"DAO!"- Dunk vừa tới phòng vệ sinh thì đã thấy Dao đang ngồi dựa vào tường. Trên tay đang cầm một chiếc khăn để cầm máu lại.
"C-chuyện gì đã xảy ra vậy Dao?"- Dunk nói với giọng hơi run.
"P'Dunk.."- Dao khó khăn mới nói lên được lời.
"Em phải cố gắng lên, anh sẽ cứu em mà Dao"- Mắt của cậu đã rưng rưng nước mắt.
"Dunk, để tớ kiểm tra vết thương của Dao"- Phuwin chạy lại, trên tay cầm bộ sơ cứu.
"Em không được nhắm mắt, nhìn anh nè Dao"
"Phản...chiếu..."- Dao nói rồi đôi mắt dần khép lại.
"Dao! Đừng bỏ anh mà!"
"Dunk, Dunk, cậu bình tĩnh lại đi"- Phuwin xoay qua nói.
"Dao chỉ ngất đi thôi, chúng ta có thể cứu được em ấy"- Phuwin cố giúp cho Dunk bình tĩnh lại "Joong, anh mau qua đây giúp cho Dunk bình tĩnh lại. P'Pond anh giúp em với"
"Giúp em đưa Dao về phòng, ở đó sẽ có nhiều dụng cụ hơn"- Phuwin nói rồi cùng Pond đưa Dao về phòng hội học sinh.
"Dunk, nhìn vào mắt anh"- Joong xoay người Dunk qua để hai người đối diện nhau.
"Hít thở nào"
Dunk nghe theo lời của Joong mà bình tĩnh hít thở vào.
"Dao sẽ an toàn thôi. Em ấy chỉ ngất đi thôi, Phuwin và Pond sẽ cứu Dao"- Joong nói.
"Chúng ta quay về phòng nhé"-Joong đỡ cậu dậy.
---
"Dao có sao không?"- Dunk liền hỏi khi thấy Pond và Phuwin bước ra khỏi phòng.
"Em ấy không sao đâu, nhưng hiện giờ sẽ ở trong cơn hôn mê"- Phuwin nói.
"Sẽ tỉnh lại sớm thôi"- Pond thêm vào.
"Cảm ơn vì đã giúp Dao"- Dunk cuối cùng cũng thở phào được.
"Yên tâm rồi nhé"- Joong nói.
Những người khác lúc này cũng bước vào.
"Lạ thật đấy, làm sao mà hung thủ có thể thoát ra khỏi nhà vệ sinh được chứ?" Vine vừa nói vừa bước vào.
"Rõ ràng là ở nhà vệ sinh đâu có cửa sổ"
"Chuyện gì vậy?"- Pond nghe những người kia bàn tàn sôi nổi thì liền hỏi.
"Tụi tớ vừa đi xem xét xung quanh nhà vệ sinh"- Om nói.
"Tớ có tìm xem camera ở xung quanh gần nhà vệ sinh. Sau khi Dao và một người bạn đi vào nhà vệ sinh thì khoảng một phút sau người bạn đó lại chạy ra ngoài. Sau đó thì một người che kín mặt đã bước vào, nghi rằng đó chính là hung thủ. Sau khi người bạn của Dao quay về thì liền chạy đi tìm chúng ta"- Nan nói. "Nhưng một điều tớ chưa hiểu là tại sao lại thấy trên camera cảnh hung thủ đi vào nhà vệ sinh nhưng lại không thấy hung thủ đi ra ngoài"
"Điều đáng nói rằng trong nhà vệ sinh hoàn toàn không có cửa sổ, chỉ có cửa thông gió nhưng lại rất nhỏ. Chắc chắn rằng hung thủ không thể chui qua được. Vậy hung thủ đã thoát ra bằng cách nào?"
"Nhức đầu thật đó"- Om vò mái tóc của mình.
"Tớ đi nghỉ một lát, chút nữa sẽ cùng mọi người tìm hiểu thêm"- Dunk đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Paradox
FanficNhững cái chết bí ẩn liên tuc xảy ra ở một ngôi trường đại học. Liệu những cái chết đó có liên quan với nhau không? "Dunk, anh sẽ bảo vệ em. Dù có phải mất đi tính mạng của mình.." "Joong, em đã có manh mối!" Họ có thể tìm được hung thủ là ai không?