Lão tam bấm điện thoại 'Tút, tút. Người dùng hiện đang ngoài vùng phủ sóng, xin vui lòng....'
"Mẹ nó, không có sóng" Lão Tam cáu gắt ngắt điện thoại, đứng dậy định ra ngoài."Đừng đi!" Không biết sẽ phải đối mặt với tra tấn gì tiếp theo, cậu theo bản năng ngăn lại.
Lão Tam không quan tâm vẫn tiếp tục bước. Thấy cửa sắp mở, Bạch Quan như có thêm sức lực, đẩy mạnh Lão Nhị, chạy xuống giường, bước được mấy bước ngã khuỵu xuống nhưng vẫn cố lết đến gần Lão Tam, tay nắm ống quần hắn.
Lão Tam nhìn xuống, tay niết mặt Bạch Quan."Hừ. Tiếc cho gương mặt này thật đấy."
Nói xong, hắn dùng chân hất tay cậu, mở cửa, bước ra ngoàiKhông!!" Bạch Quan tuyệt vọng nhắm mắt, nằm gục xuống sàn, không biết mông đang hướng về phía con chó đực phía sau, lỗ đít đóng đóng mở mở, tinh dịch cùng nước dâm nhỏ tí tách xuống sàn như đang mời gọi.
Mắt Lão Nhị tối sầm, đi đến bên cạnh Bạch Quan, dùng chân dẫm xuống thắt lưng gầy gò, đè ép dần xuống dưới. Ngón chân chen vào giữa kẽ mông, đút vào lỗ đít
"A."
"Con chó cái này chê cặc của anh, muốn ăn cặc của Lão Tam đúng không?""Có giỏi thì giết tao đi. Tao mà thoát được khỏi đây thì việc đầu tiên tao làm là cắt đứt con cặc của chúng mày". Bạch Quan tức giận gào thét.
"Không cần đợi đến sau này đâu, bây giờ cưng cũng có thể làm đó... Chính là, dùng lỗ đít cắn đứt cặc của tụi anh này". Đâm cặc bự vào lỗ đít.
"Hư... Khốn nạn.."
"Mẹ nó, sao vẫn bóp được chặt thế, một bàn tay có lẽ không đủ với cái lồn này rồi."
Eo chó đực vận động như pít tông, nơi giao hợp tạo thành một lớp bọt trắng đục.
Cả người cậu bị địt chúi về phía trước, đầu đụng vào cánh cửa "Ư"
Lão Nhị bế cậu lên dựa lưng dựa vào lồng ngực rắn chắc, banh hai chân tiếp tục địt vào.
"Sâu.... Sâu quá... Dừng lại đi... Ưm... A.."
Lão Nhị di chuyển chầm chậm, mỗi bước đi lại địt một phát. Bụng nhô lên một khối, lỗ đít lép nhép chảy nước cố gắng mút lấy con cặc.
---------------"Aaaa". Dòng tinh nóng bỏng bắn vào, vách thịt co giật, dương vật phía trước bắn ra tinh dịch trong suốt. Không thể chịu nổi nữa, ngất xỉu.
" Ha.... Đĩ điếm."Chơi sướng rồi, rút con cặc ra, ném mạnh mỹ nhân ốm yếu xuống giường, cúi xuống nhặt chiếc điện thoại bị bỏ xó nãy giờ lên, tách tách chụp hình.
Ngồi xuống sofa rót rượu, hỏi:" Còn chưa đến sao?"
"Sắp rồi, hắn nói có hàng mới, chuẩn bị tặng kèm cho chúng ta."
" Tên biến thái chết tiệt, chắc chả phải mặt hàng gì tốt đẹp, lại là mấy món đồ bỏ cần tìm nơi vứt đây mà"
'Bíp, bíp' Nghe thấy tiếng còi xe, Lão Tam đứng dậy ra ngoài, trở lại cùng bốn nhân viên giao hàng đang bê một thùng gỗ lớn.
Để hàng xuống, cậu nhân viên hơi cúi người: "Xin chào, ông chủ của chúng tôi nhắn với các vị, đồ chơi đặc biệt mới vừa bị mất kiểm soát, giờ đang trong quá trình vận chuyển, xin chờ một lúc, cảm ơn vì đã dùng dịch vụ của chúng tôi, chúc quý khách tận hưởng vui vẻ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Cao h/Np] Đồng Xu Và Những Cây Kem
DiversosCâu chuyện thứ nhất: Bạch nguyệt quang ác độc - Bắt cóc, hiếp dâm vai chính thụ không thành. Bị đám vệ sĩ luân gian. Câu chuyện thứ hai: Thiếu niên hư hỏng - Bị kẻ thù chịch trên xe. Câu chuyện thứ ba: Đàn em ngu ngốc - Bị đại ca xã hội đen chịch tr...