Itoshi Rin,chính là anh người yêu đẹp trai,lạnh lùng và cực giỏi tiếng anh của bạn.
Bạn có lẽ sau này không cần phải lo gen của con nữa rồi.Đừng lo con yêu,gen của con,papa Rin gánh nhé:)
----------------------------------------------------------------------------------------------
-Rinn,thắt hộ em dây giày với:<
Anh người yêu của bạn nghe tiếng gọi,liền quay đầu.Bạn cười hì hì,chỉ xuống đôi giày bị bung dây ra.
-Học ngu tiếng anh đã đành,đến cả dây giày cũng không biết thắt vậy em?
Rin khịa bạn.Nhưng đừng lo,tuy mồm anh độc thế thôi,nhưng anh vẫn nhẹ nhàng thắt dây giày cho bạn nhé:33 Rin không giỏi ngọt ngào như những anh chàng ngoài kia,nên anh sẽ hành động hết sức nhẹ nhàng với bạn,thay cho những lời đường mật ấy.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Không muốn bị lạc thì nắm chặt tay tôi vào,nấm lùn ạ."
Bạn và anh cùng đi chơi trên con phố đông đúc.Rin không thích những nơi đông đúc như vậy,nhưng bạn cứ nằng nặc đòi đi,làm anh cũng cắn răng mà chiều theo ý bạn.Tuy anh có thể nhận dạng từ xa với chiều cao khủng của mình,nhưng bạn thì không.Trái lại với anh người yêu cao to,bạn gần như...là một cây nấm lùn với anh ấy.Vì vậy nên Rin khá lo cho bạn,không ngừng nhắc nhở bạn chú ý đi theo anh,và nói bạn nắm chặt tay anh kẻo bị lạc.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Động từ go trong hiện tại hoàn thành là gì,tôi vừa dạy em xong đấy.
Chuẩn,anh đang dạy tiếng anh, cho một con nhỏ mất gốc tiếng anh như bạn.Rin bất chợt kiểm tra lại bạn sau buổi học,xem bạn có tiếp thu được những gì anh dạy bạn không.
-Ờm....là went ạ?
Anh nghe câu trả lời của bạn mà bất lực gục xuống bàn.Rin thầm tiếc thời gian anh dạy tiếng anh cho bạn.Lúc học anh hỏi bạn có hiểu không,thì bạn lại gật lấy gật để.Bạn hoảng hốt hỏi anh có bị làm sao không mà gục xuống bàn như này.
-Em đùa tôi đấy à?Tôi cho em 1 phút để suy nghĩ lại.
Bạn nghe câu nói của anh mà vội suy nghĩ lại.1 phút trôi qua,bạn vẫn chưa nghĩ ra được..2 phút,3 phút rồi lại 4 phút.Cuối cùng,15 phút sau bạn mới trả lời được anh.
-Là gone ạ?
Anh đưa tay lên trán,xoa xoa đầu của mình.Bất lực hiện rõ lên khuôn mặt anh.
-Cuối cùng cũng đúng rồi tiểu tổ tông của tôi ơi.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------