Cốc cốc!!!
Tú chạy ra ngoài mở cửa.
"Chờ chút..." Cậu thanh niên 25 tuổi trố mắt, lập tức cậu bị đơ người ra một vài giây.
Đứng ngoài cửa chính là một anh chàng thợ điện...phải nói là đẹp trai vô cùng, đẹp trai y như một Fitness Model, cao ráo, be con, da trắng trẻo mịn màng, mắt to, lông mày rạm, sóng mũi cao, mặc lên người bộ đồng phục thợ điện càng làm tôn lên nét hấp dẫn đầy nam tính của anh chàng.
"Ủa? Chào em, anh Hùng có nhà không em?" Người thợ điện liền mỉm cười tươi, răng anh này trắng sáng và đều tăm tắp.
"Ơ...dạ...à...anh rể em...đi công chuyện rồi ạ...anh là?" Tú lúng túng đáp.
Cậu là em vợ của anh Hùng, năm nay tròn 25 tuổi, nhân dịp nghỉ hè nên lên thành phố ở chơi nhà anh chị hai.
"Anh tên Tuấn, anh là bạn của anh Hùng, anh làm thợ điện cho tư nhân, anh Hùng có nói với anh là đường dây điện bên trong nhà tắm có vấn đề, nên anh đến để sửa." Tuấn đáp.
"Dạ...dạ...vậy mời anh vào, anh cú tự nhiên đi ạ." Tú đứng qua một bên để anh Tuấn lách người vào, dựa vào khoảng cách chiều cao chênh lệch giữa hai người thì Tú đoán anh Tuấn này phải cao tầm 1m8, người ảnh thơm phức nước hoa, thợ điện gì mà sao vậy ta? Tú nghĩ trong đầu.
Tú định chỉ hướng nhà tắm thì thấy anh Tuấn đi thẳng xuống đó một nước mới sựt nhớ ra là anh Tuấn là bạn anh Hùng nên chắc có đến nhà chơi mấy lần rồi.
"Anh có cần em giúp gì không?" Tú đi vào nhà tắm thì thấy anh Tuấn đang xem xét đường dây điện, anh xoay mông về phía cửa nhà tắm, cặp mông căng đét độn lên qua lớp đồng phục thợ điện.
Tú nuốt nước miếng, cậu vốn có bạn trai ở dưới quê, nay lên thành phố để chơi vài ngày, không ngờ lại gặp ngay anh chàng thợ điện hấp dẫn đẹp trai đến thế này. Khiến cho máu dâm bên trong Tú bị đánh thức dâng trào mãnh liệt.
"Thôi được rồi em." Tuấn đáp, anh nhổm người lên cao, cặp mông cũng nhếch lên một chút.
"Cao quá, chắc anh cần có cái ghế để leo lên quá." Tuấn nói.
"Dạ, chờ em chút." Tú vội chạy đi lấy cái ghế cho anh.
"Dạ, đây anh, để em vịn cho." Tú nói.
"Cảm ơn em." Tuấn quay lại mỉm cười làm Tú hơi có phần ngất ngây.
"Em lên đây chơi hả?" Tuấn vừa cắm cúi làm vừa đưa giọng hỏi.
"Dạ, em lên thăm anh chị em vài ngày, đang nghỉ hè mà anh." Tú đáp.
"Em đang làm gì?"
"Em dân quê mà anh, phụ cha mẹ mấy việc buôn bán dưới nhà thôi."
"Có vợ chưa?"
"Vợ con gì anh hehe."
"Anh thấy trai ở quê, hai mươi là có vợ con hết rồi, em năm nay nhiêu tuổi vậy?" Tuấn hỏi.
"Dạ, 25 rồi anh. Còn anh?"
"Anh 30 em."
"Chắc có vợ rồi ha anh?"
"Ừ, có vợ, 1 con rồi, con gái anh vừa được 2 tuổi." Tuấn cười.
"Dạ, sướng ha." Tú nói rồi cậu bắt một chiếc ghế sát kế bên để leo lên, đưa tay vịn vào hông anh Tuấn, thật ra là để có cơ hội chạm vào người anh, thịt anh Tuấn thợ điện này rất săn chắc.
"Em làm gì vậy?" Tuấn giật mình liền hỏi.
"Em vịn anh cho chắc, có gì té em còn đở kịp."
"Hahaha, em vui tính ghê, không té đâu mà lo, mà anh té em có đở nổi không đó."
Tuấn nói đúng, vì anh vốn dĩ bự gấp đôi Tú.
"Đừng thấy em mình dây vậy mà coi thường nha, trai quê tụi em càng ốm càng khỏe đó." Tú khoe.
"Ghê vậy hahaha." Tuấn cười rồi lại cặm cụi sửa đường dây điện.
Tú đưa mắt nhìn lấy cặp mông vuông be của Tuấn, cậu đưa một tay đặt lên một bên mông của anh rồi để yên đó, làm như đang cố đở lấy thân hình của anh thợ điện.
Thấy Tuấn lo sửa mà không nói gì Tú liền ấn mạnh tay hơn vào một chút.
"Xong chưa anh?" Tú hỏi.
"Gần xong rồi." Tuấn đáp.
Mắt Tú liền ngó qua cái vòi sen đang chỉa thẳng về cả hai, cậu có những ý nghĩa vụt nhanh trong đầu, ngay khi anh Tuấn sửa xong đường dây điện và dán nó lại vào ống dẫn an toàn thì Tú vươn tay vặn cái máy nước nóng ở ngay sát bên cạnh mình.
PHỤT!!! XÈ....ÀO....ÀO....LỘP BỘP...LỘP BỘP....
"ÚI." Anh Tuấn giật mình khi bị chiếc vòi sen bắn vào người ướt gần hết bộ đồng phục của anh.
"CHẾT." Tú vội la lên, tay đưa lên bấm tắt máy nước nóng.
"Em xin lỗi anh, em trượt tay ấn vào máy nước nóng, anh ướt hết rồi." Tú vội vã đở anh Tuấn leo xuống ghế, người anh ướt gần hết, bộ đồng phục bắt đầu bết dính hết vào người anh, giờ Tú mới thấy anh Tuấn này đô con lắm, bộ ngực vuông vạm vỡ phơi ra đầy phát dục.
"Ướt anh hết rồi, khổ ghê." Anh Tuấn cầm cổ áo rũ rũ.
"Đây, cởi ra đi, em giạt rồi sấy khô cho, lẹ lắm, mười lăm phút, mau đi anh." Tú đưa tay cởi những hàng nút đầu trên áo anh Tuấn, anh này xem ra cũng dễ tính, để Tú cởi hết nút áo ra, cặp ngực vuông vức của anh hiện lên rõ ràng cùng sáu múi bụng săn chắc, da anh láng mịn săn chắc nhìn rất hấp dẫn, lại thêm những giọt nước làm bóng lưỡng trên cái cơ thể căng tràn sinh lực đó. Tú phải nuốt nước miếng mấy lần trong cổ họng.
"Phiền em quá." Anh Tuấn cười nhẹ.
"Thợ điện sao mà đô như Pt gym vậy anh?" Tú không kiềm được lòng liền hỏi.
"Trước anh có làm Pt gym mà em." Tuấn đáp.
"ỦA? Vậy hả anh, mèn ơi, hèn gì...nhìn body anh là em biết có tập gym rồi." Tú lợi dụng cơ hội bóp vào bắp chuột anh Tuấn.
"Cứng quá." Cậu ồ lên.
"Hà hà, xem đây," Tuấn theo thói quen liền đưa tay gồng bắp chuột nổi lên một cục chà bá.
Tú để ý thấy Tuấn có vài cọng lông nách lún phún như lông tơ, nách Tuấn thợ điện này sạch sẽ lắm, chả thấy có một miếng đất nào, người lại thơm tho, khác hẳn với những anh thợ điện khác, những người thợ điện khác thì sẽ có mùi chua của mồ hôi và mùi quần áo cũ lâu ngày nhưng anh Tuấn này thì từ đầu đến chân đều thơm phúc, Tú nghĩ anh này cũng chăm sóc bản thân kĩ lưỡng lắm, Tú đưa tay cầm vào cánh tay Tuấn giả bộ bóp bóp thử độ săn chắc của thịt nhưng thật ra là để sờ thử, da Tuấn mềm mịn, không hề thô ráp.
"Anh có sài kem dưỡng da à?" Tú hỏi ngay.
"Sao em biết?" Tuấn hơi bất ngờ.
"Thợ điện gì mà sạch sẽ thơm tho quá hehehe, công nhận anh chăm chút bản thân kĩ lưỡng thật." Tú cười.
"À...hì hì..." Tuấn chỉ đưa tay cãi đầu nhe răng cười, những giọt mồ hôi từ cổ anh chảy dọc xuống khe ngực rồi thẳng tiến xuống khe quần anh.
"Thôi, anh cởi quần ra luôn đi, em đem đi giặt một lần.
"Anh...ờ...thôi khỏi đi em..." Tuấn đột nhiên hơi ngại ngùng.
"Sao vậy, quần cũng dính ướt rồi, mặc đồ lạnh dễ bị cảm, anh Hùng lại trách em làm bạn ảnh bị bệnh đó." Tú nói ngay.
"Tại...ờ...tại vì anh...anh không...mặc quần lót..." Tuấn thú nhận, má anh hơi đỏ lên.
"Trời đất, anh ra ngoài mà không mặc quần lót hả?" Tú trợn mắt, ngoài mặt thì tỏ thái độ ngạc nhiên nhưng bên trong lại thầm mừng rỡ, hóa ra anh thợ điện cựu Pt gym này đi làm mà còn không thèm mặc quần xì, máu cũng dâm lắm đây này.
"Thì...ờ...anh làm tư nhân mà, hôm nay anh nghỉ nhưng vì Hùng là bạn anh nên anh ráng chạy qua xem dùm cái đường ống điện của nhà tắm, nên chả mặc quần lót chi cho hầm cu..." Tuấn đưa mắt nhìn Tú với vẻ ái ngại khi anh nói từ cu.
"Chắc hàng nhỏ lắm đây nên em không thấy nó độn lên, hèn gì mặc hay không cũng như nhau hahaha." Tú chơi trò khích tướng.
"Này, hàng anh to nhé." Tuấn liền đáp lại.
"To gì mà to, không mặc mà em không thấy nó hằn lên là biết nhỏ xíu rồi, mấy người tập gym cu nhỏ lắm anh ơi." Tú nhe răng cười.
"Thằng này..." Tuấn tức lắm, máu hơn thua, sỉ diện hảo của đàn ông lại nổi lên, anh lập tức quên đi mất mọi thứ mà tuột luôn cái quần xuống.
Tú há hốc mồm, con cặc anh Tuấn đang trong trạng thái ỉu xìu mà đã 17cm rồi, dài thòng lòng buông thõng xuống bìu dái.
"MÁ ƠI..." Tú rít lên khiến anh Tuấn mỉm cười hài lòng.
"Sao? Em kiếm đứa nào đồn thổi rằng Pt gym cặc nhỏ em đánh nó cho anh...UI....EM LÀM GÌ VẬY TÚ???" Tuấn quá bất ngờ khi Tú sà xuống, đưa tay cầm lấy cặc anh rồi bỏ luôn vào họng mà nút.
Tuấn định đẩy cậu ra nhưng Tú đã nhanh miệng hơn, hai bờ môi cậu bặm lại chà sát dọc thân cặc anh, nhanh chóng kích thướng thân cặc Tuấn cưởng lên, chỉ sau hai ba cú mút thì cặc Tuấn đã đạt tầm 22cm, đúng là một con cặc bự, gân guốc đầy đủ, đầu cặc tuy bé nhưng đỏ hỏn, bao quy đầu của anh Tuấn này rất dễ tuột xuống, thậm chí không cần dùng tay vuột, chỉ cần cặc anh đủ độ nứng nhất định sẽ tự tuột xuống luôn.
"Sít....Tú...đừng....dừng em...nhả cặc anh...aahhhh...ra...." Tuấn hít hà, sáu múi bụng anh săn lại nổi lên, bờ ngực cũng phập phồng lấm tấm mồ hôi rỉ ra.
"Không, em bú cặc anh cho đã...um...cặc ngon quá....ummmm." Tú ngậm mút không nhả, nhất quyết không nhả.
"Em...sít....em là gay hả...????"
"Dạ, em là gay, em khoái mấy anh trai thẳng mặc đồ lao động body gym như anh lắm Tuấn à, anh ngon hơn thằng bồ em nhiều." Tú vừa bú cặc chàng thợ điện vừa đưa cái bộ mặt dâm loàn ra nói.
"Em..em có bồ rồi hả?" Tuấn trợn mắt vội vã nhìn quanh.
"Đừng lo, nó còn ở quê, nó không đánh ghen được đâu haha...um..." Tú mút thêm vài cái thì nhả ra, cậu bóp chặt thân cặc ép những cọng gân trên cặc anh nổi cộm lên, nhờ đó mà máu nứng dồn lại tập trung nơi đầu khấc khiến cái đầu cặc ấy cũng phình to ra căng mọng, Tú lè lưỡi đá qua đá lại lỗ đái của Tuấn làm chàng thợ điện phải đưa tay lên sờ hai đầu vú của mình.
"Em bú cặc đã hông?" Tú hỏi.
"D..đã..đã quá..." Tuấn gật gật đầu, người anh dần nóng lên.
"Đã hơn vợ anh không?" Tú hỏi.
"Vợ anh có bao giờ....sít...bao giờ bú cặc anh đâu...em...aahhhh..." Tuấn nắm tóc Tú để lôi cái miệng dâm dục của cậu ra xa.
"Thôi, vậy đủ rồi, kì lắm, đàn ông với nhau...em lại là em vợ của bạn thân anh..." Tuấn định kéo quần lên.
"Em cho anh 2 triệu, cho em bú cặc thôi, không cần làm gì nhiều." Tú chợt nói vội vã.
"Em cho anh 2 triệu?" Anh Tuấn mở to mắt, số tiền 2 triệu đối với anh bằng với việc đi làm suốt một tuần."
"Dạ, 2 triệu, chỉ càn cho em bú cặc thôi." Tú nói thêm.
"Chỉ cần cho em bú cặc, bú xong là đưa anh 2 triệu." Tuấn hỏi lại cho chắc.
"Em đưa giờ luôn nè." Tú nhanh tay móc cái bóp ra, nhét vào tay anh Tuấn 4 tờ 500 ngàn, gia đình cậu vốn khá giả dưới quê nên khi lên thành phố chơi Tú được ba mẹ cho một số tiền lớn, lên đây lại được anh chị hai bao ăn ở nên chả tốn đồng nào.
Tuấn cất ngay 2 triệu vào bóp rồi cầm chặt cái bóp trong lòng bàn tay, lưng anh ngã ra dựa vào tường, tay cầm cặc chỉa lên cao.
"Đây, thấy em muốn nó quá nên anh chiều em một lần, nhớ là không được nói chuyện này với bất kì ai đó nha, nhất là anh Hùng." Tuấn dặn.
"Em biết rồi." Tú mừng rỡ, quỳ xuống, tay cầm cặc anh Tuấn đưa lên mũi ngửi vài cái thật sâu rồi hôn môi vào đầu cặc chụt chụt vài cái xong lại há miệng ngậm lấy mà mút.
Cặc anh Tuấn sạch sẽ không hề có mùi mồ hôi hay nước tiểu, Tú cực kì bị hấp dẫn bởi những chàng trai thẳng sạch sẽ như này, nhiều bạn lại thích trai thẳng ở dơ, cặc khai rình nhưng đối với Tú, một con cặc thơm phức mới là cặc hấp dẫn nhất. Đặc biệt anh Tuấn này lại có thói quen cạo sạch lông cặc nên không bị hầm mùi khi lao động ngoài đường cả ngày.
"Em thích cặc anh ghê, sạch sẽ thơm tho, lại cạo sạch lông." Tú nói.
"Em thích vậy hả?" Tuấn nhìn xuống.
"Ừ, thích lắm, khi nào vợ anh không bú cặc anh thì qua cho em bú nha?" Tú nói.
"Thôi em, lần này là lần đầu cũng là lần cuối, anh không dám lần thứ hai đâu." Tuấn cười rồi nói.
Tú vừa bú vừa đưa tay mân mê hai hòn dái bên dưới của anh Tuấn, dái anh thì bình thường, không có gì đặc biệt, vừa bú Tú vừa lăng snghe những hơi thở nặng nề của anh Tuấn bên trên, cậu biết anh đang cố cưỡng lại cái cảm giác phê đầy sung sướng khi được gay bú cặc cho, Tú mút mạnh hơn, lưỡi cậu liếm ướt mọi chỗ có thể rúc vào trên thân cặc anh thợ điện, đến khi nhả ra thì thân cặc Tuấn phủ đầy thứ nước nhớt nhễ nhãi từ miệng của Tú.
Rồi cậu cầm thân cặc anh mà sục khí thế, con cặc do đã được bôi trơn bởi nước miếng của Tú tra ra vào cái lỗ được tạo ra từ bàn tay chụm lại của Tú hệt như cặc anh Tuấn đang ra vào lỗ lồn của con vợ anh.
Chàng thợ điện sướng quá, miệng cứ hít hà, đầu cặc đã sưng to lên đỏ chót, Tú sục mỏi cả tay thế mà Tuấn vẫn chưa bắn ra.
"Bắn ra đi anh." Tú không còn kiên nhẫn nữa, cậu muốn niếm thử tinh dịch của Tuấn, đó là một trải nghiệm vừa nứng vừa đầy thỏa mãn khi được niếm thử mùi vị tinh dịch của một thằng đàn ông, nhất là những thằng đàn ông đã có vợ có con mà lại còn đẹp trai body 6 múi như Tuấn.
"Sục không thì anh chưa ra được đâu hehehe." Tuấn mặt mày phê đến tận cùng ráng nhoẻn miệng cười, mồ hôi chảy xuống ròng ròng khắp người anh.
"Chứ sao anh mới chịu ra?" Tú nhíu mày.
"Cặc anh phải địt lỗ thì mới bắn khí được." Tuấn đáp.
"Vậy anh địt em đi." Tú nhổm người đứng dậy.
"Địt em??? Em làm gì có lồn mà địt???" Tuấn ngây người ra.
"Thì địt lỗ đít."
"Thôi cha, ghê quá..." Tuấn nhăn mặt.
"Ơ? Sao anh ở thành phố mà còn quê mùa hơn dưới quê vậy, đó giờ chưa địt lỗ đít à?" Tú ngạc nhiên giả bộ.
"C...chưa..." Tuấn đáp.
"Ôi giời ơi, ông anh ơi ... địt lỗ đít đã rửa sạch sẽ là tuyệt phẩm nha, nó khít, nó ép hơn lỗ lồn gái trinh luôn đó, anh chơi gái trinh bao giờ chưa?" Tú hất mặt.
"R...rồi..."
"Thiệt không? Nói nghe miễn cưỡng ghê."
"Thiệt mà..."
"Thấy lồn gái trinh bót không?"
"Bót...'
"Lỗ đít nó bóp hơn chục lần á, vừa đút cặc vào là nó ép chặt sát con cặc anh, như muốn nghiền cặc anh nát ra luôn ấy, sướng lắm." Tú nói làm Tuấn cũng thấy hơi có hứng, đầu cặc anh nhễu đầy khí dâm, thỉnh thoảng lại giật giật.
"Thôi, anh thấy kì kì sao đó..." Anh Tuấn đưa tay bụm cặc lại.
Tú mới cởi hết quần áo ra trước mặt anh chàng thợ điện.
"Em...em làm gì vậy???" Tuấn trố mắt.
"Cho anh xem, lỗ đít em đẹp cỡ nào, bảo đảm anh sẽ thấy nứng ngay." Tú nói, đó là điểm hoàn mỹ nhất trên cơ thể của cậu, cũng nhờ cái lỗ đít này mà cậu đã mồi chài được khá nhiều thằng đàn ông từ trai thẳng đến
gay, Tú vốn dĩ là Cens, cho nên vị trí top hay bot gì cậu cũng đảm đương được, có điều Tú thiên về bot hơn, bởi cậu thích cái cảm giác được cặc đàn ông tách mép lỗ của mình mà ra vào.
Tú chu mông về phía anh Tuấn, tay tự đưa về sau vạch khe mông rộng ra hết cỡ, cái lỗ đít đỏ hỏn, trơn láng không một cọng lông,cái lỗ hóp lại rồi mở ra y như một sinh vật sống, Tú đã cạo sạch hết lông đít từ lâu nên da quanh lỗ hậu rất mịn màng trơn láng.
Anh Tuấn đưa mắt nhìn cái lỗ nhỏ xíu hồng hào đang thở ra thở vào khi, đột nhiên người anh nóng rần rần, đúng là cái lỗ nhỏ hơn cả lồn trinh của bọn con gái mới lớn, lại mơn mởn như thế kia, cảm giác ái ngại của anh khi nghĩ đến lỗ đít của thằng đàn ông khác liền tan biến, anh cứ nghĩ lỗ đít đàn ông dơ lắm, lông đen rậm rạp này, lỗ đít thâm đen nhăn nheo này, hóa ra đều không phải.
"Anh liếm thử đi...em lạnh quá nè...liếm đi anh..." Tú đưa miệng rên rỉ ở đằng trước.
Tuấn thở hổn hển, anh đi lại gần Tú, đưa tay bóp lên cặp mông tròn trịa của Tú, mông Tú cũng khá giống mông vợ anh nên việc liên tưởng để tăng hứng thú khá là dễ đối với Tuấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những chàng callboy
NouvellesTruyện sexgay 18+ nói về các chàng trai thẳng đẹp làm callboy