Liti. Nguyên tử khối 7 : Lại được bắn tinh, gương play, bắn ngập lồn vợ dâm

39.6K 303 13
                                    


Tới giờ học hóa rồi.

Sáng sớm lại nứng, gương play nút vú vợ chụt chụt.

.......

Hà Chu đang mơ ngủ đột nhiên dưới con cặc sung sướng như tắm vào biển nước ấm. Hắn vừa ngủ vừa cười thõa mãn

Cậu thấy chồng mình đột nhiên cười ngốc, liền trêu chọc rút con cu ra khỏi lồn dâm. Không ngoài dự đoán, nụ cười trên môi vụt tắt

"Ưmm.. lồn vợ đâu rồi"

Hắn đang sướng cặc bỗng nhiên rớt xuống địa ngục, hắn mở mắt ra thấy gương mặt vợ dâm Hoa Đăng trước mắt liền vui vẻ như chó. hắn ôm chầm, liếm láp gương mặt đẹp đẽ của cậu.

" Anh là yêu lồn chứ không yêu em, dậy là kêu lồn dâm chứ không kêu em"

Cậu cắn lấy môi hắn nút mạnh trả thù, chiếc lưỡi mềm liếm láp đôi mắt hạnh của hắn. Gương mặt của Tê Chu phải nói là đẹp không từ nào diễn tả, nhất là đôi mắt của hắn, nhìn là muốn nhún gãy con cu bự.

"Haha, lồn là của vợ, anh yêu em nhất"

"Hôm qua anh đụ quần lót em, anh nứng đến vậy sao?" Từ đó giờ Hoa Đăng chưa từng thấy hắn thủ dâm, khi thấy hắn đụ quần lót cậu lồn liền chảy nước, khiến cậu muốn bắt nạt, giày vò con cặc vừa bự vừa ngu.

"Em làm luận án ba ngày trời, anh không được đụ, em muốn anh sống sao"

Hắn vừa nói vừa móc lồn cậu, ngón tay điêu luyện ép bẻ hai mép lồn ra, đụ liên tục đến nỗi nó đến khóc nhè.

"Haa. Tay chồng đụ sướng mạnh lên.. Aa, móc mạnh lên em cho chồng đụ. "

"Đụ chết đĩ dâm"

Để cậu ngồi trên người mình, cặc bự như súng chỉa lên lồn dâm, hắn canh ngày lỗ lồn mà để cậu ngồi phập xuống.

" Dâm như đĩ, mới sáng sớm đã đòi ăn cặc,.. Ha, bao cặc ấm phê muốn chết"

"Hức.. Aaaa ... Đụ chết cặc thâm ngu của chồng,.. Haa sướng không, lồn em nuốt cặc sướng không?"

"Phê như chơi đá, lồn vợ chặt ép chồng bắn tinh... Haa, sướng .. Sướng cặc."

Hai bọn họ cứ thế hòa quyện vào nhau, tiếng nước lép nhép rơi xuống giường, con cu nhỏ cọ xát lên bụng của hắ. Hà Chu vừa đụ vợ dâm vừa xoa vú bự. Cậu là song tính nên cặp vú nảy nở, đầu ti hồng phấn nhìn là muốn bú.

"Địt mẹ lồn dâm vú cũng dâm, cặc anh bị em hút hồn đến điên đảo"

Bạch bạch bạch bạch

Bạch bạch phạch phạch.

"Mau bú vú em, bú đi em cho anh uống sữa...haa... Bú đi "

Hắn ngậm đầu ti nút chụt chụt như bú sữa. Trong miệng điên đảo liếm núm vú. Vừa được bú vú vừa được đụ lồn khiến Hoa Đăng sướng như bay lên mây.

"Vú dâm sau chưa ra sữa cho anh uống, đồ vú đĩ vô dụng"

Hắn tát bem bép vào cậu vú khiến nó nẩy lên xong ngậm vào, hết bên này đến bên khác làm đầu vú sưng lên.

DROP |SONG TÍNH THÔ TỤC|Chồng Yêu Vừa Bạo Dâm Vừa Khổ Dâm Làm Vợ Nứng Điên ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ