lá thư số 1 💌câu chuyện về
Rebel
và
Super Cubhay
anh 300
và
em 110hay câu chuyện về
anh Đen Ngầu
và
em Trắng Sữa.
.
.
Anh Đen Ngầu có một chiếc xe phân khối lớn cực ngầu cực oách. Anh đi đâu cũng lái nó theo cùng.
Để anh cảm thấy mình ngày càng ngầu hơn. Ngầu như một cây cầu đang cháy.
Một hôm trời trong xanh đầy nắng, anh quyết định xách quái xế độc nhất của mình dạo chơi vòng quanh phố phường.
Giữa chừng anh thấy có một em Trắng Sữa, ngồi loay hoay bên vệ đường vì chiếc xe nhỏ không chịu nghe lời.
"Này em gì ơi, leo lên đây anh chở đi chơi. Xe bé hỏng mất rồi."
Anh Đen ngầu giảm tốc độ thật chậm để tới gần em Trắng Sữa.
Em quay lại mím môi lắc đầu. Đồng tiền hai bên như hạt đậu nhỏ lún trên má mềm. "Xe anh như gã khổng lồ, em không đi đâu."
"Vậy em cứ ngồi trên xe em, anh ngồi trên xe anh. Mình dùng chân đèo nhau nha." Anh Đen Ngầu lại nói.
Nghĩ nghĩ một hồi thấy hợp lý, em Trắng Sữa gật đầu đồng ý.
Vậy là hai chiếc xe một lớn một nhỏ chạy chầm chậm song song nhau. Động cơ của anh cố gắng thật nhỏ, thật nhỏ tiếng lại.
"Xe anh là bao nhiêu phân khối ạ?" Em Trắng Sữa tò mò nhìn sang.
"Ừm 300 chẵn."
"Của em chưa bằng một nửa của anh. Mới 110 thôi ạ."
"Vậy anh gọi em là bé 110 nhé?"
Em Trắng Sữa phụng phịu "Em nào có phải tổng đài. Thế em cũng gọi anh là 300."
"Anh cũng nào có phải phí nhập cảnh Thái Lan 300 baht đâu?" *
Sau một hồi đèo nhau thì anh Đen Ngầu và em Trắng Sữa dừng chân ở tiệm sửa xe quen của anh.
Trong lúc chờ bảo trì anh bèn hỏi em là hiệu xe em đi tên Super Cute phải không?
Em đáp sai rồi, là Cub chứ hông phải Cute.
Anh nói ừ Cub là bé con, còn Cute là bé yêu. *
Em Trắng Sữa hơi đỏ mặt hỏi lại xe anh tên gì.
Anh Đen Ngầu gật gù tự hào, chính là Rebel đó. Nổi loạn cũng anh, mà ngoan hiền cũng là anh nha. *
Bé Trắng Sữa bĩu môi, anh mà ngoan ngoãn thật á.
Anh Đen Ngầu giơ ba ngón tay lên bảo đảm "tìm người nuôi, hứa sẽ ngoan."
Sau hôm đó, bé Trắng Sữa để chiếc Super Cub 110 của em nghỉ tạm ở nhà. Tại vì anh Đen Ngầu năn nỉ chở em bằng Rebel 300. Anh bảo anh ngồi xe em sẽ rất là buồn cười nha. Em thương anh cho anh được lái xe ngầu ngầu chở em đi chơi ná.
Ngày ngày tháng tháng trôi qua.
Ăn vặt, ăn bánh, ăn kem, vòng quanh thành phố. Mỗi ngày anh Đen Ngầu dưỡng cho em Trắng Sữa má phính thật phính, chiếc bụng nhỏ được bù thêm tí mỡ, cả người tròn xoe, ôm thiệt là êm. Những khi tháo mũ bảo hiểm ra thì anh Đen Ngầu liền xoa tóc em, xong lại nhìn ngắm đôi mắt cười cong cong. Hai ngón tay anh chọt trên má lúm rồi hôn chóc mỗi bên một cái.
Em Trắng Sữa nhà ai mà vừa thơm vừa mềm như kẹo sữa, cười lên tỏa nắng làm anh Đen Ngầu suýt quên luôn cả ngầu vì chỉ muốn thốt lên đáng yêu quá đi thôi.
Nghĩ rồi lại hôn hôn lên môi em mềm mịn, ngọt ngào như marshmallow. Muốn cắn em miếng xíu lại nghĩ cầm trên tay sợ vỡ, ngậm trong miệng sợ tan.
Em Trắng Sữa mau mau đồng ý, cho anh đón em về nhà trên con xe tay ga, để anh Đen Ngầu không còn sớm đi chiều về một mình lẻ bóng.
Chỉ cần em gật đầu là anh rước ngay em Cub 110 về đậu cùng một chỗ với anh Rebel 300.
Rồi hai đứa cùng lái xe tới lễ đường. Xe em đính hoa lily xe anh gắn hoa hồng đỏ. Chúng mình cùng nói đồng ý rồi lại rong ruổi trên hai chiếc xe bé bé to to.
Thôi được rồi hai tư sáu anh Đen Ngầu chở em đi cháy phố trên chiếc 300. Còn ba năm bảy bé Trắng Sữa đèo anh đi dạo mát uống tà tưa trên chiếc 110.
Ai cười thì kệ. Được ôm bé mỡ nho nhỏ trên vòng eo em là nhất.
Chủ nhật thì xe lại xếp vào kho, hai đứa mình trùm chăn ngủ o o đến tối.
.
.
.
*Từ tháng 6/2023, du khách nhập cảnh vào Thái Lan sẽ phải đóng phí nhập cảnh với mức phí cao nhất là 300 baht 🤣
*Cub nghĩa là thú con, hoặc bé con
*Rebel là nổi loạn
BẠN ĐANG ĐỌC
♡ love letters♡
Fanfictionℐ 𝓁𝑜𝓋𝑒 𝓎𝑜𝓊 𝒾𝓃 𝑒𝓋𝑒𝓇𝓎 𝓊𝓃𝒾𝓋𝑒𝓇𝓈𝑒 gom nhặt thư tình gửi Bơ Biu nhớ quá thì viết linh tinh vào đây vụn vặt thôi, không phải dài kỳ for my precious black and blue 🖤💙 ✩°。⋆⸜ you've got a new message 💌 ⋆˙⟡♡‧₊˚