At that time ▫️▫️
Tae: Ah inni njan vech tamasipikunn illa.. Ang paranjekam
Kookie: ah enna onn para.. Enik vere pani ond..
Tae: EDIENIKNINNEISHTAMAKALYANAMKAZHICHAKOLLAMENNONDNTHANINTEABHIPRAYAM
Kookie: ehh nthonn.. Nthuva.. Njan ippo kette.. Ente mathave..
Ennum paranj avl avidunn ezhunetu..
Tae: aayoo.. Enne onnum cheyalee.. Njan oru pavam aane..
Kookie: Enne patti angne aano vijarichekune..
Tae: sathyayitum nee ezhunetapol angna njan vijariche..
Kookie:nth
Tae: alla enne thalli kollan varan povaan enn
Kookie: ohoo enna ath onnum alojikam..
😉Tae: ehh.. Edi enik ninnod ith engne onn parayanam enn ariyilarunu.. Ith onn paranj thodagan polum enik ariyilarunu.. Ath thanna alla.. Ninne kanumbol thanne oru tension aann.. Pinne aa parayan varunnathinte flow ang povum.. Pinne ithine patti kooduthal chodiyam onnum choikalu.. Like Ntha enne ithrem ishtam aaye ennum.. Enna ithoke thonni thodagiye ennum.. Njan onne parayunn ollu. . Ninne eppo thot ishtapettu thondagi enno.. Engne anenn onnum enik ariyila.. Akke onne ariyu.. Ninne enik ishtann.. Inni olla jeevithathil ninne koode kootanam enn oru thonnal.. Nth vannalum njan ninne vitt kalayila.. Nte jeevan olla kalam varem ninne nammede pillarem ponnu pole njan nokkikolam.. Ithil kooduthal enik parayan ariyila.. Just tell your words.. Iam waiting for that..
Kookie was like 😳😳
Kookie: Nte devi.. Inni ithil kooduthal ningal enna parayana.. 🙄
Alla ntha pattiye.. Vaye.. Vaa hospital il povam..Tae: enik oru preshnavum illa.. Nee njan paranjathinu oru reply thaa..
Kookie: ahaha.. Angne pettann onnum parayan pattila.. Enik onn alojikanam..
Tae: ohhoo.. Allelum nammele onnum aarkum vendalo.. Nich sangadam onnula ennalum cheriya oru beshamam 🥺🥺
Kookie: ayyo.. Angne parayale taechaya.. Njan.. Ath..Tae: ah para.. Ninak.. Enne ishtam aannenn aano..
Kookie: ahh ath.. Pinne..
Tae: ohh allelum ee penbillar ellam ingneya.. Chunk eduth kanicha parayum shawarma aannenn..
Kookie: ehh ath angne aano..
Tae: ohh Edi koppe.. Ippo atha aano ivide the preshnam..
Kookie: ohh ingeru.. Enna ketto.. Enikum ningale ishtama..
Kookie on a shy smile..
Tae was like
Tae: sathyano.. Enik ith vishwasikan vaya..
Kookie: athinu enna viswasicho.. Sathiyama..
Tae santhoshathil avide irunn vilich paranju..
Tae: da aliya.. Jimin ne.. Ivl sammathiche.. Nte penn ennod ok paranjeda.. Nammede ellarudem kalyanam ore divasam nadakumeda..
Kookie: ehh.. Onn adangi irikedo manushya.. Dhe aalukal oke nokkunu..
Tae: athinu ntha.. Ellarum angot ariyate..
✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
Angne athum nadannu... Inni avrde premasurabhilamaya nimishangal..
🙈🙈🙈
YOU ARE READING
Love you 4ever 💘
RomanceKooduthal onnum paranj vashalakunnila.. ith nte first story aann.. vayich nokki ishtam avuvanel koode koodiko.. It's a beautiful story.. athre mathram.. bakki vayich nokku gooys.. enjoy.. Vote for me.. 💜🥰