EP 18

56 6 10
                                    


THE GLORY 3 – EP 18

Quay về thời gian trước khi Yeon Jin được Do Young giúp thoát tù, hai người có cuộc gặp mặt 5 phút trước khi hành động

Do Young : Chuyện anh giúp em chỉ là vì Ye Sol chứ không phải bảo vệ em gì cả ! Hãy nhớ như vậy ! Khi cứu được Ye Sol anh vẫn sẽ li dị với em và em không được tới gần con bé. Đổi lại em sẽ được tự do , làm gì thì làm , sống chết ra sao !

Yeon Jin: Anh cấm em gặp Ye Sol sao ? Em chấp nhận hết nhưng cấm gặp Ye Sol ... em không thể làm được ! Em ra ngoài để gặp con bé mà.

Do Young : Anh không muốn con bé ảnh hưởng từ em ! Nếu thương Ye Sol tới vậy thì hãy làm vậy đi , nghe lời đi !

Yeon Jin : Do young à ! Xin anh đó , em không thể làm vậy được !

Do Young : Nếu nói nữa thì mình anh sẽ cứu Ye Sol thôi đấy !

YeonJin : Chết tiệt , Do Young à ! Đừng đi mà !!!

Quay về hiện tại , cả ba đang bàn về cách đối phó với cảnh sát Shin , Yeon Jin nhìn Dong Eun như đang nghĩ ngợi điều gì

Yeon Jin : Do Young sẽ giết cô nếu phát hiện ra cô đó , Dong Eun à !

Dong Eun : Cô nghĩ tôi sẽ dễ dàng biến mất sao ?

Yeon Jin : Biết sao được chứ ? Thím à ! Con gái thím đang nước ngoài rồi hả ?

Huyn Nam : Không phải chuyện của cô , tôi với cô sẽ không bao giờ cùng thuyền đâu , con nhỏ mất dạy!

Yeon Jin : Thím nói gì hả ?!

Dong Eun : Thôi đi, chúng ta nếu manh động sẽ làm Ye Sol bị nguy hiểm , nếu cứu được Ye Sol tôi sẽ an toàn với Do Young

Yeon Jin : an toàn sao ? Cô nghĩ cô an toàn sao ? Do Young sẽ giết cô để che đậy mọi tội của anh ta thôi !

Một lúc sau khi Yeon Jin đã đi , chị HUyn Nam buồn bực chất vấn cô sao lại cùng thuyền với con nhỏ Yeon Jin

Dong Eun : Chị biết tôi là người thế nào mà ! Yeon Jin đang giữ Yeo Jeong , cậu ấy còn sống

Huyn Nam ; Gì chứ ? Yeo JEong ? Còn sống sao ? Yeon Jin đang giữ là sao chứ ?

Dong Eun : Ban đầu cô ta và tên Shin đã lên kế hoạch gây tai nạn chị và Yeo Jeong rồi bắt cậu ấy như một điểm yếu của tôi , nếu tôi manh động thì không biêt chuyện gì sẽ xảy ra !

Huyn Nam : Là vậy sao ? Con nhỏ mất dạy đó

Dong Eun : Yeon Jin đang muốn trừ khử Do Young , qua cách cô ta nói vậy tôi đã hiểu về cô ta. Chúng ta sẽ là kẻ giúp cô ta hại Do Young ! Tôi sẽ khiến cô ta bị cả nước chú ý ! Sẽ sớm thôi

Mẹ của Dong Eun – Jung Mi Hee đang được cảnh sát Shin đãi ăn sau khi đưa bà ta ra

Mi Hee : Cậu muốn tôi gì sao ? Ngủ một đêm không ?

Shin : Bà không tức khi Dong Eun tống bà vào đó sao ?

Mi Hee : Đừng nhắc con nhỏ đó , nó không phải con gái tôi ! Ôi trời , con nhỏ trời đánh đó!! Đẻ ra nó làm gì !

The Glory : Vinh Quang Trong Hận Thù 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ