Phần 3: Kế hoạch - End

435 40 3
                                    

Sự thật là, MiHawk và Perona đã thân mật với nhau từ lúc cả hai chỉ mới quen. Khi đó, Perona 24 tuổi, vừa ra mắt giới thời trang bằng một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ phong cách gothic. Nàng tràn đầy năng lượng và tự tôn cao ngút trời. MiHawk- vừa mới bước sang tuổi 40- đã gặp nàng lần đầu ở buổi biểu diễn thời trang đó, vì công việc.

- Giới thiệu với ngài, đây là chủ nhân của buổi diễn ngày hôm nay, quý cô Perona.

Trợ lý cúi người giới thiệu. Perona xinh đẹp trong bộ váy ôm sát tối giản, nàng cầm trên tay ly rượu đầy ắp, sảng khoái cạn ly với mọi khách khứa xung quanh. Một cách từ tốn, nàng đưa tay cho gã chào. MiHawk cầm lấy bàn tay thon và nõn nà đó, hôn nhẹ lên mu bàn tay.

- Nghe danh đã lâu.

MiHawk cũng mỉm cười lịch sự.

Chẳng ai có thể ngờ rằng, buổi gặp mặt hôm ấy đã thay đổi cuộc sống của MiHawk rất nhiều. Gã không ngủ với đối tác của mình, gã không có kiểu làm việc đó. Nhưng gã đã ngủ với Perona, ngay sau khi đêm diễn kết thúc.

Đó là một cô nàng có sức hấp dẫn chết người. MiHawk đủ lý tính để kiểm soát mọi đường đi nước bước của mình, tuy vậy, Perona lại không nằm trong những nước cờ của gã. Perona chỉ là ngẫu nhiên xuất hiện và tình cờ hai người hợp nhau ở chuyện đó. MiHawk đã lên xe để trở về nhà như bao đêm khác. Còn Perona, bất chấp anh trợ lý hớt hải đuổi theo ngăn cản, cô nàng vẫn một mực chui vào xe của gã. Nàng chủ động hôn má gã, tay bám chặt lấy cánh tay gã không buông:

- Ông chú có rất nhiều rượu phải không?

Không kính ngữ, cũng không phép tắc, công việc kết thúc thì nàng liền biến thành con người khác, luôn vui vẻ phong lưu. Perona, đáng ngạc nhiên, thật sự tìm đến MiHawk vì nàng muốn trở thành khách VIP của Kuraigana. MiHawk dẫn nàng về câu lạc bộ của gã, giới thiệu nàng là khách quan trọng với bartender và cho nàng thử những món ngon nhất không có trong thực đơn. Một cách tự nhiên và mãnh liệt, nàng uống rất vào rồi trò chuyện náo nhiệt với tất cả mọi người. Gã chỉ ngồi bên cạnh yên tĩnh lắng nghe, quan sát những cử chỉ đáng yêu của nàng. Rồi Perona lại muốn "bàn chuyện công việc", nên MiHawk đành mời nàng vào văn phòng riêng. Gã khó lòng có thể từ chối được con mèo nhỏ nghịch ngợm này.

Kết quả, họ làm tình ở văn phòng của MiHawk.

Mối quan hệ của MiHawk và Perona đã bị chững lại khoảng chừng 2 năm vì MiHawk mãi không chịu tiến xa hơn với nàng. Việc gã không đặt tên cho mối quan hệ khiến Perona đã nhiều lần hoài nghi về việc gã "chơi" mình. Mỗi lần nghĩ thế, nàng đều tức điên rồi đi tìm một mối nào đó để yêu đương cho thoả thích. Nói là yêu đương, nhưng nàng còn chẳng buồn cho người ta hôn. Không ai có thể dễ dàng làm xiêu lòng nàng như gã đàn ông đáng ghét kia. Tức giận và nghi hoặc chi phối cơn thịnh nộ của Perona. Nàng quyết tâm phải "chơi" lại MiHawk và lên kế hoạch nhiều lần để đè gã xuống giường. Nhưng MiHawk một là mất tích trong lịch trình dài dằng dặc, hai là lạnh băng như tượng đá. Perona chẳng còn hứng thú với chuyện đó nữa. Kế hoạch vỡ nát, nàng chuyển sang làm phiền MiHawk bằng cách đến gặp gã thường xuyên hơn, và trêu chọc gã nhằm gây sự chú ý. Thật tuyệt là nàng luôn thành công hơn mong đợi. MiHawk sẽ nhớ nàng mỗi khi nàng biến mất khỏi gã một thời gian. Gã kiếm cớ lười muốn mở cửa và đặt thêm một chìa khoá thẻ ra vào biệt thự cho nàng dùng. Bằng cách vi diệu nào đó, Perona đã dọn vào ở chung với gã luôn. Trước đó nàng vẫn chưa có căn hộ riêng trong thành phố mà đang ở tiệm thời trang được gia đình đầu tư. Sống cùng gã trong biệt thự, Perona ngày nào cũng chăm chỉ nấu nướng, làm vườn cùng với gã. Perona không thực sự thành thục công việc này, MiHawk còn nấu ăn ngon hơn và chăm sóc cây cối giỏi hơn nàng. Nhưng gã rất tán thưởng sự cố gắng nỗ lực của Perona. Nàng đã từ phòng ngủ cho khách chui vào phòng ngủ master như thế đấy.

[Fanfic] [MiHawkxPerona] [One Piece]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ