Rebeca's Pov
"Magandang umaga madlang pips maliban sa mga hindi nagtoothbrush kagabi hehe"
hi guyz ako si Rebeca M. Amats isa akong dalagang pilipina yeah dalagang pilipina yeah owoo beybih nais kong makita isang dalagang pilipina nakilala ko noon sa ilalim ng lupaa nakakaputa siyaaa hahahaha napakanta na ang lola nyo .
"Becbec bumangon kana jan wag kana maginarte jan hindi pa biyernes" - mama kong bungangera
"Opo maaa bwesit ka" - sagot quoeh
Siya si Dolores D. Amats ang nanay kong bungangera na may idol kay zander ford . sabay daw kase sila naglalaro ng ML noong grade 4 sila lintek na . Bagay na bagay yung surname namen sa katayuan namen sa buhay no ?
"Oh becbec kumaen ka ng marame para dika tamlayin katulad nung bestfriend mong parang tinakasan ng lakas palagi"
"Maaa hayaan nyo na siya . Kulang kase yon sa aruga , maa ikaw ba naman lugaw lang palagi kinakain ewan kolang kung dika mamayat"
pagkatapos ko kumain ay naligo na ako at nagbihis dahil malelate nako sa trabaho ko .Alam nyo ba trabaho ko ? tiga tulak ng shabu hahaha jonks lang . Isa akong cashier sa i love milktea dito lang malapit sa morayta . Tapos si besh na tinutukoy ni mama kanina eh katrabaho ko since fetus haha char
@I Love Milktea
"Becbec ! Besh ! Good morningg aga mo ahh"
"para bukas" - bungad saken ni besh itago naten sya sa pangalang shizhuka alyas nobita hahaha yez isa syanng vaklang nag anyong tubol syempre parehas kameng amas dito sa milktea shop kaya madalas kame lang din nagyayabangan dito
"Bwesit ka talagang vakla ka ! Aga mo ahh dika ba dumuty kagabi ?"
"Matumal besh kagabi bwesit kase si madir nagkasakit dinala ko sa ospital"
"Oh napano mama mo ?"
"Nako besh inatake sa puso"
"Baket naman biglang inatake ?"
"Nako pano ba naman pagkabukas na pagkabukas ng wallet nya nakita nya walang laman ayon hinimatay ang memehh agaw buhay na pera-lized si gaga"
"Sad reax puta "
Nang biglang may pumasok --- shet ampogi talaga ni bhosxzs hahahah pumasok yong bhosxz namen na pantasya namen ni besh . Pano ba naman napakagwapo nyang nilalang kaso gwapo din want nyaaa sad nuh .
"Good morning sir !" bati ng mga sipsip na staff ditu
"Yow , ayusin nyo trabaho nyo ha--- teka baket amoy patay na mickey mouse ditoo mga vaklang to . Maligo naman muna bago mag work work work kaya nabagsak tong milkteahan na to ee . Ewan ko sa inyo balanangakayojan . Im going out babush"
sabi niya sabay larga haha bwesit no pero okey lang pinapasweldo naman niya kami ng tama ket may tama talaga siya .
"Ge sir dale ket may tae tae !" pahabol ni marc
"Hoy becbec ! anong tinutunganga mo jan ?" saad ulit ni marc
"Ano bang pake mo eh nakita ko yong cruxx kong kakandi"
"Bastos naman neto anong kakandi ?"
"Kakandidato !"
"Bobo naman marc ayos ka sana e bwesit ka "
BINABASA MO ANG
ANG PRINSESA NG MGA TUBOL💕
ComédieANG STORYANG ITO AY NAGPAPATUNAY NA MAY PRINSESA ANG MGA TUBOL . ISANG DALAGANG PILIPINA NA PINAGTRIPAN NG AUTHOR NA CUTE . KUNG BORED KA NGAYONG BAKASYON BASAHIN MOTO . KET BINGOT, MONGGOLOID, O BUNGOL KA MAN DESESRVE MO MAGING MASAYA . TAWA TAYO I...