Mỗi trường học đều là một xã hội thu nhỏ. Trong xã hội này sẽ có những luật lệ và quy tắc riêng, quy tắc chính quy cũng có mà quy tắc giang hồ cũng có, luật lệ được biên soạn thành văn bản đàng hoàng thì không thiếu mà luật giang hồ bất thành văn lại càng nhan nhản khắp nơi. Lẽ dĩ nhiên, với trường trung học JYP cũng không phải là ngoại lệ.
Yang Jeongin hiểu rõ điều này, cho nên khi mới chuyển vào đây vào giữa năm lớp 10, nó không thắc mắc gì về việc tại làm sao mà lớp nó - lớp 10A4 lại cứ suốt ngày lườm nguýt tuýt còi với lớp 10A5. Suy cho cùng thì đây cũng chỉ là một cái "luật giang hồ" khác thôi mà.
Ngay ngày đầu tiên nó thò chân vào trường, lớp trưởng lớp nó - Choi Beomgyu đã căn dặn cực kỳ kỹ càng. "Nhớ cho kỹ, chúng ta và 10A5 là kẻ thù không đội trời chung! Mày giao du với chúng nó chính là phản bội cộng đồng, là thứ bán nước!"
"Nhà tao bán nước, nhưng mà là nước chanh, không phải nước nhà." Jeongin chỉ đơn giản là vỗ bồm bộp lên vai Beomgyu hai cái. "Yên tâm."
Nói chung là vì bố nó suốt ngày phải chuyển công tác nên Jeongin cũng đoán là nó sẽ chẳng ở lại cái trường này lâu đâu, nên không cần phải quan tâm những chuyện thừa thãi làm gì. Cứ học cho tốt để học bạ đẹp đẹp một tí, làm thủ tục chuyển trường cho nhanh, đi đến đâu cũng xin được vào trường top là ổn.
Mặc dù nếu phải chuyển trường lần nữa thì Jeongin cũng hơi tiếc đấy, vì thầy chủ nhiệm lớp nó, thầy Hwang Hyunjin, đẹp trai chết đi được.
Thầy Hwang dạy mỹ thuật - nghe giáo viên nam dạy mỹ thuật thì hơi lạ nhỉ, nhưng ngay khi Jeongin nhìn thấy thầy, nó đã cảm thấy đây đúng là lĩnh vực phù hợp nhất dành cho vị nhà giáo trẻ tuổi này. Thầy nó cao - chân dài miên man luôn nhé, mà người thì lại dong dỏng gầy gầy, gu ăn mặc cũng cực kỳ ổn nữa, thành thử ra lúc nào cũng như lên bìa tạp chí vậy. Bình thường đàn ông mà có combo cao với gầy thì dễ giống nghiện ngập xì ke lắm, mà thầy Hwang lớp nó thì không hề, thầy chẳng khác nào siêu mẫu luôn! Chưa kể gương mặt của thầy nữa, môi dày quyến rũ, tóc dài chấm vai cực nghệ, hai mắt có điểm thêm cái nốt ruồi lệ lúc nào cũng long la long lanh. Thầy thay giắt cái bút chì trên tai, trông cực kỳ nghệ sĩ luôn, tóm lại là đẹp theo một cái kiểu rất là lạ và cuốn hút ấy, mê khỏi bàn.
Thầy Hwang lớp nó còn rất dịu dàng và dễ tính với học sinh nữa nhé. Jeongin thấy thầy giảng bài hay quá chừng, giọng nói du dương trầm bổng, lại còn giảng rất nhiều kiến thức hội họa mới lạ bên ngoài sách vở, làm cho cái môn mỹ thuật chán òm tự dưng hay dã man con ngan! Bình thường còn lâu nó mới thèm cầm bút màu lên tô tô vẽ vẽ, thế mà học tiết của thầy Hwang, tự dưng nó vẽ được hẳn ngôi nhà và hai cái người que! Beomgyu nhìn mà cười thối mũi, nhưng thầy Hwang lại chỉ mỉm cười và bảo nó. "Chắc bình thường Jeongin không thích hội họa lắm phải không? Thầy hy vọng em sẽ dần có hứng thú với bộ môn này hơn nhé."
Nghe điêu nhỉ? Thế kỷ 21 mà đào đâu ra ông thầy nào như phim vậy?
Thế mà lại là thầy chủ nhiệm của Jeongin đấy nhé!
Nói tóm lại, ở người thầy giáo này toát lên một vẻ đẹp rất "thơ", đủ để khiến cả nam lẫn nữ sinh đều mê mẩn chống cằm nhìn đến hết tiết. Ngày đầu tiên nhận lớp xong, Yang Jeongin còn phải quay sang hỏi bạn cùng bàn. "Sao thầy không đi làm siêu mẫu nhỉ? Đẹp vậy mà đi gõ đầu trẻ, có phí thanh xuân không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
✓ RQ | HanHyun | Bất ngờ chưa?
FanfictionRQ: Giáo viên dạy tiếng Anh Han Jisung và giáo viên dạy mỹ thuật Hwang Hyunjin ghét nhau vô cùng, khiến cho hai lớp mà hai người chủ nhiệm cũng chẳng ưa nhau luôn. Couple: Han (top) x Hyunjin (bot) Request by: Cam Độ dài: 7547 chữ