EP 7

57 8 10
                                    

The Glory 3 - EP 7:

Dong Eun : Anh thực sự tin rằng .... Em đã giết mẹ anh sao ?! Anh đã từng bảo sẽ luôn tin em vô điều kiện mà ?

Yeo Jeong : Anh đang hỏi em đó ! Rốt cuộc em biết được những gì ? Anh chỉ cần em nói có hoặc không thôi !

Dong Eun : Đủ rồi ! Qúa đủ rồi . Anh hãy tự mình tìm câu trả lời đi . Em phải đi đây !

Yeo Jeong : Cuối cùng em đang làm cái quái gì vậy ?!!! Nếu như em không làm sao em không trả lời là không luôn đi ? Sao cứ như đang che giấu điều gì chứ ?

Dong Eun : Cho dù em có nói , anh cũng đâu có tin chứ !

Cả hai đều không biết , Yeon Jin đã tìm được vị trí nhà của cả hai và đột nhập vào sau đó gắn camera theo dõi , hiện giờ ả đang ngồi ăn bánh xem kịch hay như cách Dong Eun từng xem ả và Do Young .

Yeo Jeong : Dong Eun à ! Mau nói cho anh biết đi ! Nói đi !!!!

Dong Eun : Em chả có gì phải nói cả !

Nói xong , cô đưa vali bỏ đi để lại Yeo Jeong đứng đờ đẫn ở đó . Yeon Jin cười trong sung sướng , điên dại , sau đó cô ả gọi báo cảnh sát về vụ việc kẻ giết thật sự Myeong O và đồng phạm của việc này . Hoá ra Yeon Jin lần trước gặp Gyeong Ran đã ghi âm lại những gì Dong Eun giúp đỡ Gyeong Ran đổ hết tội lên Yeon Jin và giờ có cả bằng chứng nghe lén Huyn Nam làm việc với Dong Eun nên cả hai sẽ thành đồng phạm .

Dong Eun vừa đi vừa mang những cảm xúc hỗn độn trong người rồi chạy ra xe của chị Huyn Nam , cả hai tính bỏ trốn một chỗ nào đó . THấy Dong Eun có chuyện gì đó nên chị đưa cho cô chiếc khăn . Yeo Jeong bên kia chỉ biết đứng nhìn Dong Eun cùng chị Huyn Nam rời đi với vẻ mặt như vô cùng níu kéo nhưng lại bị ngăn lại bởi thứ gì đó .

Huyn Nam : Cô Moon vừa có chuyện gì sao ? Tôi thấy vẻ mặt của cô có gì đó .... KHông ổn !

Dong Eun : Không có gì !

Huyn Nam : Liệu tôi và cô có thể bỏ trốn được không ? Yeon Jin và tên cảnh sát Shin đó sớm muộn gì cũng tìm ra ta mà thôi . Tôi sợ sẽ không thể ... nhìn con gái them một lần nữa !

Dong Eun : Tôi sẽ cam kết với chị là chị sẽ an toàn , chúng ta không thể thua như vậy được . Chị hiểu ý tôi chứ ?

Đúng lúc Dong Eun phát hiện có một chiếc xe luôn đi theo hai người nãy giờ , liền biết có người đang theo dõi và sẽ báo tình hình cho Yeon Jin . Cô bảo chị Huyn Nam hãy đi nhanh hơn và quả như vậy , kẻ trong đó đang theo dõi họ . Thấy chị Nam có vẻ không hiểu chuyện gì nên yêu cầu chị dừng xe , dừng xe thì xe kia cũng dừng . Hai người đổi ghế cho nhau và Dong Eun đã đi vào những ngã rẽ , dụ hắn đi theo , sau đó đi đường vòng vòng lại hướng khác làm hắn bị mất dấu vết .

Yeo Jeong ngồi một mình trên ghế , đã 2 tiếng kể từ lúc DE rời đi , anh nhìn vào nơi vị trí Yeon Jin đang để máy nghe lén mà chỉ biết giằng xé trong tim , dù rất muốn giữ cô lại nhưng vì Yeon Jin đang theo dõi nên anh đành nói nặng lời với cô . THật sự anh chỉ vì muốn tốt cho cả hai , anh hứa sẽ ngày nào đó sẽ đến tìm cô , sớm nhất có thể . Để cố tỏ ra bình thường mọi lúc trước camera giám sát , anh phải cố mở ra một nụ cười và bật tivi nhưng giờ TIVI đang nổi hết lên vụ việc của DONG EUN : Theo dõi người khác , đồng phạm vụ giết người , đổ tội giết người lên Yeon Jin ( Gyeong Ran đã kể cho Yeon Jin ) . Khuôn mặt của anh thì vô cùng bình thường nhưng những giọt nước mắt của sự tức giận đã đi tới đỉnh điểm .

The Glory : Vinh Quang Trong Hận Thù 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ