Shidou Ryusei.

61 6 0
                                    

Chà chà..nhìn thằng bạn trai râu dế của T/b,bạn bè của em mới lo lắng mà hỏi.

"T/b,mày có chắc bạn trai mày không phải giang hồ đấy chứ??"

T/b lắc đầu nguây nguẩy,ai nói gì thì nói,chứ nói thằng Râu dế nhà em mà là giang hồ,ừ thì cũng đúng..Nhưng chẳng có giang hồ nào lại trẻ con như Ryusei của em.
-----------‐-------------------------------------------------------------------

-"T/b,T/b,em nhìn tao này!!"

Em đang ngồi thảnh thơi xem tivi ở phòng khách,thì nghe thấy giọng của Ryusei.
T/b ngoảnh đầu lại,cũng là lúc Ryusei nhảy bổ ra.
Ừ..gã bạn trai của em,bây giờ đang nhảy bổ ra,hù dọa em trong cái trang phục con gián mà hắn tậu được ở xó nào đó.
T/b giật mình,cô hét toáng lên,như phản xạ mà em hay có,em nhanh chóng cầm cái dép đi trong nhà của mình,phang thẳng vào mặt thằng người yêu như phang con gián.
Ryusei hét toáng lên khi khoảnh khắc cái dép của bé con nhà hắn vả cái bốp vào khuôn mặt đẹp trai lai láng của mình.

"T/b,sao em lại bạo hành người yêu!?"

"Ai bảo anh mặc đồ con gián?"

"..gián cũng là con người mà.."
Ryusei ủy khuất nói,trong khi người yêu của hắn thì đang nhăn mặt,ngồi chườm đá cho hắn.
--------------------------------------------------------------

Trong giờ học,hắn và em đang tập trung nghe giáo viên giảng bài.Chỉ là..hắn lại thấy chán rồi.
Hắn nhanh chóng xé một mảnh từ quyển vở của mình,nhanh nhảu viết thư cho bé yêu nhà hắn.
"T/b,tí ra trèo tường với tao không?"

T/b nhăn mặt,viết lại 1 từ cụt lủn "không."

Đã thế..hắn đành dùng đến chiêu cuối,ra giá!!

"2 gói que cay,3 gói bim bim?"

"Chốt đơn!"

Chiều hôm đó,hắn lại tốn tiền nữa rồi.Nhưng thôi,kéo được học sinh gương mẫu như em đi cùng với hắn là hắn vui rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Blue lock x Reader] ᴍᴀ̣̂ᴛ ɴɢᴏ̣ᴛNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ