổi đêm . Nhân cơ hội đó , từ trong rừng bát ngát và xanh tươi , màn đêm sáng rực với ánh trăng đẹp đẽ , một điều tồi tệ , đã xuất hiện một con quỷ tìm đến căn nhà của hai anh em . Vì bảo vệ em trai Muichiro trước đòn tấn công của con quỷ mắt đỏ thẫm độc ác , Yuichiro đã bị mất cánh tay trái. Khi con quỷ sỉ nhục hai anh em vì sự vô dụng của họ, anh đã đánh mất chính mình trong cơn thịnh nộ. Cậu gào thét và lao vào tấn công con quỷ và đánh nó nát tươm với những công cụ xung quanh như khúc gỗ và những tảng đá gần đó . 

Khi mặt trời mọc, con quỷ độc ác đáng chết đó cuối cùng đã nhận một cái chết thích đáng , hắn đã bị ánh sáng mặt trời thiêu đốt và hóa thành tro tàn theo làn gió. Còn anh Muichiro , anh lết thân thể tàn tạ vì kiệt sức , cố gắng quay trở lại căn nhà. Ở đó, Muichiro đã chứng kiến anh trai Yuichiro đang hấp hối nhưng trong miệng vẫn cầu nguyện các Đấng thần Phật phù hộ cho em trai mình bình an, cầu cho mọi sự trừng phạt đều giáng lên người mình thay cho em trai mình. 

Trước khi Yuichiro chết, anh ấy nói ra lời trăn trối cuối cùng rằng đã từ lâu , anh đã biết từ "Mu" trong Muichiro thực ra là "Vô" trong "Vô Tận" chứ không phải "Vô dụng". Và rồi vì kiệt sức nên Muichiro đã chỉ nằm ở đó và cố gắng nắm lấy bàn tay anh trai đã chết của mình đang dần thối rữa do dòi bọ lao vào cắn . Trong khi anh đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, phu nhân Amane và các con gái của bà đã đến và cứu chữa cho Muichiro . 

Sau đó, anh đã bị mất đi tất cả ký ức và bắt đầu gia nhập Sát Quỷ Đội. Anh nhanh chóng vươn lên trở thành một trụ cột trong vòng 2 tháng cầm kiếm. Khi ký ức không còn nữa, tính cách của anh dần trở nên lạnh lùng giống với người anh trai quá cố – Yuichiro. Anh đã gặp vào khoảng thời gian hoạt động trong Sát Quỷ Đội, và Rengoku đã khuyên cậu là một Trụ Cột thì hãy làm những gì tốt nhất có thể... 

Còn Kyoko , sau đêm tồi tệ kia , cô đã bị một tên quỷ giam cầm trong nhà . Sau bao nhiêu ngày tháng , cuối cùng , cô đã thành công tẩu thoát khỏi căn nhà của tên quỷ . Nghe được tin Muichiro tham gia Sát Quỷ Đội , cô cũng gia nhập theo .  Cô đang bị nghi ngờ là hậu duệ thứ hai của kiếm sĩ huyền thoại Yoriichi và anh trai của kiếm sĩ huyền thoại Michikatsu . Và cuối cùng qua sự thẩm đĩnh kĩ càng , cô đã được mệnh danh là....

Hậu duệ thứ hai của kiếm sĩ huyền thoại Yoriichi và Thượng Huyền Nhất Kokushibo! 

---Hết chương 2---

Cuối cùng sau hơn hai tiếng ngồi nãy giờ , tôi cũng đã hoàn thành xong chương 2 của truyện ! Chúc mọi người đọc vui vẻ:))) Mà tối nay , mọi người có xem gì hay hay không , tôi với lũ bạn đi cosplay Kimetsu Yaiba mà mắc hài quá !

Thứ 6 , ngày 5 tháng 5 năm 2023 ( 22 giờ 05 phút , tối )

Tác giả

Eri

Eri Hana


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Kimetsu Yaiba x OC] Cậu chính là người tớ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ