Các bác đọc xong, nếu thấy hay thì hãy nhớ nhấn '⭐' vì nó tốt cho thuật toán của Wattpad. Còn nếu ko hay thì có thể....dislike cũng được.
_______________________________________- Hồi tưởng vậy là đủ, tới lúc đến hành tinh kia lấy Stellaron rồi. [Eien]
Hắn nói xong liền cầm thanh katana của bản thân lên rồi biến thành những đóm lửa tím dần tản đi.
Lúc những đóm lửa đó tụ lại thành hình bản thân Eien thì hắn đã xuất hiện trên hành tinh chứa Stellaron kia.
- Chậc, nơi khỉ ho này nóng thật đấy. Stellaron Hủy Diệt của tên khốn đó đúng là không bao giờ khiến người ta thoải mái. [Eien]
Hắn cầm thanh kiếm bước đi trên mảnh đất khô cằn cằn cỗi hướng vào thành phố đổ nát phía đằng xa.
Nhìn từ vết tích để lại có thể thấy nơi này từng là một khu vực phồn vinh vô cùng phát triển. Nhưng vì một lí do nào đó mà nền văn minh này đã hoàn toàn bị hủy diệt.
- Well, đúng là cách làm việc của Nanook nhỉ? Và cả lũ quái vật Rãnh nứt nữa. [Eien]
Eien vừa dứt câu thì từ phía xa, một khối vô số con tạo vật của Stellaron Hủy Diệt mang tên Lửa Vũ Trụ đang nhắm vào hắn mà lao đến.
Chúng là những sinh mệnh kì quái không thuộc về thế giới, trưởng thành trong Rãnh Nứt mà Stellaron mang đến, sau đó kí sinh trong nền tảng cấu trúc của thế giới rồi hút năng lượng.
- Tạo vật ngoại lai, đúng là thứ ta cực kỳ ghét. [Eien]
Hắn giương mũi kiếm về phía lũ quái rồi dần tụ tia năng lượng lên mũi kiếm. Nguồn năng lượng cực đại bị dồn nén chỉ nhỏ như một viên sỏi nhỏ, chỉ cần một cái chạm cũng đủ giải phóng ra nguồn năng lượng cường đại.
- Tan biến đi. [Eien]
Eien không nhân nhượng phóng nguồn năng lượng đó về phía kẻ thù, khoảnh khắc nguồn năng lượng đó chạm vào Lửa Vũ Trụ liền tỏa ra nguồn năng lượng cường đại phá nát mọi thứ xung quanh.
- Giờ thì, lõi Stellaron đó nằm đâu đó dưới thành phố đằng kia thì phải. [Eien]
Đôi đồng tử hai màu dị biệt của hắn nhìn về phía thành phố đang lơ lửng trên không kia.
Bên này, Kafka nhận lệnh từ Elio đến một hành tinh để lấy viên Stellaron Hủy Diệt. Trùng hợp thay, hành tinh đó cũng chính là hành tinh mà Eien đang "dạo chơi" vô cùng thoải mái.
- Silver Wolf, chuẩn bị dịch chuyển đến hành tinh đó đi. Blade, đây sẽ là nhiệm vụ thứ 5 của anh với nhóm đấy. [Kafka]
- Đã hiểu. [Blade]
- Đã chuẩn bị xong, xuất phát. [Silver Wolf]
Nhấn một cái, cả ba liền biến thành những khối lập phương rồi bắt đầu xuất hiện trên hành tinh chứa Stellaron của Hủy Diệt.
- Hành tinh này nóng thật đấy, xung quanh chẳng có dấu hiệu sự sống gì cả. [Silver Wolf]
- Rất có thể Stellaron này của Hủy Diệt là Nóng Chảy thì sao? [Blade]
- Nóng chảy? Ngôn ngữ của anh nên cần được cải thiện đấy nhé. [Silver Wolf]
- Được rồi, hai người. Những thứ này đều nằm trong tương lai mà Elio nhìn thấy, ta chỉ cần làm theo tương lai đó là được. [Kafka]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 𝐇𝐨𝐧𝐤𝐚𝐢 𝐒𝐭𝐚𝐫 𝐑𝐚𝐢𝐥 ] 𝐄𝐭𝐞𝐫𝐧𝐢𝐭𝐲 𝐈𝐧 𝐓𝐡𝐞 𝐔𝐧𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐞
Science FictionTàu trưởng của con tàu lang thang vô định nơi vũ trụ. Hắn biết vũ trụ vốn vĩnh hằng. Nhưng hắn vẫn cứ phiêu du. Tựa cơn gió không gì ràng buộc, tựa mũi tên lao thẳng về phía trước. Hành trình vô định thì đã sao? Hắn phiêu du, tự do tự tại giữa vũ t...