Chương 1:
Đông rét đã tới, thổi đến mặt người thấy đau gió lạnh, quan tướng phủ người tới tiếng quở trách ép xuống.
Cấp trên phái tới người đứng, phía dưới ở cửa thành ngồi xổm dân chúng từng cái sát bên ngồi xổm cùng một chỗ, bọn họ xuyên mỏng, gầy trơ xương như củi, từng cái rụt cổ lại, trên mặt vết bẩn cùng tuyết trắng mênh mang hình thành so sánh rõ ràng.
Cho dù là không xích lại gần, liền là xa xa gây chú ý vừa thấy, cũng biết là hít vào nhiều, thở ra ít.
Chạy nạn nhiều người, trên đường loại bỏ đi một nhóm. Bây giờ đến kinh thành đều là tráng niên người, rất ít có tuổi tác quá lớn, lại hoặc là nhỏ tuổi.
Cố Nguyên Trì chính là cái tuổi đó tiểu nhân, bởi vì thời gian dài dinh dưỡng không đầy đủ, gầy cùng một giao diện dường như. Ăn mặc cũng không nhiều, trong nhà có chút mùa hè giữ lại lông gà, còn có cỏ lau, một mạch để nàng nhét vào trong quần áo.
Quần áo nhét gập ghềnh, nhìn xem cũng không phải là giữ ấm đồ vật làm, bởi vậy cũng không có ai đánh nàng quần áo chủ ý.
Nàng cùng người chung quanh đồng dạng rụt cổ lại, quan lại lúc nói chuyện, nàng dùng sức hướng sau lưng dựa.
Cái gì lễ nghĩa liêm sỉ, nam nữ thụ thụ bất thân, nàng cũng không để ý, hiện tại cũng muốn đông lạnh người chết. Nàng liền muốn tìm một nhiều người địa phương, dùng sức dựa dựa, tránh một chút phong, thiếu bị chút đông lạnh.
Trong gió kẹp lấy tuyết, phá ở người trên mặt, hào không hàm hồ nói, giống như là cho mình một cái tát tai.
Cố Nguyên Trì mặt thổi đau nhức, chỉ có thể nghĩ biện pháp trốn tránh phong.
Đương nhiên những thứ này cũng không ảnh hưởng nàng nghe quan lại lời nói, nàng lỗ tai dễ dùng.
Nghe thấy quan lại nói lời về sau, nàng lại rụt cổ một cái không ra tiếng. Những người kia để chạy nạn bách tính thành thật một chút, nạn dân đói bụng, mặt mày treo bạch, khí lực đứng lên cũng không có rồi, làm sao có thể không trung thực.
Cố Nguyên Trì lúc nghĩ những thứ này, khoanh tay.
Đồng thời cũng cùng nơi này sở hữu nạn dân đồng dạng đang nghĩ, nàng có thể hay không sống qua đêm nay.
Xương Bình mười ba năm, Vĩnh Châu chờ các nơi tai nạn tuyết, sông nước băng hợp, thú người chết vong, phòng có đông lạnh cốt.
Trừ bỏ Vĩnh Châu bên ngoài, cái khác cách kinh thành tương đối gần các nơi còn có lục tục tai nạn tuyết. Kinh thành phồn hoa, lại là dưới chân thiên tử, mọi người nghĩ đến cái này, cách kinh thành gần thôn trang người đều chạy kinh thành tới.
Đây cũng là kinh thành cửa thành tụ tập cái này một đống nguyên nhân.
Quan lại được phía trên chỉ thị, tính cách tượng trưng thu một đám nạn dân, tỏ rõ hoàng ân, còn lại đuổi đi.
"Từng đống không có nương dưỡng, thật sự là sẽ cho lão tử tìm phiền toái, buổi sáng tới những người kia, đều bị đuổi đi, những này ngược lại là tốt số."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hoạn Nương | Ngư Ngận Khốn
General FictionTác phẩm: Hoạn Nương Tác giả: Ngư Ngận Khốn Tác phẩm loại hình: Bản gốc - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (178 chương) Số lượng từ toàn văn: 561024 chữ T...