♡ ⋆。˚3 ⋆。♡

250 32 2
                                    



lá thư số 3 💌

.

câu chuyện về

đàn em năm nhất
khoa mỹ thuật

đàn anh năm ba
khoa kinh tế

hay

little sunflower

the freak


.

Đàn anh năm ba và đàn em năm nhất cùng học chung một trường đại học

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đàn anh năm ba và đàn em năm nhất cùng học chung một trường đại học. Khoa kinh tế cách khoa mỹ thuật một toà nhà to to. Toà nhà đó chính là thư viện của trường.

Đàn anh năm ba có thói quen đọc sách, nhất là sách về kinh tế. Chữ trên sách cũng toàn tiếng Anh, nhiều ơi là nhiều.

Đàn em năm nhất không thích con số đâu, chỉ thích màu sắc hình ảnh thôi nên lựa sách thường hay ít chữ, bù lại thật nhiều tranh vẽ.

Đàn anh năm ba rất thích đến thư viện trường mượn một quyển sách bất kỳ về kinh tế, rồi ra khuôn viên ngoài trời. Cây xanh, bóng mát, gió hiu hiu thổi, xung quanh yên tĩnh rất thích hợp để ngồi đọc gì đó.

Đàn em năm nhất sau khi mượn sách minh hoạ từ thư viện sẽ trốn trong góc phòng ký túc xá tự mình xem. Căn phòng quen thuộc không phải tiếp xúc thế giới bên ngoài là lý tưởng nhất.

Cách vài ngày cả hai lại đến trả sách rồi mượn quyển mới. Người trước người sau, có khi đi vào cùng lúc lại không gặp được nhau.

Đàn anh năm ba có thói quen rẽ trái. Đàn em năm nhất lại thường hay rẽ phải. Tưởng chừng như đến khi tốt nghiệp cũng không được gặp nhau.

Thế nhưng mà, có một ngày hai người dưng ngược lối lại va vào nhau.

Ấy chính là buổi triển lãm nghệ thuật do trường tổ chức.

Đàn em cực kỳ mê Van Gogh, dĩ nhiên không bao giờ bỏ qua cơ hội được đến ngắm nhìn. Dù sợ đám đông cách mấy cũng phải cố vượt qua.

Còn đàn anh nằm trong ban cố vấn tài chính kỹ thuật của buổi triển lãm nên cũng xuất hiện.

Lần đầu đàn anh khoa kinh tế gặp đàn em khoa mỹ thuật, là khi đàn em đang ngẩn ngơ bên trong khu triển lãm.

Đàn em ngồi thu mình một góc ít người qua lại. Đội mũ bucket, áo quần tóc tai đều tròn xoe.

Đàn anh định lướt qua rồi. Nhưng mà nghe tiếng sụt sịt nên lại gần kêu, "này em gì ơi, em có sao không?"

Đàn em hít mũi hai cái rồi nói, "nếu ông ấy bán được tranh trước lúc mất có phải giàu có, đỡ khổ rồi không?"

Bắt đúng tần số nên đàn anh bèn ngồi xuống bên cạnh đàn em làm một bài tính. "Vincent Van Gogh hồi còn sống bán được bao nhiêu bức tranh?"

♡ love letters♡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ