7. Keng! Thầy cúng và tử thần ra sân!

196 37 4
                                    

Chơi đoán số cũng có cái mẹo.

Biết toán xác suất thống kê không? Học giỏi thứ đó thì bạn sẽ thành vua cờ bạc!

Mại dô mại dô, xác suất thống kê của toán 11 xin tài trợ cho chương trình!

Cả hai đứa bị thầy cô dạy thêm toán tra tấn đến nỗi ăn uống không ngon, phải ăn đùi gà uống trà sữa mỗi ngày mới hồi phục thanh HP.

Thật thảm, quá thảm!

Thảm đến nỗi thần xuyên không cũng nhìn không nổi, cho hai đứa này đi tới nơi có thể học toán.

Mọe nóa!

Người ta xuyên không đi mạo hiểm, cung đấu, tu tiên, đánh nhau các thứ. Bọn họ xuyên không là để học toán??????

"Sáu mắt!"

"Mắt hồ ly!"

"..."

"..."

Cảnh này quen quen.

Hình như vụ này đã từng xảy ra một lần rồi...

Đứa bé tóc trắng mắt xanh ngửa mặt lên trời thở dài: "Rồi giờ là sao? Chơi đếm số cũng xuyên à? Mày nghĩ tới cái gì khi hô cái số 2 đấy?"

"Có nghĩ cái gì đâu? Ngày sinh tao là ngày 2 thì lấy số 2 thôi." Đứa nhóc tóc đen mắt đen chống nạnh phản bác. "Còn mày thì sao? Số 12?"

"Tao---"

Hai đứa ỷ mình có kinh nghiệm xuyên không lần đầu, không còn là phiên bản cùi bắp của quá khứ nữa nên lơi lỏng cảnh giác. Đôi Rokugan pha kè của Satoru shota nhận biết được bất thường thì đã quá muộn. Một tên cao to thịt béo đã xách hai đứa lên và cảnh cáo đám người xung quanh.

"Tất cả tránh ra, bằng không tao sẽ giết hai thằng nhóc này!"

Satoru shota: ?????

Suguru shota: ?????

Từ từ.

Chốt tồ mát tề!!!!

Mở đầu của chú thuật hồi chiến đâu phải là kẻ bắt cóc và con tin đâu? Nó là phim trường của thầy cúng và nguyền rủa mà????

Từ nhỏ đến lớn chỉ biết tới mấy vụ bắt cóc trên TV, Satoru shota tỏ vẻ: Yêu ma quỷ quái tao đã gặp qua, tên bắt cóc thôi mà, ai sợ cơ chứ!

Suguru shota:... Nếu mắt mày không long lanh ngập nước thì tao sẽ tin đấy.

Nhưng mà không hổ là thần tử đại nhân, gương mặt cực kỳ xinh đẹp thánh khiết không nhiễm bụi trần. Thêm bộ yukata nhìn lướt thôi cũng thấy quý, cực kỳ giống thiếu gia nhỏ tuổi đi lạc.

Nói thế, chẳng lẽ cậu là tùy tùng?

Tuy không thể nhìn mặt nam thần bản shota nhưng Suguru cực kỳ tin tưởng rằng cậu đáng yêu không kém Satoru!

Tự tin có thừa nhưng nếu không ngừng thấy ai đó đẹp điêng thì tự tin -1 -1 -1 mãi thôi.

Phạm nhân hung hãn, uy hiếp con tin và hai đứa nhỏ nhìn sợ hãi phát khóc khiến mọi người không dám hó hé nửa lời. Đặc biệt là những người vừa mới phá án xong lại không để ý tới sự khác thường của hắn ta.

Một thiếu nữ lẫn trong đám đông dần dần tiếp cận kẻ bắt cóc, chuẩn bị thừa dịp tên này không chú ý để ra tay cứu hai đứa trẻ.

"Chị Ran! Chị định làm gì?" Đứa nhỏ phát giác hành động của thiếu nữ, cậu nhóc vội vàng đi theo.

"Chị định..." Ran nhỏ giọng nói kế hoạch của mình cho Conan nghe. Conan nghe xong rồi đồng ý, không chỉ muốn hỗ trợ mà còn thêm cả phương án dùng giày tăng lực do tiến sĩ Agasa phát minh để k.o phạm nhân.

Hành động của hai người vô cùng ẩn nấp nhưng Satoru và Suguru là ai?

Là chú thuật sư! Nhưng là hàng pha kè, cơ mà hai đứa nhỏ vẫn được kế thừa năng lực và thể thuật của bản gốc nha.

Satoru hít hít mũi ra hiệu với bạn thân. Suguru nhìn sang.

????

Âu phục màu xanh lam cho trẻ con, nơ cổ màu đỏ hình con bướm và mang gọng kính đen.

Conan?

Thám tử lừng danh Conan?

Conan trong Thám tử lừng danh Conan?

Suguru hít hà một hơi. Chú linh không có nhưng có một con tử thần! Giờ cậu có là thầy trừ tà cũng không thể thanh trừ lời nguyền trên người Conan nha má ơi!

"Ngay lúc này! Suguru!"

Có Rokugan là như có đài thu tín hiệu chạy trước văn minh nhân lọi mấy phút đồng hồ. Satoru nhìn thấy tử thần đứng lại và đang trong tư thế sút bóng thì nhanh chóng la lên.

Ăn ý của hai đứa nhỏ vượt xa bình thường, nhỏ bạn vừa dứt lời thì Suguru đã lật người và đá chân lên vai phạm nhân. Đương nhiên, Satoru ở bên kia cũng làm động tác tương tự. Vì thế mà khi gã ta gào lên đau đớn và khom người ôm hai cánh tay thì lại ăn trọn một quả bóng bay với vận tốc ánh sáng ngay đầu.

Satoru và Suguru thoát khỏi nguy hiểm, phạm nhân cũng bị xử lý. Hai đứa nhỏ vỗ tay ăn mừng.

"Hoan hô!"

Conan và hai đứa nhỏ phối hợp quá tự nhiên như thể đã bàn bạc trước khiến Ran không khỏi sửng sốt. Nhưng cô thừa biết là điều này hoàn toàn không xảy ra.

"Hai em không sao chứ?"

Ran đi tới chỗ hai đứa nhỏ định an ủi thì mới phát hiện vì sao phạm nhân lại chọn Satoru và Suguru làm con tin.

Hai bé này thật xinh đẹp!

Không chỉ xinh đẹp mà cực kỳ có tiền!

Nhỏ tuổi nhưng ăn mặc một bộ Yukata tinh xảo, đường may tinh tế cùng với hoa văn cực kỳ đặc biệt như của gia tộc nào đó. So với người thành niên thì đối tượng bắt làm con tin như vầy sẽ dễ dàng chạy trốn hơn.

Satoru giữ tư thế nắm tay bạn tốt và quay đầu nói: "Không sao, hắn ta yếu như sên."

Suguru cũng gật đầu tỏ vẻ tán đồng, sau đó cậu nhìn Satoru: "Satoru không nói như vậy, mài vẫn còn bị Tỳ ảnh hưởng à?"

"Ha? Sao Satoru lại không thể? Đừng nhập vai nhanh thế chứ bà già. Đừng nói đạo lý nữa, coi chừng bay não giờ." Satoru biết không nên nói nhiều khi ở trong thế giới Conan nhưng vì tương lai của bạn tốt thì cậu không thể không hàm hồ ám chỉ.

Suguru:...

Má nó! Coi cái đứa cos thành người nào đó bị Sú chém nửa người trong phim kìa!

Không thể tức giận, không thể tức giận, không thể tức giận, không thể...

"Đụ má! Tao không đánh mày thành đầu heo tao không phải Suguru!"

Sẽ bị thăm dò, vạch trần thân phận từ A đến Z ư? Đánh nhỏ nào đó trước rồi tính sau!

Tệ lắm thì phá hủy thế giới quan của Conan thôi mà!

Khoa học gì chứ? Cậu, Suguru, theo hệ tâm linh!!!!!

[Tống] Toang rồi bạn ei!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ