Perona luôn phải đoán xem MiHawk đang nghĩ gì. Có lúc nàng quan tâm, cũng có lúc chẳng bận tâm đến chuyện đó. Miễn là gã chịu để ý đến nàng thì nàng đã thấy hài lòng rồi. Nhưng thời gian trôi đi, nàng nghĩ rốt cuộc bản thân cũng có cái gọi là giới hạn. Nàng không chịu được khi gã cứ tỏ ra lạnh lùng mãi với mình. Mặc dù gã có đối xử ấm áp với nàng, hôn nàng, nhưng có vẻ như gã còn chẳng thấy những điều ấy có gì là to tát. Nàng thì khác, khác hoàn toàn. Perona thật lòng thấy vui sướng khi nàng được hôn gã và được gã chăm lo!
Nàng cầm kéo cắt tấm vải đứt cái phựt, trong lòng khó chịu không nguôi. Chẳng thể tập trung để làm nốt phôi áo, Perona lấy túi xách ra ngoài đi dạo.
Trên phố tấp nập người qua lại, huyên náo như có lễ hội. Buổi chiều thường vào giờ tan tầm, Perona sẽ thấy người ta ngồi kín các quán cafe ở phố đi bộ. Con phố nhỏ dẫn thẳng tới trung tâm mua sắm giữa lòng thành phố. Nàng rảo bước nhìn quanh các cửa hàng, theo sau nàng là anh trợ lý đang xách hai tay hai túi đồ. Con mắt tinh tường của nàng dừng lại ở một tiệm đá quý. Perona thẳng chân tiến đến lồng kính ở gian chính giữa. Mắt nàng sáng lên trước viên kim cương đen gắn trên chiếc nhẫn to bản dành cho nam. Nếu nó ở trên ngón tay của MiHawk thì gã sẽ trông càng thêm quyền lực. Nàng cười híp cả mắt khi tưởng tượng ra hình tượng đó, không hề nghi ngờ gì thêm mà chốt đơn ngay lập tức với quản lý của tiệm. Khỏi phải nói cô quản lý vui đến mức nào, rất nhanh chóng và chuyên nghiệp đã gài chiếc nhẫn vào hộp đựng. Perona đặt cửa hàng giao đến tận câu lạc bộ cho MiHawk để tạo bất ngờ. Vì món quà này mà nàng lại vui cả ngày sau đó như thể người được tặng quà là nàng vậy.
Hoà vào dòng người, Perona tung tăng đi ngược lại con đường ban nãy. Nàng cùng trợ lý quay trở lại ô tô để về lại tiệm thời trang. Nàng cần hoàn thiện nốt đơn đặt hàng đang dang dở.
- A?!
Một trận đau đớn kéo đến phía bên tay trái, Perona sững người lại khi nàng phát hiện tay mình có một vết rạch đang chảy máu.
- Cô Perona!
Anh trợ lý hoảng hồn buông tất cả túi xách, vội vội vàng vàng chạy lại lấy khăn tay ra cầm máu giúp nàng. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh. Máu chảy thấm đỏ cả chiếc khăn trắng tinh. Người đi đường xung quanh náo loạn quây quanh Perona, trong khi hung thủ đã đi lẫn vào đoàn người phía trước đó. Hắn đi từ phía sau nàng đi lên, nên Perona không thể nhận diện được bất cứ đặc điểm nào. Mất máu và kinh hãi khiến khuôn mặt vốn xinh đẹp của nàng tái nhợt. Sau đó, nàng được trợ lý đưa vào bệnh viện bằng tốc độ nhanh nhất.
...
- Sáu mũi khâu, may mắn không sâu đến động mạch chủ. Cô về nghỉ ngơi, tránh vận động mạnh nhé. Ăn uống bồi bổ vết thương sẽ lành nhanh thôi. Đây là đơn thuốc... Và chế độ ăn kiêng để không thành sẹo...
Suốt cả quá trình ở bệnh viện, Perona chỉ nghe câu được câu chăng từ bác sĩ băng bó cho nàng. Mọi việc đã có anh chàng trợ lý đáng tin cậy lo hết, còn Perona thì mải đắn đo với danh sách những người mà cô nàng từng gây thù chuốc oán. Không loại trừ khả năng một tên biến thái trên phố muốn giở trò với nạn nhân ngẫu nhiên, nhưng trực giác mách bảo nàng rằng mọi chuyện không đơn giản như vậy. Vụ việc tương tự chưa từng xảy ra lần nào trên phố, vậy nên cảnh sát và an ninh khu vực có liên lạc với cô ngay sau đó. Perona hỏi họ có thể trích xuất camera để tìm ra thủ phạm hay không, thì nhận lại câu trả lời là nàng phải chờ đợi điều tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [MiHawkxPerona] [One Piece]
FanfictionPhiên bản hiện đại ông chú chủ night club lạnh lùng và cô stylist nhõng nhẽo :3 (!) Cảnh báo 17+ nhẹ nhàng