2

233 11 0
                                    

Mõi người chỉ có một lần để sống, một lần bùng cháy với đam mê, còn cô chỉ có một lần này để quyết định có cùng nàng thở chung bầu không khí được hay không. Cố Lên, Trí Tú !

------------

"Chào Trí Tú, hãy giới thiệu đôi chút về phần thi của em trước khi chúng ta bắt đầu nhé !"

Chính hôm nay, ngày diễn ra buổi tuyển chọn của IG ở đất nước Đài Loan này, cô đã tốn một tháng không màng sống chết mà luyện tập bằng tất cả sức lực của mình. Trước mặt cô bây giờ là ba nhà tuyển chọn của YG, thật là rung quá.

Hít một hơi thật sâu để lấy lại sự bình tĩnh, thả lỏng cơ thể, ai cũng có một lần, lần này mình phải thể hiện hết mình. Trí Tú tự chấn an bản thân "Xin chào các vị giám khảo, em là Kim Trí Tú hôm nay em sẽ chọn ca khúc I have a lover của tiền bối Lee Eunmi làm phần thi của mình"

"Mời em" Một trong ba vị giám khảo thích thú lên tiếng, bình thường các thí sinh sẽ chọn bài hát tiếng anh, hoặc tiếng mẹ đẻ để tham gia thi tuyển, rất vui vì có một người ngoại quốc chọn tiếng Hàn để tham gia lần này. Rất thú vị!

Và nói với anh rằng em đang yêu rồi,

Tôi đã có người để yêu thương!

Giọng Trí Tú cất lên, hoàn thành phần dự thi của mình

Đây không chỉ đơn giản là một bài hát dự thi, cô đã phải chọn lọc rất kỉ, nghe đi nghe lại, tập luyện âm điệu bằng cả tính mạng của mình trong một tháng, để có thể thuộc và thể hiện một cách hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa, cậu muốn chọn bài hát đó vì để đánh dấu thời khắc hiện tại, Trí Tú đã chọn được người mà từ bây giờ đến về sau cô sẽ dành trọn vẹn sự yêu thương cho cô ấy, mặc dù cô vẫn chưa được tận mắt nhìn người ấy bằng da bằng thịt

"Bài hát rất hay, phần thể hiện của em tôi rất hài lòng, hãy chờ đợi kết quả từ chúng tôi nhé. Rất mong sẽ được gặp lại em ở Hàn Quốc"

Sau phần dự thi của Trí Tú, cũng là phần của Tú Nghiên, cô ngồi phía dưới hàng ghế của các thí sinh khác cùng thưởng thức phần dự thi của cô ấy. Không lẫn vào đâu được với giọng hát đầy nội lực ấy, chuyện mà đánh rớt Tú Nghiên đúng là sẽ không bao giờ xảy đến.

-------------

"Aa, phải tận hưởng sau khi đã dùng hết nội lực mới được" - Tú Nghiên than vãn sau khi xong buổi tuyển chọn, cùng với Trí Tú chọn một quán ăn gần đó "Tớ phải ăn thật thỏa thích, sau này qua Hàn làm thực tập sinh biết khi nào mới được tận hưởng những món quê hương cơ chứ"

Trí Tú chỉ âm thầm mỉm cười khi nghe những lời than vãn của cô bạn thân, ở đất nước Đài Loan này kiếm ai lo xa hơn Tú Nghiên được cơ chứ. Kết quả sẽ được gửi vào cuối tuần này, đúng là lo lắng không yên, cô cũng không có tâm trạng mà ăn uống no nê như người bạn kế bên của mình.

" À Trí Tú này, mẹ nhờ tớ chuyển lời đến cậu là nếu qua Hàn Quốc mà để con gái bé bỏng của bà bị ức hiếp thì cậu không cần phải về Đài Loan nữa, mẹ tớ sẽ qua đến Hàn Quốc phanh thay cậu" Tú Nghiên đang ăn cái bánh bao vừa nói đưa nắm đấm về phía người bạn của mình

[JENSOO] - AMORE MIONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ