ĐÙNG!
Một tiếng nổ lớn làm cho mọi người trong lớp nhanh chóng chạy về phía cửa sổ để xem nguyên nhân gây ra tiếng nổ.
Nhìn ra ngoài chỉ thấy ở phía cái hồ nhỏ sau trường có rất nhiều khói trắng, còn có những hạt lửa nhỏ li ti bị bắn ra nhiều phía.
"Có phải ai đang sử dụng pháo bông lậu ở trường không vậy?"
"Ai lại chơi ngu tới mức làm việc đó ở trường chứ?"
"Chắc là những học sinh cá biệt lại giở trò đây mà"
"MÁU...CHẾT..."- nghe thấy một tiếng la chói tai thì những học sinh đang đứng hóng hớt liền ngoảnh lại xem ai là người hét lên.
Đập vào mắt của họ là một cơ thể của bạn học nằm dưới đất, trên người không có chỗ nào là không dính máu. Đến cả cổ cũng bị rạch một đường. Hung thủ gây ra chuyện này thật là tàn ác...
"Ai..ai đó mau gọi người tới giúp đi!"
Một cậu học sinh nghe vậy thì liền chạy ra ngoài
"Chủ tịch hội học sinh! C-có người bị giết!"- cậu học sinh đó nói, cả người đều run lên.
"Chuyện gì?"- Dunk vừa đem giấy lên phòng hiệu trưởng thì tình cờ đi ngang qua dãy lớp này. Dunk không khỏi bàng hoàng khi nghe những gì cậu học sinh vừa nói. Có người bị giết là sao?
Cậu nhanh chóng chạy vào lớp học thì thấy dưới đất có một cơ thể nằm ở đó. Trên mặt toàn là máu, khó có thể nhận ra được đó là ai.
Dunk nhanh chóng lấy điện thoại ra và gọi cho ai đó "Anh mau gọi cho hội học sinh đến khoa kiến trúc. Tầng 3"
Nói đoạn, cậu trấn an những học sinh còn lại và kêu họ rời khỏi lớp học.
Dunk cứ đi xung quanh thi thể, khẽ nhíu mày lại.
"Dunk! Sao vậy?"- một giọng nói làm cậu thoát khỏi suy nghĩ của mình.
"Á"
"Cái quái gì vậy"
"C-cậu ta chết rồi ư?"
"Tớ biết mọi người sẽ rất sốc khi nhìn thấy cảnh tượng này nhưng hãy giữ bình tĩnh nhé"- Dunk nói.
"Dunk, chuyện gì đã xảy ra vậy?"- Joong tiến tới phía cậu.
"Em cũng không biết nữa, vừa nãy đi ngang qua lớp này thì nghe tin có người bị giết"
"Có lẽ chúng ta nên báo với hiệu trưởng"
"Cả cơ thể đều dính máu, khó có thể nhận dạng được đây là ai"
"Để tìm thử xem có thẻ học sinh không"- Pond đeo bao tay vào và tìm trong túi quần của nạn nhân.
Ánh mắt của Pond có hơi bất ngờ khi nhìn vào thẻ tên.
"Sao lại im lặng vậy?"
"Nạn nhân là...Run Thatawit"
Dunk nghe thấy tên mà Pond vừa đọc thì liền chạy về phía cái xác.
"Nè Run! Có thật sự là cậu không vậy.."- Dunk không kiềm chế được cảm xúc nữa, để cho nước mắt tuôn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Paradox
FanfictionNhững cái chết bí ẩn liên tuc xảy ra ở một ngôi trường đại học. Liệu những cái chết đó có liên quan với nhau không? "Dunk, anh sẽ bảo vệ em. Dù có phải mất đi tính mạng của mình.." "Joong, em đã có manh mối!" Họ có thể tìm được hung thủ là ai không?