chương 1: gặp gỡ

457 39 1
                                    

Lưu ý:Truyện hoàn toàn không giống nguyên tác! Tất cả đều do ad nghĩ ra!!

-Đắng cay trước...ngọt ngào sau
Và... Chắc chắn sẽ ngọt đến sâu răng

Muichirou=anh
Tanjiro=cậu

--------------------(≧▽≦)--------------------
"Quạ! Quạ! Tất cả trụ cột họp gắp! Quạ! Quạ!×4" Con quạ truyền tin đang bay thì đâm vô cái cây chít.

    Rớt đâu lại rớt vào trang viên của Hà trụ. Con quạ xỉu ngay trước mặt anh, nhận lại là bộ mặt bất cần đời của Hà trụ. Anh phóng vụt tới chỗ họp mặc kệ con quạ kêu oai oái trong sân phủ anh.
  
    
    Lúc anh tới nơi cũng đã đông đủ, anh thấy có người đang bị trói tay và nằm dưới đất bất tỉnh, nhìn chắc là vừa có trận chiến gay gắt đây mà. Anh không quan tâm lắm vì dù gì cũng sẽ quên thôi, anh ngắm mây trong khi các trụ khác đang tra khảo cậu và hình như có chuyện gì đó khiến cậu mất bình tĩnh thì phải...
     Ồn ào một lúc thì chúa công đến. Tất cả nghiêm chỉnh kính chào và đương nhiên anh cũng không ngoại lệ. Anh nhớ không nhầm thì sanemi-Phong trụ đã nói gì đó và vác theo một cái hộp vào trong...rồi có một con quỷ?...cô bé đứng cạnh chúa công nói gì đó...và đọc một lá thư sau khi đc lệnh...các trụ lại phản quyết gì đó rồi tất cả lại bình thường trừ việc một kiếm sĩ diệt quỷ đồng hành cùng một con quỷ được chấp thuận.
      Mọi chuyện sau đó hơi ồn ào một chút nhưng cũng bình thường trở lại.

     Anh và cậu từ ngày hôm đó cũng không chạm mặt lần nào nữa...Anh cũng biết được cậu đã trải qua rất nhiều trận chiến sinh tử. Ví dụ như: trận chiến đồng hành cùng Viêm trụ, trận chiến tới kĩ viện trấn,..v..v hầu như tất cả đều là những trận chiến lớn.

   Cho mãi đến khi vào một dịp anh tới làng thợ rèn...Anh đã gặp cậu một lần nữa nhưng anh nhận ra cậu rất lo chuyện bao đồng, đó là những gì anh nghĩ khi thấy cậu chen vào chuyện anh đang 'lấy' chiếc chìa khóa từ một đứa trẻ trong làng.

   Lần thứ 2 gặp cậu là khi anh tới tìm cậu để hỏi về thợ rèn kiếm của mình, dù đã nhận được câu trả lời nhưng cậu lại một lần nữa tọc mạch vào chuyện của anh.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ở đây chẳng có chuyện cậu sống sót đâu...Phải, sau khi trải qua nhiều chuyện, cậu phải chiến đấu với Muzan nhưng không may là cậu bị hắn giết chết trong vài giây sơ hở.

Cậu có chấp nhận được không?
KHÔNG!!
CẬU VẪN CHƯA TÌM RA THUỐC GIẢI CHO NEZUKO, CẬU CHƯA THỂ BÁO THÙ CHO GIA ĐÌNH,CHO NHỮNG NGƯỜI CẬU KÍNH TRỌNG, CHO TẤT CẢ NGƯỜI VÔ TỘI NGOÀI KIA, CHƯA GIẾT CHẾT MUZAN!!!

CẬU KHÔNG CHẤP NHẬN ĐƯỢC...

  Nhưng làm sao đây?...thời gian không thể quay ngược lại ,cậu bất lực chứ...

〚MUITAN〛LƯỚI TÌNH ⋙〚MUICHITAN〛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ