Angne avr aishwaryamayit college lek keri..
Nere entrance lek chennu.. Chennapol aa car il ninn rand peru purath irengi nikkuvayirunu.. Avrk chuttum kore pillaru nippond..of course why not they are college heartthrobs..Car nte back seat il ninn entho eduth nikkuvayirunu.. Avidek onnum nokkathe kookie chennit athile oraale vilichit paranju..
Kookie: Do thaan evide nokkiya vandi odikune.. Road thante veetukarude vakka aano.. Thanik mathram road lude poya mathiyo..
Ith ellam kand ninna yoonji pettann
Yoonji: De mathi vaa.. Nirth.. Nammak povam..
Kookie: Nee onn chummathe irikunn ondo.. Ith angne choikathe vidaan pattula.. Parayado.. Njan thannoda choikune.. Thanik naav ille.. Atho ingne road lude ingne show kanich povane ariyathollo.. Do paraya..
Ithrem kettapolekum.. Ith ellam kett ninn aal avle onn nokki.. Athe gooys.. Nammede kiran.. 🥳🥳
Bgm idd bgm idd.. 🔥
Vikram bgm pwoli ayirikum alle 😜
Oh no nammal vishayathil ninn theni marunnu.. Come on gooys back to storyKiran: Nirthedi ahankari.. Vaa adach vekkadi ninte.. Nee aaroda kidann ee chadunne.. Eeh aaroda enn..
Kookie adiyam onn pedich engilum avl ottum vitt koduth illa..
Kookie: Thannodu thanneya paranje.. Nthe..
Kiran:Nirthedi adikapresangi..
Kookie: Do thaan vere valorem poi de.. Podi ennoke vilicha mathi.. Thante madiyil itt aano enik angne peru itte..
Kiran: Edi ninne njan..
Kookie: onn podo
Ivrde rand perdem adi kand koode nikkunna rand perudem killi poi nikkuvann..
Le mridhul aka jimin 😧
Le drishya aka yoonji 😅
Their thoughts ** ntha ivide ondaye **
Yoonji: Edi nee ingot onn vanne..
Kookie: Edi nee onn poye.. Njan ith onn paranj theerkate..
Yoonji: Ithrem paranjath pore..ingot vaa penne.. Varanaa paranje.. Vaadi ingot
Angne avle vilichond avl avidunn poi.. Povuna vazhik yoonji deiniyamayi jimine onn nokki chirichu.. Avnum onn nokki..
Kookie ye class nte front il nirthit yoonji munp kanda aalkare thappi irengi.. Angne vannapol avre office room nte front il vechu kandu.. Pettann avl avrde aduthek chennu..Yoonji: Athe sorry.. Avl verthe annerathe deshyathil angne paranjatha.. Ath karyamayi edukanda.. Avlk vendi njan sorry choikunu.. Sorry.. Once again sorry..
Odane jimin
Mridhul:Nee aaradi.. Avlk vakkalath um kond vannath aano..
Yoonji: najn avlde frndaa..
Ith ketta tae
Kiran : aaranelum enik onnum ila.. Frnd nod paranjek avle njn pinne edutholam enn.. Kettodi..
Yoonji onnum mindathe thirinj nadannu..
Yoonji on mind* Verthe alla avl eduth ingere aalakiye..Ennum orth kond avl kookie yude aduthek poi..
Avl povuna kanda mridhul kiranod paranju..
Mridhul: ivlmaru aalu kollalo.. Mikkavarum nammak pani avum enna thonnune..
Kiran: Mmm ingne poya avum..
Enit avrum cls lek poi.. 😁
✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
Comment your views.. Ketto and support me gooys.. 💜
YOU ARE READING
Love you 4ever 💘
Roman d'amourKooduthal onnum paranj vashalakunnila.. ith nte first story aann.. vayich nokki ishtam avuvanel koode koodiko.. It's a beautiful story.. athre mathram.. bakki vayich nokku gooys.. enjoy.. Vote for me.. 💜🥰