Hanamichi chán nản nằm nghiêng trên sofa, một tay chống ở thái dương, tay còn lại cầm điều khiển TV cứ bấm chuyển kênh liên tục. Rõ ràng cậu không có ý định xem gì cả, cứ bấm chuyển kênh lại thở dài. Cái miệng thầm mắng mỏ.
"Rõ ràng từ đầu đã nói con trai, cái tên gia trưởng bảo thủ đó bỗng dưng lại đòi con gái"
"Biết là hắn đẹp trai, đứa con gái nào cũng thích nên vênh mặt hả"
"Con trai có gì không tốt, chả phải đánh nhau cũng rất tốt sao"
"Rõ ràng Ryota và Mitsui đã bơm đểu gì vào cái đầu Cáo đó rồi"Phải, họ vừa mới cãi nhau. Và Rukawa đã đi ra ngoài mua thức ăn làm buổi tối. Bình thường thì đây là việc của Hanamichi, thì sao chứ? Cậu giận rồi, chả muốn đi mua thức ăn gì cả, cũng chả muốn nói chuyện với cái tên không giữ lời đó.
Năm nay họ 25 tuổi, 10 năm bên nhau, theo kế hoạch năm nay sẽ nhận nuôi con. Khi Rukawa đạt đến độ chín muồi của sự nghiệp bóng rổ, và Hanamichi ổn định với công việc kinh doanh. Cậu không từ bỏ bóng rổ, hàng tuần vẫn ra sân bóng, vẫn đam mê khi nhớ cái mùi sân bóng nóng hổi đó. Nhưng chấn thương lưng năm ấy ngăn cậu theo đuổi sự nghiệp bóng rổ chuyên nghiệp, thật ra thì vẫn có nhiều cơ hội, nhưng cậu cảm thấy nó sẽ không hoàn toàn rực rỡ được. Như Rukawa, của cậu. Thật ra thì gọi là Kaede chứ nhờ?
Cạch.
Rukawa trở về từ siêu thị ngay dưới toà nhà.
Hanamichi liếc nhẹ một cái, cái miệng này rất muốn nói, trêu chọc gì đó, hoặc là phát ra âm thanh vô nghĩa nào đó, vì đó là điều cậu luôn làm, nhưng Hanamichi này đang giận. Cậu kiềm chế bản thân.
- "Em muốn ăn cái gì?"
Rukawa hỏi, tay xách 2 cái túi to. Hanamichi bĩu môi, anh mà biết làm gì sao? Vận động viên với cái đầu lạnh tanh y như cái mặt, và tài nghệ nấu nướng cũng thế, à ừm ý là cũng nhàn nhạt. Hanamichi đã học một khoá học về dinh dưỡng khi Rukawa gia nhập đội tuyển quốc gia được một thời gian, chế độ ăn là rất quan trọng với một vận động viên, cậu không muốn Rukawa có sai lầm gì trong sự nghiệp bóng rổ cả, vì thế chế độ ăn của Rukawa luôn được Hanamichi quản thúc. Anh mà nấu được cái gì sao? Hanamichi thầm nghĩ, dời tầm mắt khỏi tên đáng ghét đó, lại nhìn vào TV.
- "Cái miệng này của em ăn cái gì cũng không thấy ngon"
Rukawa thở dài. Anh chỉ là sau buổi gặp mặt đội Shohoku, nhìn thấy Minami con gái của Ryota và Sendoh thì cảm thấy rất dễ thương, thật sự cũng muốn có một cô con gái. Mitsui cứ bên cạnh luôn miệng nói nhất định phải sớm kết hôn với cô bạn gái diễn viên rồi sinh một cô con gái như thế làm cho anh càng nóng lòng hơn nữa. Akagi nhìn ra sự thích thú đó, cũng tiện mồm trêu chọc :
- "Hay là các cậu cứ sinh con gái hết đi, để cho Toshiro chọn vợ vậy. Hahahaha"
- "Nè Minami, thích ai thì thích chứ đừng thích anh Toshiro nhé con, sẽ phải ăn chuối suốt đời đó"
Ryota nói nhỏ với con gái của mình. Akagi thật sự nổi gân với cái tên này, bao nhiêu năm như thế vẫn láo toét, một câu đại ca, hai câu đại ca vậy mà nói con trai đội trưởng cũ như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RuHana] Honeymoon
FanficHi xin chào, có thể nói là tui "già" so với lứa tuổi mê fanfic và ghép cp rồi. Nhưng dạo gần đây cái fandom này sống lại .. Nên là tui bỗng dưng muốn trở lại sự nghiệp sáng tác. Couple chính : Rukawa x Hanamichi Couple phụ (cameo) : Sendoh x Ryota...