AkiHiro | Lo |

323 20 3
                                    


- CP: Aki Hayakawa x Yoshida Hirofumi

- Tags: Light angst, Aki's mental health is fucked up as hell, Tí tẹo Fluff thôi hà huhu kiểu a Aki overthink r lo cho thằng nhóc tóc đen kia á.

- Mọi người có thể nghe thử playist của mình về hai khứa này nhé: https://open.spotify.com/playlist/2X1MtL8eDXohBICJ5mujlZ?si=6_Q8aE9cTSG3O-9OtDnGGw

- Xem đến cuối để đọc thêm Note ạ💖

________________________________________

                          ☆☆☆☆
                          _________

   Aki nghe thấy tiếng chuông ngoài cửa.

  Không nhầm đâu. Anh nghe thấy tiếng chuông ngoài cửa ra vào lúc 5 giờ 19 phút sáng.

  Anh vội bật dậy khỏi tấm nệm đang nằm, cố nhón chân bước đi thật khẽ để tránh đánh thức hai cái cục nợ kia dậy.
  Khi đã chạm vào tay nắm cửa, Aki chợt khựng người lại, anh vẫn còn chút lo sợ bởi khoảng thời gian hồi còn làm cái nghề diệt quỷ chết dẫm đó, dù không còn nhiều như lúc trước nữa. 

  Aki từ chức cũng được gần 6 tháng rồi, nhưng cứ mỗi lần làm mấy việc vặt vãnh anh vẫn không tài nào bỏ được cái thói nghĩ lớn chuyện lên hết. Anh dụi mắt vài cái, trước khi tay anh xoay nhẹ tay nắm cửa rồi kéo nó ra từ từ.

   Mái tóc đen tuyền kia hiện ra trước mắt anh, màu đen tựa như đêm mùa đông mà anh vẫn hay thấy hàng ngày.

  "Hirofumi?" Aki chợp mắt, cứ như Yoshida nằm trong số ít người mà anh chưa lường trước được sẽ đứng trước cửa anh lúc trời còn tờ mờ sáng.

  "Anh Aki." Cậu gật đầu, giọng điệu của cậu không thều thào như là mới thức dậy cho lắm, chẳng nhẽ cậu ta dậy từ lúc 4 giờ sáng rồi à?

  "Cậu cần gì mà đến chỗ tôi vào sáng sớm thế này?" Còn hàng vạn câu khác mà Aki muốn hỏi cậu cho ra lẽ, nhưng anh vẫn nghiêng người mời cậu thiếu niên kia vào nhà mình. Khi Yoshida đã bước qua khỏi cánh cửa chính, anh mới thấy được cậu ta còn đem theo hai cái túi cực lớn nữa đặt lên sàn nhà.

  "Từ từ đã nào-" Aki xách một túi lên hộ cậu "Cái này là cái gì đây??" Yoshida chỉ nghiêng đầu nhìn anh, mắt tròn xoe cứ như anh vừa hỏi một điều rất hiển nhiên vậy. "Nhu yếu phẩm hàng tuần của anh đó."

  "Nhu yếu... phẩm?" Yoshida thở ra một chút, nếu không phải vì biết Aki mới dậy nên còn bỡ ngỡ thì chắc cậu đã thở dài từ lâu rồi. "Lịch đi chợ của anh đó."

  À phải rồi. Cái thời khóa biểu giấy mà anh hay đính trên tủ lạnh để phân chia ra ngày nào cần đi mua đồ dự trữ tiếp cho tuần tới. Anh cứ phải dán nó lại mỗi lần Power thấy ngứa mắt quá thì xé, nhưng có lẽ gần đây anh còn chả có sức để ý đến mấy chuyện này nữa rồi.
  Cơ mà lịch mua đồ của anh thì liên quan quái gì tới thằng nhóc này?

  "Cậu nhớ cả lịch đi chợ của tôi cơ à.."

  "Nếu ngày nào cũng qua làm bữa tối với anh thì phải nhớ thôi."

  Yoshida cũng dần dần mà trở thành khách quen với nhà Hayakawa luôn rồi. Tối nào Aki cũng sẽ có người trong bếp loay hoay làm từng món ăn với anh cho Power và Denji, hoặc không phải buổi tối thì đi dạo ngoài phố lúc sáng tinh mơ cũng bắt gặp khuôn mặt thân thuộc của cậu Hirofumi.
  Đôi khi đêm muộn, anh lại vô thức xuống dưới ngọn đèn đường trước nhà mà làm vài điếu thuốc, song sẽ có một bóng dáng từ xa 'vô tình' đi qua cho đến khi cậu cuốc bộ lại gần, khẽ chạm tay  anh trong cái se lạnh của trời đông yên ắng.

AllYoshida | Leviating | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ