Seal bay series #2
Architect. Anuskha lisa agapov
Engineer. Yuri kian takahashiNote: you are enough and you are loved💙
Note: wag niyo po asahan na masyado siyang nakaadopt sa lyrics ng song iibahin ko po yung iba I hope you will read it with love and share your thoughts with me.
Inspired by conan gray song"Generation why?"
Hope you will love it like I create it with love💙
"Hi architect" sabi ng isa kong kaworkmate papasok sa office ko.
"Bakit architect. Ledezma ?"
"Uhh may naghahanap po sainyo mukha pong ano ehh."
"Anong ano siraulo ka." sabi ko sakanya at natatawa dahil kinakabahan siya na baka magalit ako sakanya.
"Ang pangalan po is maam ena meizing zhou from the company of zhou hotel and bakeries."
"Ahh si ena ang gagong yun bakit ano raw pinunta niya rito?"
"Gusto niya po daw kayo makausap architect.agapov".
"Really sige papasukin mo nalang dito tapusin ko lang ito"
"Sige po architect.agapov mauna na po ako." sabi niya at umalis na at iniwan ako ritong magisa upang tawagin si ena.
Ano kayang kailangan sa akin non kakarating niya lang galing Shanghai,China pero sakin agad dumiretso hindi naman halata na namimiss ako nun.
"Architect andito na po si miss ena."
"Sige come in."
"Pretty I miss you." sabi niya sakin At tumakbo papalapit sakin At niyakap ako.
"I miss you too." i said and hug her.
"I miss you so much di ko na nakikita sila ayna and hate speaking of rosie kakauwi niya lang rin." sabi niya at umupo na sa sofa.
"Nakauwi na rin yun I didn't know."
"I guess gusto niya tayong isurprise."
"Baka buntis." sabi ko at tumawa.
"Duh hindi I heard madami silang problema sa hospital nila as you know siya lang yung tagapagmana so inasahan siya ng lahat na maghandled ng kaso nila so stressful siguro yun."
"Wow nahiya naman sayo na c.e.o huh. "
"Duh parehas lang kami but my company is always better and I assure you never namin pinabayaan ang kompanya na bumagsak dahil sa mga chismis ng mga tao."
"Oo na anong pinunta mo dito?"
"I heard my bago daw na engineer na hinire ulit ang company niyo."
"Ano wala akong alam walang sinabi sakin si mama at papa." sabi ko sakanya at nagtaka bakit may bagong engineer na paparating.
"Oh you didn't know palibhasa hindi mo kinakausap si tito." sabi niya at inirapan ako.
"So what hindi niya naman ako pinagbigyan na magcondo nalang." sabi ko at inirapan siya.
"I came here because kukunin ka naming architect sa company we are establishing a hotel in Manila I need you pretty and your partner kung sino man na darating na bagong engineer".
"Go ako pero hindi ko pa alam kung sino yung bagong engineer na yun na ipapartner sakin nila mama at papa lagi nalang sila ang nagdedesisyon architect na ako pero wala padin hindi padin ako makadesisyon sa sarili kong kumpanya."
BINABASA MO ANG
Generation's why?(seal Bay Series#2)
RomanceAll She want is to be free by her father cage. And then one day she experience the freedom that she wanted because of a one guy that taught her on how to be free. But suddenly all of her generation why's suddenly became wonderful that her life beca...