Tim:"ano kayang face book acc nung babaeng yun""hindi nya kasi alam kung mabait ako tingin nya saakin isang bad guy at stranger kailangan nyang malaman yung totoo na mag kaibigan ang mama nya at mama ko sabi kasi ng mama ko pag nakita ko yung anak ni ate (Klara: mama ni Carla) kausapin ko daw dahil napag kausunduan na daw ng mama ko at mama ni Carla ito na pagtagpuin kami at kami ang gawing magkasintahan nagulat rin ako sa sinabi ng mama (Roma:mama ni TIM)ko dahil maiinlove rin ako sa kanya at saka baka hindi nabanggit ni Ate Klara kay carla ang ganito ako nlng bahalang mag sabi nito kay Carla" pumunta ulit si Tim sa park dahil sabado ,sabado kasi palaging pumupunta si Carla sa Park na yun at nag kita nga silang dalawa sa benche's ulit "Carla kamusta ka may dapat tayung pag usapan tungkol sa sinabi ng Mama mo kay mama" Hah! "ano nanaman ba yan kalokohan ka bwiset nman istorbo"nagkita sila sa dating benche's "alam mo yung sinabi ni mama mo kay mama ko?" "hindi ano bayun?" "sabi ng mama mo na tayo ang gawing magkasintahan" "sus di ko kailangan ma inlove sa isang stranger na bad guy" "Carla maniwla ka "sinabi ni mama mo yun" nasaan ang pruweba mo? isang simpleng tanong anong pangalan ng mama ko?"
"ang natatandaan ko Klara ang pangalan nung mama mo tama ba?"
"hindi totoo yan" pagalit na sinabi ni Carla ngunit hindi parin cya naniwala sa sinabi ni Tim at umuwe agad ng bahay si Carla at nag tanong sa kanyang mama.........
BINABASA MO ANG
fall in love in a bad guy
Romanceisang babae na ma fafall inlove sa isang bad guy ; dahil hindi nya alam kung paano mag mahal at hindi nya rin alam kung happy ending :)