Các bác đọc xong, nếu thấy hay thì hãy nhớ nhấn '⭐' vì nó tốt cho thuật toán của Wattpad. Còn nếu ko hay thì có thể....dislike cũng được.
_______________________________________- Haizz....chán thật. [Eien]
Eien ngồi trên ghế sofa thở dài chán nản trong khi nhìn xung quanh boong tàu. Baal đã trở về địa ngục do có một vài vấn đề xảy ra ở dưới đó, thân là Vua nên chắc chắn sự vắng mặt của Baal sẽ khiến tình hình ở đấy càng rối ren hơn.
- Hay là trở lại dùng thân phận trước kia nhỉ? [Eien]
Hắn mỉm cười lạnh nhạt, khác hẳn với nụ cười ôn nhu thường ngày hắn hay cười.
- Hôm nay trở lại làm Thợ Săn vậy, không biết gần đây có hành tinh nào có Stellaron không đây nhỉ? [Eien]
Hắn lướt tay trên bản đồ tìm tọa độ các hành tinh chứa Stellaron gần con tàu của hắn. Sau vài phút, hắn đã tìm được một hành tinh chứa Stellaron do Nanook của Hủy Diệt gieo xuống.
Nhìn Stellaron đang hiện nhấp nháy trên màn hình, một loạt hồi ức chẳng mấy tốt đẹp lại hiện lên trong đầu Eien.
Eien có thể trường sinh theo thời gian chính là nhờ cái lời nguyền của Yaoshi và Nanook. Chính hai tên đó đã khiến cho cả cuộc đời của Eien bị đảo lộn từ đầu đến đuôi.
Nếu ai đó hỏi mục tiêu của Eien là gì, hắn sẽ không ngần ngại mà trả lời thẳng một câu kèm ác ý: Giết chết Nanook và Yaoshi.
- Mà giờ nghĩ lại vẫn cảm thấy ngứa ngáy hết cả tay. Nhưng trước hết phải đổi lại ngoại hình trước kia đã, dù sao đội tàu Astral với đám người ở trạm không gian Herta đều thấy gương mặt này rồi. [Eien]
Hắn vừa nói vừa kéo tấm mặt nạ da người xuống, để lộ đôi mắt hai màu trắng đỏ cùng mái tóc xám bạc hơi dài.
- Rõ khổ, nhưng việc đi Khai Phá tìm manh mối của Stellaron rồi dùng nó đập thẳng mặt Nanook và Yaoshi cũng không đến nỗi tệ. [Eien]
- Mà hình như lúc đó bé Sói Bạc nhận ra mình rồi thì phải. [Eien]
Eien nhớ lại lúc hắn giới thiệu bản thân đã vô tình làm lộ kí hiệu mà hắn thường hay dùng lúc còn là thợ săn Stellaron cùng với Elio.
Còn vì sao hắn và Elio lại "đường ai nấy đi" và lúc nói chuyện với Baal, hắn lại giấu nhẹm luôn việc hắn quen gã Elio kia thì sự thật chỉ có mỗi hắn biết.
Lúc này, tại một quán bar ở một hành tinh gần nơi mà Eien chuẩn bị đến để đoạt lấy Stellaron. Silver Wolf đang nằm ườn ra bàn mà nhai kẹo cao su trong khi Blade lại ngồi một bên uống bia.
- Ahh~ tự nhiên tôi nhớ Kai-niichan quá đi. [Silver Wolf]
- Hửm? Kai là ai? [Blade]
- Cũng đúng, Blade gia nhập hội sau nên không biết đúng không? Kai chỉ là tên gọi cho gọn lại thôi, tên anh ấy là Kaiser và là Thợ Săn Stellaron bị IPC truy nã với số tiền cực kì lớn. [Silver Wolf]
Thợ săn Stellaron như chúng ta sao? [Blade]
- Đúng rồi. [Silver Wolf]
Blade vừa nghe vừa gật đầu trong khi Silver Wolf nằm ườn ra bàn suy nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 𝐇𝐨𝐧𝐤𝐚𝐢 𝐒𝐭𝐚𝐫 𝐑𝐚𝐢𝐥 ] 𝐄𝐭𝐞𝐫𝐧𝐢𝐭𝐲 𝐈𝐧 𝐓𝐡𝐞 𝐔𝐧𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐞
Science FictionTàu trưởng của con tàu lang thang vô định nơi vũ trụ. Hắn biết vũ trụ vốn vĩnh hằng. Nhưng hắn vẫn cứ phiêu du. Tựa cơn gió không gì ràng buộc, tựa mũi tên lao thẳng về phía trước. Hành trình vô định thì đã sao? Hắn phiêu du, tự do tự tại giữa vũ t...