【056】 lựa chọn?
Tiễn đi tuần tra đội người, Ninh Khải Ngôn cùng Ninh Hiểu Văn liền trực tiếp ở sơn động nhiệt trên giường đất ngủ bù.
Mông lung gian tựa hồ nghe thấy có người nói chuyện, nhưng Ninh Khải Ngôn thật sự quá mệt nhọc, toàn bộ đầu đều hôn hôn trầm trầm, dứt khoát phiên cái thân lại đã ngủ.
Chờ đến hoàn toàn tỉnh ngủ, mới phát hiện đã ngày hôm sau giữa trưa. Ninh Khải Ngôn đè đè huyệt Thái Dương, ngủ đến lâu lắm, đầu có điểm đau.
Bên kia ngồi ngao cháo Ninh Hiểu Văn thấy hắn tỉnh, vội vàng lại đây, duỗi tay sờ sờ hắn cái trán.
"Làm sao vậy?" Ninh Khải Ngôn khó hiểu, "Ta bị bệnh?"
Cảm giác Ninh Khải Ngôn độ ấm còn tính bình thường, Ninh Hiểu Văn thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Cũng không phải là, ngày hôm qua nửa đêm nếu không phải Đỗ Trình đột nhiên lên xem ngươi, chúng ta cũng không biết ngươi phát sốt, đều 38 độ nhiều, nhà ta dược đều ở trong không gian, cũng không lấy ra tới phóng điểm, Đỗ Trình nửa đêm sờ soạng đi Uông Dương nhà bọn họ lấy thuốc hạ sốt."
Ninh Khải Ngôn duỗi tay sờ sờ chính mình cái trán, không cảm thấy nóng lên, đã hạ sốt, mà trên người giữ ấm quần áo cũng đổi qua, hẳn là phát sốt ra mồ hôi sau Đỗ Trình hoặc là Ninh Hiểu Văn giúp hắn thay đổi.
"Ta nói đầu như thế nào như vậy đau." Ninh Khải Ngôn lẩm bẩm một câu, sau đó nhìn nhìn sơn động, "Đỗ Trình cùng Hồ Tử đâu?"
Ninh Hiểu Văn thịnh một chén cháo ra tới lượng, "Vừa rồi thú y đi theo tuần tra đội cùng nhau lại đây, kiểm tra rồi Đại Bảo thương chỗ, nói là phải làm cái tiểu phẫu thuật. Ngươi còn ở trên giường phát ra thiêu, Đỗ Trình cùng Hồ Tử liền ôm Đại Bảo đi Uông Dương bọn họ sơn động làm phẫu thuật, hẳn là một lát liền có thể trở về."
Ninh Khải Ngôn nghe xong, liền bắt đầu xuyên áo ngoài.
"Ngươi làm gì? Bệnh còn chưa hết liền phải đi ra ngoài, sợ bệnh quá nhẹ a?!" Ninh Hiểu Văn một phen giữ chặt bị Ninh Khải Ngôn túm quá khứ quần áo.
Ninh Khải Ngôn có chút cười khổ, "Ta chính là tưởng mặc quần áo đi xuống hoạt động hoạt động, tranh lâu lắm xương cốt đều toan."
Ninh Hiểu Văn đem quần áo túm trở về, bắt được một khác trương trên giường: "Không được, ngươi đó là phát sốt thiêu, hôm nay ngươi liền tiếp tục nằm, cái gì cũng đừng làm. Chờ Đại Bảo trở về hai ngươi vừa lúc làm bạn." Nói xong, lại đem giường đất chân Ninh Tiểu Bảo cùng Ninh Tiểu Bối bế lên tới đưa cho Ninh Khải Ngôn, "Ôm giải buồn đi."
......
Ninh Khải Ngôn cúi đầu nhìn nhìn trên người treo hai chỉ, vô ngữ trợn trắng mắt.
"Ta dù sao cũng phải tiến không gian lấy dược đi, hiện tại dược vật như vậy khan hiếm, còn phải còn cấp Uông Dương bọn họ."
"Cũng không kém ngày này. Hôm trước mọi người đều cùng nhau vội chăng, tất cả mọi người hảo hảo, liền ngươi nằm xuống, ngươi nói một chút ngươi, liền ngươi này tiểu thân thể, còn không hảo hảo dưỡng dưỡng......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Tai] Mạt thế trọng sinh: Sau Động Đất
Ficção GeralHán Việt: Mạt thế trọng sinh chi địa chấn hậu Tác giả: Phì Miêu Bất Cật Thảo Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Mạt thế , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 Nguồn: wiki 【ĐÃ EDIT TÊN】 Hủy...