51-60

544 19 1
                                    


Chương 51 không có bất lương ham mê

“Ở tại phong cảnh hảo không khí tươi mát địa phương quả nhiên vẫn là đối người có chỗ lợi, ngươi khí sắc đều hảo không ít, xem ra về sau nghỉ phép thời điểm ngươi vẫn là muốn nhiều đi hoàn cảnh tốt địa phương động động.”

Hôm nay tới tiết mục làm khách Chu Thanh Nghi trên tay lột tỏi không ngừng, nhìn Hoa Giang Úc hôm nay liền tóc ti đều lộ ra thoải mái thanh tân tươi đẹp hơi thở cảm thán nói.

Nàng bên cạnh Khương Ngữ liên tục gật đầu: “Ta cũng có cái này cảm giác, hoa tỷ sắc mặt hồng nhuận không ít.”

Trước hai năm ba người cùng nhau ăn cơm thời điểm, Hoa Giang Úc mặt bạch đều không khỏe mạnh, đâu giống hiện tại, vừa thấy chính là ăn uống hảo uống nghỉ ngơi tốt bộ dáng.

Chu Thanh Nghi làm Hoa Giang Úc người đại diện, phía trước cũng tham gia quá một cùng quốc nội chức nghiệp tương quan tổng nghệ, không ít fans đối nàng cũng không xa lạ.

Đến nỗi Khương Ngữ, từ tốt nghiệp sau vẫn luôn ở rạp hát hoạt động, mỗi năm đi theo rạp hát cũng sẽ có lưu động diễn xuất, đại chúng đối nàng biết rõ độ có lẽ không cao, nhưng cũng biết nàng khiêu vũ đặc biệt ưu tú.

Hai người làm nửa cái giới giải trí người, tới tham gia tiết mục làm khách lại thích hợp bất quá.

Hoa Giang Úc nhẹ nhàng khụ một tiếng, nói chuyện thanh âm có chút ách: “Ngươi nếu thật sự nhàn nói, ta nơi này còn có chút hành, ngươi muốn lột sao?”

Bởi vì hôm nay giữa trưa đầu bếp Quý Tầm Trì, cho nên các nàng ba cái bị an bài đi bị đồ ăn, mỗi người đều có phần công chính mình nhiệm vụ.

Chu Thanh Nghi lắc lắc tay: “Đừng, ta trong tay khoai tây còn không có quát đâu.”

Sách, nói hai câu đều không nói được.

Gần nhất hai ngày Chu Thanh Nghi ở vội chuyện khác, trừ bỏ trước hai ngày bởi vì không yên tâm Hoa Giang Úc cùng Quý Tầm Trì cùng nhau tham gia phát sóng trực tiếp tiết mục, mỗi ngày đều nhìn chằm chằm phòng phát sóng trực tiếp xem, sau lại Chu Thanh Nghi phát hiện hai người ở chung khá tốt, một chút cũng không có phía trước ở trong nhà nhìn đến giương cung bạt kiếm không khí, liền buông tâm đi làm chính mình sự tình.

Cho nên cũng liền không biết hai ngày này Hoa Giang Úc cùng Quý Tầm Trì tiến triển đến nào đó chăn nuôi cùng bị chăn nuôi quan hệ.

Đến nỗi Khương Ngữ, nàng gần nhất ở nỗ lực hướng rạp hát thủ tịch múa dẫn đầu, cũng không có thời gian xem phát sóng trực tiếp.

Khương Ngữ: “Hoa tỷ, ta lần này tới làm khách cho các ngươi mang theo một ít pha trà uống đồ vật, ta nghe ngươi giọng nói nói chuyện rất ách, bên trong có cái trà bao đỡ khát hiệu quả thực hảo, ta đi cho ngươi phao thượng đi.”

Quý Tầm Trì vừa lúc đi ngang qua, nghe được lời này nhịn không được nghỉ chân, tán đồng tựa gật đầu: “Giọng nói ách là đến hảo hảo bảo dưỡng, đồ vật để chỗ nào ngươi nói cho ta là được, ta đi phao.”

Khương Ngữ ngẩng đầu nhìn thấu áo sơmi thúc kín mít Quý Tầm Trì, cười cười mở miệng nói: “Cũng đúng, liền ở phòng khách trên bàn, màu vàng hộp bên trong chính là.”

[BHTT] [QT] Một Cùng Lão Bà Ly Hôn Ta Liền Bắt Đầu Xuyên Qua - Giang Ký NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ