Mikage Reo

262 22 0
                                    

001.

Ây dà..ai cũng biết,thiếu gia tập đoàn Mikage vốn được yêu thương,chiều chuộng và sống trong nhung lụa từ khi mới lọt lòng.

Còn bạn?Bạn là ai ư? Đơn giản thôi.
Bạn chính là người được cậu ấm Mikage Reo yêu thương và chiều chuộng>:))))

------------------------------------------------------------------------------
"Reo,cố lên anh ơiii!!"
Khán giả ngồi quanh khán đài của trận đấu cũng quay lại nhìn bạn.Bạn vẫn không quan tâm,vẫn hào hứng hô to cổ vũ anh.Âm thanh của bạn đã vang vọng đến tai Reo.Thiếu gia của chúng ta có lẽ được tiếp thêm động lực,sút thẳng vào lưới bên đối phương.
"Đó là sức mạnh của tình yêu đấy!"- Anh nói,sau khi ghi bàn.
——————————————————————————
"Reoo,em xin lỗi,em đến trễ"
Bạn và anh hôm nay có một buổi hẹn với nhau.Bạn đã sửa soạn rất kĩ,và có vẻ nó ngốn thời gian của bạn khá nhiều..Kết quả,bạn đến muộn tận nửa tiếng.
Thiếu gia của chúng ta ngồi trong Starbucks đợi bạn nửa tiếng,khi thấy bóng và dáng vẻ hớt hải của bạn,anh không nỡ giận,thậm chí còn phì cười.
"Là em thì anh đợi cả đời cũng được."
Mẹ ơi,anh ngọt ngào vãi cả đạn.Tim của bạn lại bị anh làm lỡ một nhịp.Bị Reo ghẹo,bạn lập tức đỏ mặt và chuyển chủ đề.
"Hôm nay chúng ta đi shopping nhé?"
Kết quả,sau công cuộc shopping,bạn đã phải mua thêm 1 cái tủ quần áo nữa để đựng đồ.Về vấn đề tiền bạc? Không sao!Thiếu gia Reo của chúng ta lo:)).
-----------------------------------------------------------------------------------------
"Giữa em và người yêu cũ của anh,anh chọn aii???"
Đây là lần thứ 30 trong ngày bạn hỏi câu này với anh.Có lẽ,vì bạn quá rảnh trong ngày nghỉ nên muốn chọc ghẹo anh một chút.
"Hầy,anh làm gì có người yêu cũ hả bé con?"

Câu trả lời này,bạn không muốnn.Đáng lẽ anh phải nói gì đó khác như anh chọn em,hay các câu trả lời khác chứ??
"Hongg,anh phải trả lời kiểu khác chứ??"
Thiếu gia của chúng ta đã bất lực.Anh đành phải trả lời lại bạn.
"Được rồi được rồi,anh chọn em."
"Á à,anh có người yêu cũ à?? Anh dám nói dối em là anh không có cơ à?!"
Trên mặt anh đang có hàng ngàn câu hỏi,chính em không phải nói anh trả lời kiểu khác sao??Nhưng anh lập tức hiểu ra,rằng anh đã bị bạn bẫy,và bạn sẽ dỗi anh.
"Thôi nào,không dỗi nhé,anh đưa em đi shopping."
"Tạm tha cho anh đấy."

[Blue lock x Reader] ᴍᴀ̣̂ᴛ ɴɢᴏ̣ᴛNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ